Top 4 Công ty Du lịch tại Nghệ An nổi tiếng nhất

Cuộc sống sẽ giảm đi bớt áp lực và hạnh phúc hơn khi tâm trạng của bạn trở nên thật nhẹ nhỏm, vui vẻ. Và để tạo được khoảnh khắc này chắc có lẽ bạn sẽ cần một chuyến đi du lịch đến địa điểm yêu thích cùng người thân, bạn bè hoặc người yêu chẳng hạn. Thay vì phải tự lên kế hoạch du lịch vừa mất thời gian, công sức và tiền bạc. Bạn cứ tận hưởng chuyến đi bằng cách chọn một công ty lữ hành chuyên nghiệp lo từ A-Z mọi thứ, việc của bạn là chi tiền theo khả năng ngân sách của mình và vi vu thôi nào! Bài viết này, hãy để BigTop gợi ý cho các bạn nào ở Nghệ An đang có nhu cầu đi du lịch, hãy tham khảo ngay Top 4 Công ty Du lịch tại Nghệ An có thể cung cấp nhiều chuyến đi, đến nhiều địa điểm hấp dẫn nhất mà bạn có thể nhìn trúng nhé!

1. Du lịch Miền Đất Việt

Nằm trong Top đầu các công ty du lịch tại Nghệ An là một cái tên rất quen thuộc đối với team mê lữ hành đó là Công ty Du lịch và Sự kiện Miền Đất Việt. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ lữ hành, công ty đã tổ chức hơn hàng ngàn tour đi tham quan nội địa và quốc tế cho du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác cho khách đoàn và khách lẻ có thể kể tới như: Tổ chức sự kiện/hội thảo, đặt phòng resort/khách sạn/nhà hàng, Book vé tàu/vé máy bay, cho thuê xe từ 4-45 chỗ các loại,…

Nhờ sở hữu nhiều chính sách ưu đãi về giá cộng với những tour du lịch đến các địa điểm hấp dẫn được lên kế hoạch tỉ mỉ, cận thận và có giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của mọi người. Nên mỗi khi muốn đi du lịch, đa số du khách ở Nghệ An đều sẽ tham khảo qua giá và book tour du lịch do Miền Đất Việt cung cấp.

  • Địa chỉ: TTTM Phong Toàn, 122 Lý Tự Trọng, Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An.
  • Liên hệ: 0819 983 882 – 0857 282 888
  • Website: dulichmiendatviet.com
  • https://www.facebook.com/Dulichmiendatviet.0934407688

2. Công Ty CP Du lịch Trường Sơn Coecco

Công Ty CP Du Lịch Trường Sơn Coecco cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp tại Nghệ An được du khách đánh giá cao về chất lượng mỗi tour du lịch mà đơn vị này mang lại cho khách rất đáng để chi tiền trải nghiệm.

Nào là các tour du lịch đến 3 miền tổ quốc đến các tour du lịch ra nước ngoài, từ các nước ở khu vực Đông Nam Á cho đến Nhật, Hàn hay đi xa hơn ra châu Âu, châu Mỹ đều được Trường Sơn đưa vào toạ độ điểm đến cho du khách tham khảo. Cho dù bạn chọn điểm đến ở đâu, Trường Sơn đều có thể sắp xếp từ A-Z, lo thủ tục, giấy tờ, vé máy bay, xe cộ đi lại và chỗ ăn chỗ nghỉ tiện nghi cho khách, đảm bảo mỗi chuyến đi mà Trường Sơn mang đến sẽ làm bạn và gia đình, bạn bè hài lòng nhất với chi phí tối ưu nhất.

  • Địa chỉ: Số 187 Lê Duẩn, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Liên hệ: 0238 3592 542 – 0917 194 662
  • Website: truongsontourist.com.vn
  • https://www.facebook.com/dulichtruongsoncoecco

3. Tâm Ngọc Travel

Tâm Ngọc Travel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách theo đoàn, khách lẻ nào muốn đi du lịch nhưng ngại vấn đề về kinh phí chỉ cần liên hệ Tâm Ngọc, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn các tour du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn.

Từ những chuyến đi trong nước và quốc tế thời gian vài ngày đến các chuyến đi trong ngày hoặc tour ghép, du lịch sinh thái,… trọn gói mà giá rất bình dân, ai cũng đi được.

Chưa kể, mỗi một tour du lịch của Tâm Ngọc dù ít hay nhiều khách đều được chuẩn bị chu đáo và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: tặng mũ đoàn, nước uống, khắn lạnh suốt hành trình,… khách chỉ cần xách balo lên và đi thôi nhé, còn lại cứ để hướng dẫn viên của Tâm Ngọc sắp xếp cho bạn.

  • Địa chỉ: 483 Đường Thăng Long, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Liên hệ: 0943 795 795
  • https://www.facebook.com/TamNgocTravel

4. Công Ty Du Lịch Thảo Đan

Không nằm ngoài cuộc đua hướng tới Top những công ty cung cấp dịch vụ lữ hành tốt nhất Nghệ An, trong những năm gần đây với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các đối thủ trong ngành du lịch. Thảo Đan Travel luôn biết cách thu hút du khách bằng những tour du lịch trong nước và quốc tế với chi phí siêu tiết kiệm mà chất lượng là không thể chê nên rất được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Ngoài ra, Thảo Đan còn sở hữu nhiều dòng xe dùng để chở khách đi du lịch và có hệ thống đối tác gồm các nhà hàng, khách sạn rải rác trên khắp cả nước đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch thoải mái, tiện nghi nhất cho du khách.

Đặc biệt, Thảo Đan còn rất chu đáo khi có chế độ hậu mãi chăm sóc khách sau khi sử dụng xong dịch vụ sẽ giúp khách book vé máy bay, vé xe để về nhà khiến khách cảm nhận được sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của công ty, qua đó mỗi lần muốn đi du lịch đều sẽ liên hệ Thảo Đan.

  • Địa chỉ: Xóm 23, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Liên hệ: 0915 015 777
  • https://www.facebook.com/ThaoDanTravel

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo