Top 3 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Quảng Ninh uy tín nhất

Hiện nay, ngoài việc thăm khám tại các bệnh viện, nhiều người vẫn thường xuyên tự kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe tại nhà bằng máy đo huyết áp, nhiệt kế,… Hiểu được nhu cầu này, tại Quảng Ninh đã xuất hiện rất nhiều những đơn vị cung cấp các thiết bị, vật tư y tế chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu bạn vẫn chưa biết đó là những địa chỉ nào thì hãy cùng BigTOP.vn tham khảo ngay Top Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Quảng Ninh đã và đang được nhiều khách hàng tin chọn nhất nhé!.

1. Thiết bị y tế Hoàng Đức

Thiết bị y tế Hoàng Đức sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị y tế dùng trong gia đình. Tại đây có đa dạng các sản phẩm khác nhau từ máy đo huyết áp, đường huyết đến xe lăn, ghế bô, nhiệt kế,…Mỗi sản phẩm mà Thiết bị y tế Hoàng Đức mang đến cho khách hàng đều là hàng nhập chính hãng, có thương hiệu rõ ràng nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng.

Thiết bị y tế Hoàng Đức sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 với thái độ nhiệt tình, thân thiện. Hơn thế nữa, mức giá các sản phẩm mà cửa hàng này mang đến cũng rất cạnh tranh, rẻ hơn từ 10 – 30% so với thị trường nên bạn không cần quá lăn tăn về vấn đề giá cả. Thiết bị y tế Hoàng Đức còn có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng dành cho những khách hàng ở xa không thể trực tiếp đến cửa hàng.

  • Địa chỉ: 131 Nguyễn Văn Cừ, T1.K3 Phường Hồng Hà, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0966 627 820
  • https://www.facebook.com/thietbiytehoangduc

2. Dược Vật Tư Y Tế Quảng Ninh

Top Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Quảng Ninh chắc chắn sẽ có sự góp mặt của Dược Vật Tư Y Tế Quảng Ninh. Nằm tại số 703 đường Lê Thánh Tông, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm như: Máy đo đường huyết, máy đó huyết áp, xe lăn có bô, máy xông khí dung,…Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Dược Vật Tư Y Tế Quảng Ninh rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng như có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

Dược Vật Tư Y Tế Quảng Ninh cam kết tất cả các sản phẩm thiết bị y tế tại đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng cùng độ bền cao, tính năng hiện đại và dễ sử dụng cho cả những người lớn tuổi. Lựa chọn Dược Vật Tư Y Tế Quảng Ninh, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chính xác thông tin về sản phẩm cũng như phương thức sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: Số 703 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0203 3821 522
  • https://www.facebook.com/DuocVatTuYTeQuangNinh

3. Máy trợ thính – Trợ Thính Tâm An Quảng Ninh

Trợ Thính Tâm An là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, dịch vụ thính học: Máy trợ thính, máy đo thính lực, đo thính lực, điều trị rối loạn tiền đình,…Với mong muốn mang lại âm thanh cũng như cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc đến với các bệnh nhân có thính lực kém, Trợ Thính Tâm An luôn đảm bảo đầu tư hệ thống, trang thiết bị và sản phẩm hiện đại, chất lượng nhất đến khách hàng.

Bên cạnh mang đến cho khách hàng những chiếc máy trợ thính chất lượng, cửa hàng còn cung cấp pin và một số phụ kiện đi kèm chính hãng để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn và giữ tuổi thọ của máy được lâu hơn. Hơn thế nữa, để giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tiện lợi, Trợ Thính Tâm An cũng đẩy mạnh các dịch vụ đo thính lực, tư vấn bán máy tại nhà.

  • Địa chỉ: Số 23 Hà Lầm, P. Hà Lầm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0912 576 689
  • https://www.facebook.com/maytrothinhQN

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo