Top 3 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế tại Ninh Bình tốt nhất

Đối với tất cả mọi người, “sức khoẻ” chính là điều kiện cần để có thể hiện thực hoá mọi mơ ước của mình, bởi nếu sức khoẻ không tốt, không chỉ gây ảnh hưởng về mặt tâm sinh lý mà còn khiến bản thân tiêu hao rất nhiều tiền của để chữa bệnh. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy thay đổi lối sống của mình sao cho thật lành mạnh và quan trọng nhất là nên chuẩn bị sẵn các thiết bị y tế cần thiết để có thể sử dụng bất khi nào mình cần. Bài viết này, BigTop muốn gợi ý cho những ai đang ở Ninh Bình nếu muốn mua thiết bị y tế thì có thể tham khảo thêm về Top 3 Công ty, Đại lý cung cấp Thiết bị Y tế uy tín tại Ninh Bình dưới đây nhé!

1. Thiết Bị Y Tế – Dược Phẩm Bình Anh

Một trong những hệ thống bán lẻ thuốc và thiết bị y tế có nhiều chi nhánh mở ra trên khắp Ninh Bình được nhiều người dân ở khu vực này biết đến đó là nhà thuốc Bình Anh. Nếu bạn cần mua thuốc hoặc các thiết bị y tế sử dụng cho gia đình như: máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, máy trợ thính, xe lăn,… thì hãy lựa một chi nhánh Bình Anh gần nhất để mua đúng hàng chính hãng với giá cả được niêm yết chính xác trên mỗi sản phẩm chính nhé! Một điểm cộng nữa là Bình Anh thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn như tích điểm và nhận tiền mặt khi đủ điểm và khách có thể thanh toán tiền bằng nhiều phương thức như: Tiền mặt, chuyển khoản, ATM, Visa rất tiện lợi cho khách.

  • Địa chỉ: 214 phố Mới, Thị trấn Me, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0918 121 787
  • https://www.facebook.com/nhathuocbinhanh

2. Thiết Bị Y Tế Tràng An

Nhà Thuốc Tràng An trên đường Hải Thượng Lãn Ông cũng là một địa chỉ uy tín, nơi mà bạn có thể tìm thấy đại đa số các thiết bị y tế quen thuộc thường được mọi người sử dụng như: Nhiệt kế hồng ngoại, máy lọc không khí bù ẩm Beurer, máy rửa hút mũi, máy đo nồng độ oxy, máy trợ thính, giường bệnh, xe lăn điện, … Tất cả thiết bị dụng cụ y tế ở nhà thuốc Tràng An đều là hàng chính hãng, giá thành hợp lý đi kèm với chế độ bảo hành và có nhân viên hỗ trợ tư vấn rất rõ ràng cách sử dụng nên bạn cứ yên tâm mua hàng nhé!

Ngoài ra, Tràng An còn được đánh giá cao bởi khả năng kê thuốc chữa bệnh rất mát tay, những căn bệnh thường gặp như cảm cúm, đau răng hay thuốc tiêu viêm đều có tác dụng sau khi uống đủ liều. Có cả những loại thuốc mà bác sĩ thường kê đơn nên bạn có thể tham khảo thêm nếu cần.

  • Địa chỉ: Số 20 Hải Thượng Lãn Ông, Thành phố Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0229 3880 659
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063700322951

3. Công Ty Thiết Bị Y Tế Trí Thành

Thời tiết thay đổi thất thường mỗi khi chuyển mùa là lúc sức khoẻ của bạn và con trẻ thường bị suy yếu, dễ nhiễm bệnh nhất. Tốt hơn hết là bạn nên bổ sung đầy đủ vitamin, ăn chín uống sôi và sắm thêm những loại thuốc cùng một số thiết bị y tế cần thiết như: Nhiệt kế, máy xông mũi họng, máy hút mũi,… để theo dõi và chăm sóc sức khoẻ cho gia đình bạn. Tại Ninh Bình có một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế được nhiều phòng khám, bệnh viện tin dùng đó là Công Ty Thiết Bị Y Tế Trí Thành, địa chỉ nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông. Nếu bạn cần mua thiết bị y tế chính hãng thì có thể ghé Trí Thành để được tư vấn, báo giá chính xác trên thị trường nhé!

Từ các sản phẩm trang thiết bị y tế phục vụ cho phòng khám, bệnh viện đến thiết bị y tế thiết yếu dành cho gia đình ở Trí Thành đều có đủ cả, hàng nhập khẩu chính hãng được công ty phân phối có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, có thể xuất hoá đơn đỏ nên có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng.

  • Địa chỉ: Số 5 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Nam Thành, Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0914 163 839 – 0229 383 8888
  • https://www.facebook.com/thietbiytetrithanh

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo