Top 5 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Đồng Nai tốt nhất

Bạn lo lắng vấn đề trị an ở khu vực mình đang sinh sống tại Đồng Nai và muốn tìm giải pháp để khắc phục? Chỉ cần liên hệ các cửa hàng chuyên lắp đặt camera giám sát, mọi vấn đề về an ninh, an toàn cho tài sản và con người sẽ được đảm bảo hơn. Bài viết này, hãy để BigTop gợi ý cho bạn Top 5 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Đồng Nai uy tín được nhiều hộ gia đình, các cơ quan, công ty, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn ưa chuộng nhất nhé!

1. Camera24h – Ngọc Thiên Long

Camera24h – Ngọc Thiên Long là địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp camera cho nhiều tiệm vàng, các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ và hộ gia đình trong khu vực Biên Hoà. Tại đây có bán sỉ và lẻ các thiết bị an ninh chống trộm, báo cháy, lắp đặt hệ thống camera giám sát, ngoài ra còn phân phối máy tính, máy in,… Giá cả mỗi sản phẩm camera của Ngọc Thiên Long đều rất cạnh tranh trên thị trường, lại còn được tặng dây và hỗ trợ lắp ráp miễn phí mỗi camera tận nhà cho khách nên được khách hàng đánh giá rất cao.

Chủ yếu các sản phẩm camera ở Ngọc Thiên Long nhập từ các hãng uy tín như: KBVISION, HIKVISION, DAHUA, hàng chính hãng đi kèm với chế độ bảo hành 24 tháng và được lắp đặt ngay trong ngày rất nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 14 Phan Trung, Phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0945 865 434 – 0933 837 336
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100069796936859

2. Lắp Camera Biên Hoà 365 – Huỳnh Duy Phát

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi sử dụng camera giám sát cho ngôi nhà của mình đó là nó có vận hành tốt không, hình ảnh ghi lại có sắc nét, rõ ràng và ổn định không? Có thể theo dõi từ xa qua máy tính, điện thoại chứ? … Đa số camera của các hãng lớn uy tín đều có thể đảm bảo khả năng hoạt động tốt, ghi hình cả khi không có mạng nên bạn cứ yên tâm chỉ cần mua đúng hàng chính hãng là ổn. Tại Đồng Nai có không ít nơi cung cấp camera, trong đó cửa hàng Camera Huỳnh Duy Phát chuyên bán hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường chính là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Nào là camera hãng Hikvision, Ezviz, Imou,… với hình ảnh và video ghi lại có độ nét cao, cực kỳ ổn định, có thể xem trực tiếp hoặc xem lại bằng nhiều thiết bị máy tính, điện thoại hoặc tivi. Cộng với dịch vụ lắp đặt nhanh chóng trong ngày, không ngại kể cả ngày nghỉ, ngày lễ và có chế độ bảo hành lâu dài (1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất). Cam kết hàng chính hãng nếu khách phát hiện hàng giả, hàng cũ, hàng nhái Huỳnh Duy Phát sẽ đền 300% tổng giá trị sản phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng camera ở đây nhé!

  • Địa chỉ: 2/7 đường Võ Thị Sáu, Khu Phố 7, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0912 420 612
  • https://www.facebook.com/CameraAnNinhbienhoa

3. Camera Quang Huy

Camera Quang Huy là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin về một hệ thống camera giám sát với nhiều tính năng tốt có thể bảo vệ được tài sản cũng như người thân trong gia đình mình 24/24. Đa số các sản phẩm camera của Quang Huy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: IMOU và DAHUA vừa có mức giá hợp lý lại dễ dàng lắp đặt và sử dụng cho nhiều không gian từ trong nhà ra ngoài trời.

Đặc biệt, Quang Huy rất am hiểu về các dòng camera có thể sửa chữa nhanh camera cho khách bất kỳ lúc nào, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp, Quang Huy sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho người có nhu cầu.

  • Địa chỉ: Ấp Thống Nhất, Xã Phú Cường, Định Quán, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0869 505 779
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100071949183538

4. Bình Camera – Điện năng lượng

Một cái tên nữa mà bạn có thể cân nhắc thêm khi muốn lắp đặt camera giám sát cho gia đình hãy thử đến Bình Camera – Điện năng lượng. Ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt hệ thống camera, điện năng lượng, Wifi, báo trộm,… được nhiều khách hàng chủ yếu là người dân sống ở Biên Hoà, Đồng Nai rất ưa chuộng. Lý do đơn giản là vì camera do Bình cung cấp không chỉ có giá rẻ mà còn là hàng chính hãng như: Camera IMOU, EZVIZ, KBONE. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật còn có thể lắp đặt tận nơi cho khách nội thành, khách ở xa thì nhân viên sẽ gọi video hướng dẫn cụ thể cách lắp đặt rất dễ dàng thực hiện cho khách. Quan trọng là camera đều có chế độ bảo hành dài lâu và khách được kiểm tra hàng tại nhà nếu ưng nhân viên sẽ lắp nhanh gọn lẹ và hướng dẫn khách cách sử dụng tỉ mỉ.

  • Địa chỉ: 25 Đường E Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0332 998 754
  • https://www.facebook.com/lapdatcameradienmattroigiare

5. Camera Cường Nguyễn

Camera Cường Nguyễn chuyên nhận thi công lắp đặt camera an ninh, hệ thống mạng, sửa chữa hệ thống tổng đài máy tính, nhận bảo trì camera điện nước cho các nhà xưởng, công ty, shop đồ, Spa,… Đặc biệt là chuyên nhận lắp đặt hệ thống camera giám sát bảo đảm an ninh cho phường, khu phố trong nội thành Biên Hoà.

Lý do mọi người ưa chuộng sử dụng dịch vụ lắp đặt camera của Cường Nguyễn chủ yếu vì chi phí rẻ hơn mà chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành camera đều rất tốt, chỉ cần camera bạn gặp trục trặc gì thì Cường Nguyễn sẽ đến khắc phục ngay cho khách rất nhanh chóng, tận tâm.

Ngoài các dịch vụ trên, nếu bạn cần thi công máy nước nóng năng lượng mặt trời các hãng Megasun, Eurosun, Sơn Hà và Tân Á Đại Thành thì cứ liên hệ Cường Nguyễn nhé!

  • Địa chỉ: 1026/43 Nguyễn Ái Quốc, KP1, P. Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Liên hệ: 0933 558 150 – 0348 926 985
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063716073633

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo