Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Bạn là người đam mê sưu tầm và khám phá về những sản phẩm gốm sứ cao cấp và muốn tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp gốm sứ chất lượng, có kiểu dáng đẹp, tinh tế thì hãy cùng Bigtop khám phá về Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Đà Nẵng. Đây là những cơ sở cung cấp gốm sứ được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nơi đặt hàng phù hợp.

1. Gốm Sứ Nhà Chum

Một cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm gốm sứ cao cấp khá nổi tiếng tại Đà Nẵng đó chính là cửa hàng gốm sứ Nhà Chum. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng gốm, sành sứ, thủy tinh, tâm linh thờ cúng,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, với những chiếc kệ có trưng bày hàng trăm sản phẩm khác nhau được sắp xếp khá gọn gàng ngay ngắn để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm phù hợp. Gốm sứ Nhà Chum có đầy đủ các sản phẩm gốm sứ từ hàng thường đến cao cấp, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến đến tay người mua. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đẹp, tinh tế có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đưa khách đi tham quan và giới thiệu từng dòng gốm sứ khác nhau để bạn có thể lựa chọn, cửa hàng hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách ở xa. Ngoài ra, Gốm sứ Nhà Chùm còn cung cấp trầm hương, lư hương bằng gốm sứ,… đa dạng với mức giá hợp lý.

  • Địa chỉ: 181 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 090 555 06 28
  • https://www.facebook.com/gomnhachum

2. Gốm Sứ Thắng Anh

Cửa hàng gốm sứ Thắng Anh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp nổi tiếng tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng tìm đến để tham quan và đặt mua. Nằm trên con đường Thọ Quang, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ như: bộ đồ ăn, bát đĩa, chén, tách,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng có thể sưu tầm và lựa chọn.

Bên cạnh đó, cửa hàng gốm sứ Thắng Anh có không gian rộng rãi với hàng ngàn sản phẩm khác nhau được trưng bày tại tiệm trông đẹp mắt và được phân chia theo từng khu vực để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được tạo nên bằng thủ công từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài ba nổi tiếng với độ bền cao. Không chỉ vậy, Thắng Anh còn mang đến cho bạn những sản phẩm gốm sứ độc đáo, tinh tế từ mẫu mã truyền thống đến hiện đại với nhiều màu sắc họa tiết tinh tế mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ và không gian sống của ngôi nhà. Gốm sứ Thắng Anh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý và mang đến cho bạn những dòng gốm sứ chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ thì cửa hàng gốm sứ Thắng Anh chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 089 816 48 26
  • https://www.facebook.com/gomsubattrangthanganh

3. Gốm sứ Nhật – Uyên Nhi

Nếu bạn là người yêu thích sưu tầm những dòng gốm sứ Nhật thì hãy đến với cửa hàng Uyên Nhi nhé. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Nhật cao cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với các họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ nhằm mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn và đặt mua. Mỗi một sản phẩm gốm sứ tại đây đều có kích thước với mức giá khác nhau, khá phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, Uyên Nhi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn, giải đáp về từng sản phẩm gốm sứ và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng có hàng trăm dòng gốm sứ khác nhau được sắp xếp và trưng bày trên những chiếc kệ để khách hàng có thể tìm kiếm được các sản phẩm gốm sứ phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Uyên Nhi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng cao cấp nhất. Bạn có thể đặt hàng thông qua fanpage hay điện thoại đến số hotline để được đặt hàng một cách nhanh chóng và hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách ở xa, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 572 2 Tháng 9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 093 511 31 31
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063594399218

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo