Top 5 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Bắc Ninh uy tín nhất

Hiện nay việc sử dụng camera đang trở nên phổ biến, ngoài việc quan sát hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp thì camera còn hỗ trợ giải quyết các vấn đề như: Trộm cắp, tai nạn,… Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đã có rất nhiều đơn vị chuyên phân phối lắp đặt camera trên toàn quốc được mở ra, trong đó có Bắc Ninh cũng là nơi được nhiều người lựa chọn để lắp camera. Nhưng đâu mới là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt camera chất lượng với mức giá hợp lý luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Vậy hãy theo chân Bigtop khám phá về Top 5 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Bắc Ninh ngay nhé!

1. Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ 24h – Camera Bắc Ninh 247

Địa điểm chuyên cung cấp, lắp đặt camera đầu tiên mà Bigtop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là công ty TNHH giải pháp công nghệ 24h. Thành lập vào năm 2016 đã trở thành đơn vị chuyên lắp đặt camera hàng đầu tại Bắc Ninh được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm camera quan sát, hệ thống báo động, thiết bị thông minh,… đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc camera phù hợp cho không gian ngôi nhà.

Ưu điểm của Camera Bắc Ninh 247 mang đến cho khách hàng những dịch vụ sản phẩm chất lượng như sau:

  • Cửa hàng Camera Bắc Ninh 247 là nhà phân phối camera chính hãng mang thương hiệu hàng đầu thế giới như: Hikvision, Kbvision, Dahua,…
  • Cung cấp các thiết bị mạng wifi, mã vạch, máy chấm công,… chính hãng
  • Tất cả các sản phẩm camera đều có chính sách bảo hành dài hạn
  • Luôn cập nhật các phiên bản mới nhất để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Bên cạnh đó, Camera Bắc Ninh 247 còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đều được đào tạo bài bản nhằm đáp ứng và giải quyết được những vấn đề gặp phải trong quá trình lắp đặt camera. Công ty cam kết chỉ cung cấp các dòng camera chất lượng cao, chính hãng có hóa đơn chứng từ rõ ràng nhằm mang đến cho người tiêu dùng chiếc camera tốt nhất. Ngoài ra, Camera Bắc Ninh 247 luôn cố gắng cải thiện được chất lượng nhằm tạo được sự hài lòng cho tất cả mọi người kể cả những vị khách khó tính nhất.

  • Địa chỉ: Số 241 đường Nguyễn Văn Bảng, Khu Vân Trại, Phường Vân Dương, Thành Phố Bắc Ninh
  • Liên hệ: 039 952 4996
  • https://www.facebook.com/cameradaiphuc

2. Vân Tỉnh Camera

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt camera nổi tiếng tại Bắc Ninh được đông đảo khách hàng tìm đến để đặt mua thì hãy đến với cửa hàng Vân Tỉnh Camera. Nơi đây chuyên phân phối lắp đặt thiết bị an ninh, camera giám sát, máy vi tính,… đa dạng về mẫu mã kiểu dáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhằm mang đến cho khách hàng có được những chiếc camera chất lượng với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Thêm vào đó, Vân Tỉnh camera còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm camera tại cửa hàng đều là hàng chính hãng,có hóa đơn chứng từ hợp lệ, đảm bảo được chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Công ty Vân Tỉnh còn có chính sách bảo hành lâu dài cho từng dòng camera khác nhau, bảo dưỡng 24/7 khi gặp phải vấn đề, khách gọi nhân viên có mặt ngay để giải quyết. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại cửa hàng hay gọi đến số hotline để được nhân viên tư vấn, đặt hàng và lắp đặt tại nhà nhanh chóng nhất. Ngoài ra, Vân Tỉnh camera còn cung cấp các sản phẩm khác như: bộ đàm, thiết bị định vị,… có giá cả hợp lý, hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành và các tỉnh lân cận.

  • Địa chỉ: Nguyễn Quyền, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 091 656 82 88
  • https://www.facebook.com/tinhbacninh.vn

3. Camera Quan Sát Bắc Ninh – Sơn Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên lắp đặt camera uy tín, chất lượng thì hãy đến với công ty camera quan sát Sơn Trang nhé. Nằm trên con đường Lãm Trại, Vân Dương, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm camera quan sát, lắp đặt hệ thống báo cháy, báo trộm, thi công hệ thống tổng đài nội bộ cho các dự án,… mang đến cho khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp. Sơn Trang còn là nhà phân phối chính thức camera mang thương hiệu Hikvision tại thị trường Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm tại công ty.

Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về những sản phẩm tại cửa hàng và cũng như đưa ra những chiếc camera theo yêu cầu của khách để có thể lựa chọn. Những dòng camera tại cửa hàng đều có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế với âm thanh hình ảnh sắc nét chất lượng cao với giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách tài chính của mọi khách hàng. Không chỉ thế, Camera Sơn Trang còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng trong quá trình lắp đặt camera nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng các sản phẩm tại đây. Công ty luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín tốt cho người tiêu dùng.

  • Địa chỉ: Số nhà 12 Nguyễn Văn Bảng, Lãm Trại, Vân Dương, TP Bắc Ninh , Bắc Ninh
  • Liên hệ: 0914 823 816
  • https://www.facebook.com/cameraquansatbn

4. Công Ty TNHH Bảo Phát ViNa

Một đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt camera tiếp theo đó chính là Công ty TNHH Bảo Phát Vina. Đây là nơi chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống camera, báo trộm, các thiết bị an ninh,… với nhiều kiểu dáng tinh tế, có độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh tốt và quan trọng nhất, mỗi sản phẩm đều có mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng.

Bảo Phát vina cam kết tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có độ mới 100% đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới, nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nên khách hàng có thể an tâm đặt mua. Các dòng camera có khả năng kết nối 24/24h, đảm bảo an ninh cho gia đình cũng như tài sản. Đến với Bảo Phát Vina, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, Bảo Phát Vina còn có chính sách bảo hành dài hạn cho từng dòng camera khác nhau tạo được sự hài lòng cho tất cả mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: Chính Trung, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 098 468 71 38
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063970061791

5. Camera Máy Tính 247 – Lãm Làng

Camera Máy Tính 247 là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt camera uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng và đặt mua sản phẩm tại đây. Cửa hàng chuyên phân phối lắp đặt các dòng camera đến từ các thương hiệu như: HiLook, Imou,…. đa dạng về kiểu dáng lớn nhỏ, tương thích với từng ngôi nhà cũng như có độ phân giải cao với nhiều tính năng thông minh để khách hàng có thể quan sát được các hoạt động đang diễn ra thông qua màn hình camera.

Camera Máy Tính 247 còn được khách hàng đánh giá cao bởi quá trình thi công và lắp đặt một cách nhanh chóng đáp ứng kịp thời về an ninh trong khu vực. Cửa hàng luôn mang đến chính sách giá cả cạnh tranh không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình lắp đặt. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn được sản phẩm camera thích hợp mà không cần phải lăn tăn về vấn đề gì, nhân viên sẽ hỗ trợ 24/7 cho khách hàng. Ngoài ra, Camera Máy Tính 247 còn có các dịch vụ khác như: cung cấp máy tính, laptop, máy in, thiết bị mạng,… cho khách hàng có nhu cầu với mức giá phải chăng.

  • Địa chỉ: Lãm Lãng, Vân Dương, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 0966 896 893
  • https://www.facebook.com/trungtamdichvucongnghemaytinh247

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo