Top 3 Công ty, Cửa hàng cung cấp Thiết bị Y tế tại Thái Nguyên uy tín nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm kéo theo sự xuất hiện của các cửa hàng cung cấp thiết bị y tế mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cam kết kinh doanh hàng chính hãng và bán với mức giá tốt. Hiểu được điều này, BigTOP.vn đã thay bạn tổng hợp được Top Công ty, Cửa hàng cung cấp Thiết bị Y tế tại Thái Nguyên uy tín hàng đầu và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực nhất hiện nay.

1. Thiết bị y tế Thái Nguyên

Thiết bị y tế Thái Nguyên chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm vật tư y tế, đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến. Cửa hàng này cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị y tế, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình cho đến bệnh viện, phòng khám, cơ quan,…

Mỗi mặt hàng mà Thiết bị y tế Thái Nguyên mang đến đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng dù giá trị sản phẩm có giá trị cao hay thấp. Lựa chọn Thiết bị y tế Thái Nguyên, khách hàng cũng sẽ được tư vấn một cách tận tình những sản phẩm phù hợp với mức giá tốt nhất.

  • Địa chỉ: 394 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
  • Liên hệ: 0913 761 990
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063541061703

2. THIẾT BỊ Y TẾ LÊ ĐẠI

Thiết Bị Y Tế Lê Đại cũng là đơn vị uy tín lọt vào danh sách Top Công ty, Cửa hàng cung cấp Thiết bị Y tế tại Thái Nguyên. Tại đây có nhiều loại thiết bị, vật tư y tế khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. Từng sản phẩm tại cửa hàng đều đảm bảo tính tiện lợi và dễ sử dụng, cam kết chính hãng, nói không với hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Lấy sức khỏe con người đặt lên hàng đầu, Thiết Bị Y Tế Lê Đại luôn chọn lọc kỹ lưỡng từng sản phẩm cũng như lựa chọn những nhãn hiệu uy tín nhất trên thị trường. Không những cung cấp các sản phẩm chất lượng, Thiết Bị Y Tế Lê Đại còn có chính sách giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với mức sống của đại đa số khách hàng.

  • Địa chỉ: 477 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
  • Liên hệ: 0946 688 682
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063770217163

3. Thiết Bị Y tế Thăng Long Thái Nguyên

Thiết Bị Y Tế Thăng Long cũng là một trong những địa chỉ nhận được nhiều cảm tình cũng như sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Thái Nguyên. Tại đây có nhiều sản phẩm khác nhau, hỗ trợ mọi nhu cầu về sức khỏe trong cuộc sống như: Máy đo đường huyết, xe lăn đa năng có bô vệ sinh, máy đo huyết áp, giường bệnh,…Tất cả các loại máy móc, thiết bị, vật tư tiêu hao y tế tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ tem nhãn cũng như bảo hành của nhà sản xuất.

Các sản phẩm tại đây luôn có sẵn số lượng, đáp ứng kịp thời cho mọi đơn hàng. Đến với Thiết Bị Y Tế Thăng Long Thái Nguyên, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình các sản phẩm phù hợp nhất cũng như được nhân viên hướng dẫn cách sử dụng sao cho hiệu quả, cách bảo quản để giữ cho vật dụng có tuổi thọ lâu nhất có thể.

  • Địa chỉ: Tổ 20 phường Thịnh Đán, Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Liên hệ: 0966 439 321
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064206336574

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo