Top 3 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Bạn là người có đam mê với âm nhạc và đang tìm kiếm một cửa hàng bán nhạc cụ chất lượng uy tín thì hãy tham khảo bài viết sau về Top 3 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Đà Nẵng. Đây là những cửa hàng chuyên bán đàn Piano, guitar cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

1. Mua Bán Đàn Piano – Organ Cũ Đà Nẵng – Fm Music

Một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng nhạc cụ nổi tiếng tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tìm đến để đặt mua đó chính là Cửa hàng nhạc cụ Fm Music. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng nhạc cụ như: Piano, Organ, Guitar,… đa dạng về mẫu mã với thiết kế tinh tế được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Casio,… để khách hàng có thể lựa chọn được cây đàn phù hợp với không gian ngôi nhà.

Đến với cửa hàng nhạc cụ Fm Music, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi với những dòng nhạc cụ được trưng bày một cách gọn gàng để khách hàng có thể tham quan và lựa chọn. Nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách cũng như bạn có thể test âm thanh, dây dàn có tốt không và đặt mua. Fm Music cam kết mang đến cho khách hàng những dòng nhạc cụ chất lượng, cao cấp, chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ hóa đơn rõ ràng.

Ngoài ra, Fm Music còn mua bán đàn cũ cao cấp cho khách hàng có nhu cầu, hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển trong nội thành Đà Nẵng và ship hàng toàn quốc cho khách khi đặt hàng qua fanpage hay số hotline của cửa hàng. Fm Music còn có nhiều ưu đãi dẫn cho khách hàng khi mua hàng như sau: tặng kèm ghế, giáo trình học piano, khăn phủ bàn phím và có cả chính sách bảo hành trong 12 tháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các thể loại nhạc cụ chính hãng thì Fm Music chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 104/31 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Liên hệ: 077 643 7777
  • https://www.facebook.com/MuabanPianoOrgan

2. Piano Guitar giá rẻ Đà Nẵng – Japan Piano & Guitar

Nói đến nơi chuyên cung cấp nhạc cụ nổi tiếng tại Đà Nẵng thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến cửa hàng nhạc cụ Japan Piano & Guitar. Nằm trên con đường Trưng Nữ Vương, nơi đây chuyên mua bán các thể loại nhạc cụ như: piano, guitar,… đa dạng về mẫu mã với thiết kế tinh tế được đại đa số khách hàng ưa chuộng. Đến với showroom bạn sẽ thấy được những chiếc đàn piano, guitar được trưng bày khá gọn gàng và ngay ngắn.

Tất cả những nhạc cụ tại cửa hàng đều là hàng chính hãng của Nhật, có hóa đơn, chứng từ rõ ràng để bạn có thể an tâm lựa chọn. Khách hàng có thể test thử âm thanh, độ nhạy và phím đàn trước khi đặt mua cây đàn Piano với giá cả phải chăng phù hợp với ngân sách tài chính của mọi người. Cửa hàng nhạc cụ Japan Piano & Guitar cam kết mang đến cho khách hàng những dòng nhạc cụ chính hãng, cao cấp và hỗ trợ giao nhận tận nơi cho khách hàng tại TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các thể loại nhạc cụ uy tín thì Japan Piano & Guitar chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 536 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 090 591 90 07
  • https://www.facebook.com/guitarnhat.danang

3. Huy Hoàng Piano Đà Nẵng – Tổng kho giá sỉ nhạc cụ chất lượng cao

Huy Hoàng Piano là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại nhạc cụ cao cấp nổi tiếng tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng truyền tai nhau tìm đến để tham quan và đặt mua. Với hơn nhiều năm hoạt động, Huy Hoàng piano tự hào là đơn vị chuyên cung cấp nhạc cụ hàng đầu tại Đà Nẵng. Nơi đây chuyên cung cấp các thể loại nhạc cụ như: piano điện, piano cơ, Grand Piano, Organ, Guitar,… và các nhạc cụ khác với nhiều màu sắc, đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn.

Tất cả các nhạc cụ tại cửa hàng đều là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản có độ mới 95% và cũng có nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Kawwai, Roland,… đến các hãng ngoài dòng như Apollo,…để bạn có thể lựa chọn. Huy Hoàng Piano còn có đội ngũ nhân viên tận tình, năng động am hiểu về đàn sẽ tư vấn và đưa ra chiếc đàn piano phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, Huy Hoàng còn hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách. Cửa hàng đang có chương trình giảm giá lên tới 30% cho tất cả các sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành lên tới 10 năm cùng nhiều quà tặng đi kèm như: Ghế da, ống sấy, khăn phủ,…

  • Địa chỉ: 289 Đường 29 Tháng 3, Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0934 825780
  • https://www.facebook.com/huyhoangpianodanang

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo