Top 3 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Bắc Ninh uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư y tế chính hãng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 3 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Bắc Ninh. Đây là những cơ sở chuyên phân phối các thiết bị y tế chất lượng, uy tín, chính hãng với giá cả hợp lý cho các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám,… bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thiết bị y tế Thuận An

Hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị y tế nổi tiếng tại Bắc Ninh được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó là cửa hàng thiết bị y tế Thuận An. Nằm trên con đường Nguyễn Trãi, nơi đây chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thiết bị, vật tư y tế đa dạng với nhiều sản phẩm như: máy đo huyết áp, xe lăn,… để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đến với cửa hàng thiết bị y tế Thuận An, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đưa ra những sản phẩm mà khách cần. Tất cả các thiết bị y tế tại cửa hàng đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, có hóa đơn, chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Thuận An cam kết mang đến cho khách hàng các thiết bị y tế uy tín, chất lượng và được cung cấp cho các bệnh viện, trạm xá, nhà thuốc,… nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hay tham khảo các sản phẩm trên page, gọi điện đến số hotline để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, hỗ trợ giao hang tận nơi cho khách ở xa, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cửa hàng chuyên phân phối thiết bị vật tư y tế chính hãng thì Thuận An chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 518 Nguyễn Trãi, Võ Cường, thành phố Bắc Ninh
  • Liên hệ: 096 679 35 79
  • https://www.facebook.com/thuananmedical

2. Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Và Thương Mại Dịch Vụ Tâm Thành

Tiếp theo đó là công ty TNHH thiết bị y tế Tâm Thành là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị y tế hàng đầu tại Bắc Ninh và được hợp tác với các bệnh viện, trạm xá, nhà thuốc,… nhằm phục vụ cho việc khám và điều trị một cách tốt nhất. Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hóa sinh phẩm,… với mức giá hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn đặt mua. Đến với Tâm Thành, bạn có thể an tâm bởi chất lượng sản phẩm đều là hàng chính hãng, cao cấp, hàng nhập khẩu có hóa đơn chứng từ rõ ràng nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, Tâm Thành còn có đội ngũ nhân viên tận tâm, năng động sẽ tư vấn và đưa ra được các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Nơi đây còn có các thiết bị máy móc hiện đại với chế độ bảo hành đầy đủ để khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp và hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Đến với Tâm Thành bạn có thể mua được nhiều thiết bị y yế chất lượng mà giá cả phải chăng.

  • Địa chỉ: số 3, Ngõ 502 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Đáp Cầu, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 0969581136
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063685864464

3. Thiết Bị Y Tế Yên Phong

Thiết bị y tế Yên Phong là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng bởi nơi đây chuyên cung cấp sỉ lẻ các trang thiết bị y tế như: máy xông hút 2 in 1, máy đo huyết áp, túi sưởi đa năng, giường y tế,… được rất nhiều khách hàng, bệnh viện đánh giá cao về chất lượng.

Khi mua hàng tại Yên Phong, khách hàng có thể an tâm bởi nơi đây cung cấp nhiều mặt hàng và các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu có hóa đơn, biên lai giao nhận đầy đủ. Đối với các thiết bị máy móc thì đều có chính sách bảo hành lâu dài và đảm bảo được độ bền để khách hàng có thể an tâm lựa chọn và đặt mua. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và giải đáp thắc mắc về từng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho từng đối tượng, hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành Bắc Ninh và các tỉnh lân cận. Yên Phong sẽ là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vật tư y tế uy tín dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Đối diện TTYT Yên Phong, thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 098 677 72 35
  • https://www.facebook.com/thietbiyteyenphong

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo