Top 4 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Huế uy tín nhất

Đa số mọi người nghĩ, rượu vang đơn giản chỉ là một loại đồ uống thường được sử dụng với các món Âu trong các nhà hàng sang trọng, có giá khá cao mà không phải ai cũng uống được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, thật ra việc duy trì uống rượu vang từ 1-2 ly nhỏ mỗi ngày sẽ giúp đem đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ như giúp tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật, chống lão hoá da,… Đặc biệt, uống Vang cũng là một môn “nghệ thuật” mà các tín đồ sành về rượu vang là nghệ thuật gia đấy. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm địa chỉ mua rượu vang chất lượng thì đừng bỏ lỡ tham khảo ngay Top 4 Cửa hàng bán rượu vang tại Huế được đông đảo tín đồ sành rượu vang ở đây biết đến nhé!

1. Royal Wine – Hầm rượu vang Huế

Một trong những nơi mà bạn có thể tìm và thưởng thức được những chai vang hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Ý, Úc,… Bên cạnh đó còn được nhâm nhi với các món ăn từ menu đa dạng của nhà hàng đó là “Hầm rượu vang Huế – Royal Wine“, địa chỉ nằm ở số 7 Nguyễn Thị Minh Khai.

Royal Wine vừa là shop rượu vừa là nhà hàng được thiết kế theo kiểu hầm rượu vang nhìn rất độc đáo, thú vị. Bên trong có các phòng VIP riêng decor mang phong cách cổ điển, sang trọng và có những set menu đồ ăn từ Á sang Âu, đồ uống rượu vang, Cognac, Vodka, bia cho bạn thoải mái lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc thân mật như sinh nhật hay mời cơm đối tác,…

Bật mí cho bạn biết, hiện Royal Wine đang có chương trình “Uống 3 chai Vang Casillero Red Blend được tặng 1 chai” áp dụng cho khách nào sử dụng tại Nhà Hàng Hầm Rượu và “Mua 4 chai tặng 1 chai” áp dụng cho khách mua hàng ở Shop Rượu. Thời gian áp dụng từ ngày 7/7 – 30/8/2023 nhé!

  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0234 3811 555 – 0935 016 360
  • https://www.facebook.com/royalwine.hamruouvanghue

2. Shop Rượu Hưng Phát 

Shop Rượu Hưng Phát chuyên cung cấp các dòng rượu vang cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Ý, Chile… Đặc biệt, khi mua rượu vang ở Hưng Phát vào các dịp Lễ Tết hoặc số lượng nhiều, khách hàng còn có cơ hội sở hữu ngay cho mình các phần quà vô cùng hấp dẫn như: Đùi heo muối Iberico, tủ ướp rượu vang, ly pha lê cao cấp, Decanter hay đồ khui rượu.

Ngoài những phần quà rất hấp dẫn khách thì nhiều người lựa chọn mua vang tại Hưng Phát vì shop luôn cung cấp sản phẩm chính hãng với đa dạng dòng rượu và có mức giá tốt nhất trên thị trường. Khi mua rượu vang, khách sẽ được nhân viên ở Hưng Phát tư vấn, cho nếm thử để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Chưa kể, mỗi chai vang của Hưng Phát đều được đóng gói rất đẹp mắt nên ngoài mua về thưởng thức hoặc để đãi tiệc thì bạn còn có thể dùng làm quà biếu tặng cho sếp, đối tác của mình.

  • Địa chỉ: Số 12 Tố Hữu, Phú Hội, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0905 160 677 – 0905 903 330
  • https://www.facebook.com/Shopruouhungphat

3. Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết

Shop Rượu Ngoại Thu Tuyết là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng rượu mạnh, rượu vang, rượu mùi (Liqueur) dùng để pha chế,… và là đối tác ruột cung cấp rượu các loại cho hơn 45 cơ sở kinh doanh đồ uống ở Huế chủ yếu là các nhà hàng, quán bar, pub,… Ngoài ra, Thu Tuyết còn nhận gói quà các dịp Lễ Tết, sự kiện cho các cơ quan ban ngành ở Huế rất có tiếng đấy nhé!

Lý do nhiều người ưng chọn mua rượu vang tại Thu Tuyết vì ở đây có trưng bày rất nhiều loại rượu vang được sắp xếp theo nơi sản xuất và có đa dạng hương vị cùng mức giá trải dài ở nhiều phân khúc nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về rượu vang cho khách.

Một yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng chốt đơn rượu vang của khách tại shop là vì rượu vang ở đây có số lượng lớn đáp ứng mọi quy mô đơn hàng và được bảo quản rất tốt, khách mua được tư vấn, nếm thử cũng như hỗ trợ vận chuyển tận nơi nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 94 Nguyễn Trãi, Phường Thuận Hóa, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0905 750 899
  • https://www.facebook.com/ruouthutuyet/

4. She’s Wine Shop

She’s Wine Shop là nơi hội tụ đa dạng những dòng rượu vang hảo hạng ngay bên trong không gian sang trọng, có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bảo đảm đến đây bạn sẽ chọn được những chai vang phù hợp với khẩu vị và ngân sách của mình.

Từ những chai vang truyền thống đến vang phiên bản mới cao cấp, độc đáo được sắp xếp theo từng danh mục. She’s Wine Shop cam kết những chai vang bạn mua tại đây đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp, có giấy tờ chứng thực nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao và có nhiều hương vị đáp ứng mọi sở thích của khách.

Shop chuyên phân phối sỉ, lẻ rượu vang cho các nhà hàng trên toàn quốc, nên bạn có thể yên tâm về cách vận chuyển rượu vang rất nhanh chóng, an toàn, không lo đổ vỡ trên đường.

  • Địa chỉ: Số 03 Phạm Ngũ Lão, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0948 741 080
  • https://www.facebook.com/sheiswine.shop

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo