Top 8 Công ty Du lịch tại Hà Nội uy tín nhất

Mức sống ngày một càng tăng cao kéo theo nhu cầu tinh thần của con người cũng được chú trọng hơn. Trong đó, đi du lịch là một trong những cách để mọi người có thể giải tỏa stress cũng như “mở rộng tầm nhìn”, biết được nhiều nơi hơn. Chính vì thế, sự xuất hiện ngày một nhiều của các công ty du lịch sẽ hỗ trợ các cá nhân, công ty có thể tổ chức được những buổi tham quan, du lịch một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, giữa một “rừng” các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch sẽ khiến bạn băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ chất lượng và uy tín. Hiểu được nỗi đắn đo này, BigTOP.vn đã thay bạn tổng hợp Top Công ty Du lịch tại Hà Nội. Cùng lần lượt tham khảo xem đó là những địa chỉ nào nhé!

1. Công Ty Du Lịch Sông Công

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách Top Công ty Du lịch tại Hà Nội đó chính là Công Ty Du Lịch Sông Công. Thành lập vào năm 2006, đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ lữ hành nội địa cũng như quốc tế và nhận được sự đánh giá tích cực của hầu hết khách hàng. Trải qua thời gian thẩm định chặt chẽ sau 2 năm, Sông Công Travel cũng đã được chấp thuận về việc cấp văn bằng bảo hộ độc quyền nhãn hiệu, đây là một trong số những cột mốc đánh dấu quan trọng của công ty.

Hoạt động với hương châm “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, đội ngũ nhân viên Công Ty Du Lịch Sông Công luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất trong suốt chuyến đi. Chẳng hạn như vấn đề lưu trú, homestay sẽ phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ tuổi ưa thích khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương còn các dòng khách sạn phân khúc từ 3 – 5* lại phù hợp hơn với nhóm khách hàng mong muốn được nghỉ dưỡng.

  • Địa chỉ: 69a Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: 0989 847 770
  • https://www.facebook.com/songcongtravel.vn

2. Du lịch – Lữ Hành Việt Nam

Thay vì tự túc chuẩn bị và lên kế hoạch mọi thứ, Du lịch – Lữ Hành Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến vi vu của tất cả mọi người. Du lịch – Lữ hành Việt Nam đã có mối quan hệ phát triển chặt chẽ với hơn 200 đối tác trong nước và nước ngoài, tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ như:

  • Kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế
  • Dịch vụ đặt vé máy bay nội địa và quốc tế
  • Dịch vụ book phòng khách sạn
  • Dịch vụ cho thuê xe ôtô, vận chuyển khách du lịch
  • Trung tâm tổ chức sự kiện
  • Trung tâm du học và dịch vụ visa
  • Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du thuyền

Hiện Du lịch – Lữ Hành Việt Nam đã có hơn 25 văn phòng trên toàn quốc, điều này có thể khẳng định được độ uy tín cũng như thương hiệu của đơn vị này. Hoạt động với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa các sản phẩm, Du lịch – Lữ Hành Việt Nam đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ: 0984 408 920
  • https://www.facebook.com/tour.luhanhvietnam

3. Công Ty Du Lịch Treviettours

Treviettours cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây có đa dạng các sản phẩm du lịch khác nhau từ trong nước đến quốc tế, đáp ứng nhu cầu khám phá những vùng đất mới, con người mới của khách hàng. Các tour trong nước của Treviettours bao gồm: Tour Lễ Hội, tour biển, tour miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Tây Nguyên. Đối với các tour quốc tế, bao gồm: Đài Loan, Úc, Châu Âu, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Bắc Á,…Không những thế, Treviettours còn cung cấp dịch vụ liên quan khác như: Visa, cho thuê xe du lịch,…

Hướng dẫn viên của Treviettours là những người nhiệt tình, năng động, có khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát cũng như am hiểu về các điểm đến nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm trong suốt chuyến du lịch. Trải qua 18 năm đi vào hoạt động, công ty không ngừng lớn mạnh và ngày một phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Địa chỉ: 1A/140 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ: 0989 082 938
  • https://www.facebook.com/treviettours

4. PYS Travel 

Không kém cạnh so với các địa chỉ vừa kể trên, PYS Travel cũng là công ty cung cấp dịch vụ du lịch nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lữ hành với quy mô lớn, PYS Travel tự hào là nhà cung cấp dịch vụ du lịch, tổ chức ăn hỏi, tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng một chuyến du lịch chất lượng nhất.

Mỗi lịch trình, mỗi danh lam thắng cảnh hay mỗi dịch vụ đều được PYS Travel chọn lọc kỹ càng để du khách cảm nhận được nét đặc sắc, điểm thú vị và hài lòng với từng điểm đến. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thừa kinh nghiệm của PYS Travel luôn đưa ra những concept chương trình mới mẻ và ấn tượng để chuyến đi không bị nhạt nhòa và chán nản. Quan trọng nhất, PYS Travel hiện đang là đối tác uy tín của các khách sạn, resort, nhà hàng trong nước và ngoài nước, đảm bảo đem lại cho khách hàng một chuyến nghỉ ngơi đầy thú vị.

  • Địa chỉ: Số 5 Lô 1C, Trung Yên 11, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Liên hệ: 02473 075 060
  • https://www.facebook.com/pystravel

5. Hanoitourist

Không thể không nhắc đến Hanoitourist trong danh sách Top Công ty Du lịch tại Hà Nội. Công ty Lữ hành Hanoitourist là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội – doanh nghiệp nhà nước có vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực: kinh doanh lữ hành quốc tế, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, xuất khẩu lao động…Hanoitourist chuyên cung cấp các tour du lịch Bắc, Trung, Nam cho đến các tour du lịch nước ngoài từ Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Úc.

Từ khi hình thành cho đến nay, Hanoitourist vẫn luôn không ngừng đào tạo, trao dồi kiến thức cho đội ngũ nhân viên nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những gì mà khách hàng mong đợi. Sau hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Hanoitourist nhiều năm liền được Tổng cục Du lịch trao tặng danh hiệu “Top ten Lữ hành quốc tế” và là một trong số ít “Top five” hãng lữ hành cấp A1 có lượng lớn du khách Việt Nam, hãng hàng không Việt Nam đi nước ngoài nhiều nhất. Bên cạnh mức giá hợp lý, mỗi tháng đơn vị này đều có những đợt giảm giá nhằm tri ân khách hàng.

  • Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên hệ: 02477 770 666
  • https://www.facebook.com/www.hanoitourist.vn

6. Du Lịch Quốc Tế Đại Việt (Grandviet Tour)

Du Lịch Quốc Tế Đại Việt (Grandviet Tour) ra đời vào ngày 20 tháng 02 năm 2006, Sau hơn 17 năm hoạt động, công ty đã có được những danh hiệu và thành tích đáng kể. Với đội ngũ quản lý và nhân sự trẻ trung, đầy đam mê và nhiệt huyết cùng với hệ thống phương tiện hiện đại, Grandviet Tour đang từng ngày hoàn thiện dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu được tin cậy, phục vụ ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Hiện Grandviet Tour đang cung cấp các sản phẩm du lịch và dịch vụ như:

  • Tổ chức lữ hành quốc tế và nội địa
  • Tổ chức hội nghị, hội thảo
  • Đặt vé máy bay, vé tàu hoả, phòng khách sạn trong và ngoài nước
  • Cho thuê xe du lịch
  • Tư vấn làm hộ chiếu, visa
  • Thiết kế và tổ chức tour theo yêu cầu
  • Địa chỉ:  Số 8 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ: 02437 474 138
  • https://www.facebook.com/congtydulichquoctedaiviet/

7. Du Lịch Bốn Mùa

Nếu bạn đang có nhu cầu đi du lịch đến những địa điểm đẹp của Việt Nam mà lăn tăn không biết tìm đến đơn vị nào thì Du Lịch Bốn Mùa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Du Lịch Bốn Mùa tập trung vào việc tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý và đối tác rất tin cậy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, công ty luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất cho mọi du khách.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty luôn bám sát chính sách đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp nhiều hành trình du lịch hấp dẫn như du lịch nội địa, du lịch quốc tế, dịch vụ đặt vé máy bay, cho thuê xe du lịch,…Không những chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên của Du Lịch Bốn Mùa luôn cố gắng không ngừng nghỉ để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất, đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách.

  • Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
  • Liên hệ: 0983 998 600 
  • https://www.facebook.com/congtydulichbonmua

8. Du lịch Khát Vọng Việt

Bên cạnh các đơn vị vừa kể trên thì Du lịch Khát Vọng Việt cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại Hà Nội mà mọi người có thể tin tưởng tìm đến. Đây là công ty chuyên tổ chức, điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý và đối tác tín nhiệm. Trong gần 10 năm hoạt động, Du lịch Khát Vọng Việt đã đạt được những kết quả nhất định và tạo dựng được niềm tin tuyệt đối của khách hàng.

Khát Vọng Việt luôn hoạt động với slogan “Hướng tới những chân trời mới” ngay từ khi thành lập luôn mong muốn mang đến cho mỗi du khách một chuyến đi ấn tượng, độc đáo và phù hợp nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Khát Vọng Việt đã và đang nỗ lực trong suốt quá trình hoạt động để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, độc đáo nhất để làm hài lòng khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ: 0962 705 533
  • https://www.facebook.com/dulichkhatvongviet/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo