Top 3 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Hải Phòng uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư y tế cao cấp chính hãng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 3 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Hải Phòng. Đây là những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị y tế chất lượng, hàng nhập khẩu đến từ các thương hiệu lớn được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua các sản phẩm cần thiết, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thiết Bị Y Tế Hoàng Oánh

Hãy theo chân Bigtop khám phá về một cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị, vật tư y tế nổi tiếng tại Hải Phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp đó là cửa hàng thiết bị y tế Hoàng Oánh. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: Giường đa năng, máy mát xa lưng Lumbar, masage mắt,… đa dạng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Đến với cửa hàng Hoàng Oánh, bạn sẽ được các bạn nhân viên tận tình chu đáo, am hiểu về các dòng sản phẩm sẽ tư vấn và đưa ra những thiết bị phù hợp với yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Hoàng Oánh cũng cung cấp các thiết bị, máy móc cho các bệnh viện, phòng khám có nhu cầu lắp đặt. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm mang đến những thiết bị y tế chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua số hotline hay fanpage và đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và đặt hàng một cách nhanh chóng nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách ở xa, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 13-19 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Liên hệ: 02253950076
  • https://www.facebook.com/thietbiytehoangoanh

2. Thiết bị y tế Đức Nhật HP

Tiếp theo hãy tìm hiểu về cửa hàng thiết bị y tế Đức Nhật nhé! Nằm trên con đường Kỳ Đồng, nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư y tế như: xe lăn, máy đo huyết áp, súng massage cầm tay,… đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp để sử dụng. Đức Nhật tự hào là đơn vị phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Hải Phòng với nhiều năm hoạt động đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực y tế hàng đầu Việt Nam.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng với những chiếc tủ được trưng bày hàng trăm thiết bị, vật tư khác nhau rất gọn gàng và ngay ngắn. Đức Nhật còn có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng đến và đi. Không chỉ vậy, Đức Nhật cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tạo cho bạn sự an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị, vật tư y tế chính hãng thì Đức Nhật chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 4A Kỳ Đồng, Phường Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Liên hệ: 096 957 49 66
  • https://www.facebook.com/thietbiyteducnhathaiphong

3. Vy Thiết Bị Y tế

Nói đến nơi chuyên phân phối các thiết bị – vật tư y tế thì cửa hàng Vy – Vla Medical chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị y tế, sách y học, các phụ kiện y học,… đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Với hơn nhiều năm hoạt động, Vla Medical đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế.

Cửa hàng thiết bị y tế – sách y học Vy luôn thường xuyên cập nhật hàng mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình được đào tạo bài bản sẽ tư vấn, hướng dẫn sử dụng và đặt mua hàng nhanh nhất. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm mang đến các thiết bị y tế, vật tư chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng thiết bị y tế Vy có chính sách bảo hành lâu dài cho từng sản phẩm khác nhau và nhiều chiết khấu hấp dẫn khi đặt hàng với số lượng lớn, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi chuyên phân phối các thiết bị y tế thì cửa hàng Vy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 219A Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Liên hệ: 093 609 37 01
  • https://www.facebook.com/vythietbiyte/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo