Top 3 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Ninh Bình uy tín nhất

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời như giám sát 24/24 không gian trong nhà, ngoài trời và bất kỳ khu vực nào. Mà các sản phẩm camera hiện nay còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh như: hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, phát hiện từng chuyển động/âm thanh bất thường, tầm xa hồng ngoại nhìn vào ban đêm sắc nét và có còi báo động,… Có thể nói những loại camera hiện đại ngày nay chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp gia chủ phần nào an tâm hơn về vấn đề giữ gìn an ninh trật tự, an toàn tài sản và tính mạng cho bản thân. Bài viết này, hãy để BigTop gợi ý cho các bạn sống tại Ninh Bình, Top những Địa chỉ lắp đặt Camera uy tín tại Ninh Bình để bạn tham khảo thêm nếu cần nhé!

1. Camera An Thành

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp các dịch vụ như: Lắp đặt hệ thống camera giám sát, thiết bị báo trộm/báo cháy, thiết bị chống sét, khoá cửa vân tay,… Nói chung là các sản phẩm nghệ thông minh có mặt trên thị trường Ninh Bình đều có ở cửa hàng Camera An Thành, nếu muốn sử dụng hoặc tham khảo giá bạn chỉ cần liên hệ, An Thành sẽ tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

Lý do mà nhiều người chọn mặt gửi vàng sử dụng camera của An Thành là vì 100% sản phẩm camera ở đây đều cam kết là hàng chính hãng, chất lượng tốt, đi kèm với đó là chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng tận nhà cho khách và được đánh giá cao bởi có chi phí tiết kiệm hơn so với các dịch vụ lắp đặt camera do các đơn vị khác cung cấp.

  • Địa chỉ: 29 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đông Thành, Tp Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0355 893 388
  • Website: cameraanthanh.vn
  • https://www.facebook.com/cameraanthanh.com.vn

2. Camera Yên Mô

Bạn muốn lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng, nhà xưởng, công ty hay ngay trên đường phố, tại khu vực đông dân cư qua lại để đảm bảo vấn đề an ninh trật tự khu vực? Hãy đến với cửa hàng Camera Yên Mô, địa chỉ cụ thể ở số 25 Phạm Thận Duật để được tư vấn kỹ lưỡng về những sản phẩm camera chính hãng có chất lượng hàng đầu như: Hikvision, Dahua, Tiandy, KBvision, … với mức giá tốt nhất thị trường nhé!

Nào là dòng camera wifi dùng ngoài trời cho đến các loại camera IP thẻ nhớ xoay 360 độ của Ezviz, Imou, Yoosee, hay như camera PTZ mini quay quét cả sân ngoài trời có Led đêm,… Đủ loại camera phù hợp để lắp đặt cho mọi không gian và được đánh giá cao về độ bền, hình ảnh siêu nét lại có chế độ bảo hành từ 2 – 5 năm tuỳ loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Thêm một điểm cộng nữa là khi chọn sử dụng dịch vụ trọn gói camera của cửa hàng, bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi tuỳ chương trình, bên cạnh đó đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lắp ráp nhanh chóng bất kỳ lúc nào bạn muốn, vô cùng tiện lợi.

  • Địa chỉ: 25 Phạm Thận Duật, Yên Mô, Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0366 353 535
  • https://www.facebook.com/camerayenmo

3. Camera Minh Thành

Nếu cửa hàng Camera Yên Mô được nhiều người dân sinh sống tại khu vực Yên Mô – Ninh Bình đặt niềm tin để sử dụng các dịch vụ về camera, thì tại khu vực Trung Sơn, Tam Điệp, đa số mọi người lại chọn mặt gửi vàng với cái tên Camera Ninh Thành này khi cần lắp camera đảm bảo an toàn cho gia đình.

Điểm mạnh của Minh Thành là có thể cung cấp các sản phẩm camera cùng thương hiệu với giá rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng camera khác. Cộng với chất lượng hình ảnh, video mà camera cung cấp cho người sử dụng không chỉ được đánh giá cao về khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, cực nét. Mà quan trọng là người dùng dù ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có sẵn các thiết bị di động như: điện thoại, máy tính bảng, ipad, laptop, PC… đều có thể dễ dàng quan sát mọi lúc mọi nơi không gian của mình để đảm bảo an ninh khu vực. Chưa kể, khi mua camera của Minh Thành bạn còn được bảo hành miễn phí và đổi mới trong vòng 24 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất nên cứ yên tâm sử dụng nhé!

  • Địa chỉ: Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0971 391 583 – 0968 676 577
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100047362728684

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo