Top 4 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Vũng Tàu nổi tiếng nhất

Bạn đang có kế hoạch tổ chức một buổi tiệc nhưng chưa biết nên mua rượu vang ở đâu để đảm bảo độ ngon cũng như giá cả hợp lý?. Vậy thì hãy tham khảo ngay Top Cửa hàng bán Rượu Vang tại Vũng Tàu. Đây là những địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp rượu vang, được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Cùng BigTOP.vn tìm hiểu ngay đó là những địa chỉ nào nhé!.

1. 𝐖𝐈𝐍𝐄𝐒𝐓𝐎𝐂𝐊.𝐕𝐍 – Rượu Vang Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán rượu vang uy tín tại Vũng Tàu thì Winestock.vn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có đa dạng các dòng rượu vang khác nhau với đầy đủ các hương vị từ ngọt, chua, chát, đắng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Quan trọng hơn hết, mỗi sản phẩm tại đây đều là hàng chín hãng, nói không với hàng “Fake” nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng.

Đến với Winestock.vn, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại rượu vang theo sở thích và nhu cầu. Hoặc nếu bạn là người lần đầu mua mặt hàng này và chưa có nhiều kinh nghiệm thì cũng không cần quá lo lắng, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ giới thiệu đến bạn các dòng rượu vang phù hợp với mục đích cũng như ngân sách, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 456/8c/10 Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu 
  • Liên hệ: 0793 911 666
  • https://www.facebook.com/winestock.vn

2. Vũng Tàu Wine Cellar – Rượu Vang Vũng Tàu

Bỏ qua Wine Cellar đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một địa chỉ bán rượu vang uy tín tại Vũng Tàu. Wine Cellar mang đến cho khách hàng không gian mua sắm sang trọng nhưng không kém phần gần gũi khi tất cả các sản phẩm đều được bảo quản, trưng bày một cách rất chỉnh chu trông vô cùng đẹp mắt trên các tủ được làm bằng gỗ cao cấp.

Tất cả các sản phẩm tại Wine Cellar đều có tem nhãn và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiểu được tâm lý khách hàng luôn muốn mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt, Wine Cellar luôn đem đến chính sách giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với chi phí bỏ ra. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những dòng rượu mới, chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày một hiện đại của khách hàng.

  • Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Hãn, Phường 1, Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0943 266 616
  • https://www.facebook.com/WineCellarVungTau

3. Shop Rượu Phương Loan

Nằm tại số 59 Trần Hưng Đạo, Shop Rượu Phương Loan là địa chỉ chuyên cung cấp các loại rượu bia, bánh kẹo, thực phẩm ngoại nhập, thịt heo Iberico, đùi heo muối Iberico Tây Ban Nha, bò muối xông khói Cecina,…Trong số đó, rượu vang được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây. Mỗi chai rượu vang mà shop mang đến đều là hàng nhập khẩu nguyên chai và được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Bacardi, Baileys, Chivas, Hennessy,…

Nhằm đáp ứng được điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng, Shop Rượu Phương Loan không những cung cấp các sản phẩm ở phân khúc cao cấp mà còn có rất nhiều những chai rượu vang được bán với mức giá bình dân, chỉ từ 200.000 VNĐ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang, Shop Rượu Phương Loan tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng. Ngoài các chai rượu vang dùng để thưởng thức trong các bữa tiệc, Shop Rượu Phương Loan còn có cả hàng loạt chai rượu mini dành cho những ai có niềm đam mê với việc sưu tầm rượu và trưng bày.

  • Địa chỉ: 59 Trần Hưng Đạo, Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0909 593 377
  • https://www.facebook.com/phuongloan.gourmet.vt

4. Bia rượu Nhập khẩu Vũng Tàu – LION STORE

Nếu đã tham khảo qua 3 địa chỉ cung cấp rượu vang vừa kể trên mà bạn vẫn chưa quyết định được nên lựa chọn cái tên nào thì BigTOP.vn sẽ gợi ý thêm cho bạn một cửa hàng nữa nhé! Đó chính là Bia rượu Nhập khẩu Vũng Tàu – LION STORE. Nơi đây có không gian khang trang và sạch đẹp, trưng bày rất nhiều các sản phẩm rượu vang khác nhau về mẫu mã, hương vị và thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa.

Tất cả các chai rượu vang tại đây đều có nhãn mác rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ hóa đơn đầy đủ nên khách hàng không cần lăn tăn về vấn đề chất lượng. Bên cạnh các chai rượu đẳng cấp, cửa hàng còn có cả các hộp quà tặng sang trọng đi kèm để khách hàng có thể biếu tặng đối tác, người thân, bạn bè,…Ngoài giá cả cực tốt, LION STORE còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn với mong muốn tri ân và giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm.

  • Địa chỉ: Tầng trệt chung cư Gateway (Căn hộ GB.0107. Block B), phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0782 107 107
  • https://www.facebook.com/lionstore.wine

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo