Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Ninh Bình chất lượng nhất

Bạn đang cần tìm một xưởng gỗ nội thất chất lượng tại Ninh Bình để đặt gia công các sản phẩm như: Giường, bộ bàn ghế gỗ, bàn thờ hay nhờ thi công trần gỗ, ốp tường gỗ chẳng hạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mau tham khảo bài viết sau đây về Top 3 Xưởng gỗ nội thất nổi tiếng tại Ninh Bình được nhiều người ưa chuộng nhất nhé!

1. Xưởng Đồ Gỗ Huệ Nam

Xưởng Đồ Gỗ Huệ Nam là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, đây là nơi chuyên cung cấp các mẫu bàn thờ án gian làm từ gỗ tự nhiên chất lượng như: Gỗ hương, gỗ gụ, gỗ mít sẽ mang đến một không gian thờ cúng trang trọng cho mọi gia đình nên rất được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua.

Ngoài các mẫu bàn thờ án gian thì Huệ Nam còn có rất nhiều mẫu giường, tủ gỗ Hương xám, kệ tivi,… Tất cả sản phẩm từ xưởng sản xuất ra đều được bảo hành trọn đời và hỗ trợ vận chuyển, sửa chữa, tháo lắp miễn phí tận nhà cho khách.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, La Mai – Ninh Giang – Hoa Lư – Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0949 529 268
  • https://www.facebook.com/DOGOHUENAM6868

2. Xưởng Trần Gỗ Kiên Quân

Riêng những ai thích decor không gian nhà của mình toàn bộ được ốp gỗ từ trần nhà cho đến bức tường thì đừng bỏ qua địa chỉ Xưởng Trần Gỗ Kiên Quân này nha!

Xưởng Trần Gỗ Kiên Quân là đơn vị chuyên thi công ốp tường gỗ, làm trần gỗ tự nhiên từ các loại gỗ xoan, Pơ mu, gỗ đỏ rất có tiếng tại Ninh Bình. Với mẫu mã đa dạng, đội thợ thi công chuyên nghiệp làm việc rất nhanh chóng, đảm bảo gỗ 100% đã qua xử lý kỹ càng, không lo mối một, cong vênh và có chế độ bảo hành lên tới 15-20 năm. Tin chắc lựa chọn Kiên Quân đồng hành cùng thiết kế mái ấm cho gia đình bạn là sự lựa chọn sáng suốt giúp mang lại cho bạn một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Đặc biệt, các sản phẩm trần gỗ hay ốp tường gỗ của Kiên Quân mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời cho không gian của bạn, cộng với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng đa dạng của trần gỗ rất phù hợp với mọi phong cách trang trí từ hiện đại đến cổ điển nên đa số người dân rất ưa chuộng sử dụng nó.

  • Địa chỉ: 858 Trần Hưng Đạo, Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0377 000 031 – 0372 701 896
  • https://www.facebook.com/TranGoNinhBinhUyTinChatLuong

3. Đồ Gỗ Nội Thất Duyên Hải

Ngoài hai địa chỉ trên, nếu bạn muốn mua đồ nội thất gỗ chất lượng, uy tín tại Ninh Bình thì có thể ghé qua tham khảo mẫu và giá cả ở cửa hàng Đồ Gỗ Nội Thất Duyên Hải nhé!

Duyên Hải cam kết 100% sản phẩm nội thất của cửa hàng được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu, có bảo hành trọn đời và sự đa dạng về mẫu mã được cập nhập liên tục sẽ mang lại cho khách nhiều sự lựa chọn hơn.

Thêm nữa, mỗi sản phẩm mới tại cửa hàng Đồ Gỗ Nội Thất Duyên Hải không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà còn khắc phục được vấn đề phong thuỷ cho gia chủ, giúp khách bố trí không gian hợp lý hơn. Lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của Duyên Hải, khách sẽ được đội ngũ nhân sự chuyên môn cao tư vấn, đo đạc miễn phí không gian để chọn sản phẩm có kích thước, mẫu mã phù hợp cho yêu cầu của khách. Ngoài ra, cửa hàng cũng hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển tận nhà cho khách rất chu đáo.

  • Địa chỉ: Số 333-337 Nguyễn Huệ, Phường Ninh Phong, Ninh Bình.
  • Liên hệ: 0942 926 696 – 0913 044 923
  • https://www.facebook.com/dogonoithatduyenhai

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo