Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Huế chất lượng nhất

Huế là một trong những địa điểm mà bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm gốm sứ, bởi nơi đây xuất hiện khá nhiều cửa tiệm cung cấp mặt hàng này. Nếu bạn cũng là “tín đồ” của gốm sứ gia dụng thì hãy tham khảo ngay Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Huế. Với mẫu mã đa dạng cùng với độ bền cao và mức giá hợp lý, những địa chỉ mà BigTOP.vn liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắp tuyệt vời.

1. Gốm sứ Nhật Bản – 136 Bạch Đằng Huế

Nếu bạn đang cần tìm mua các mặt hàng gốm sứ gia dụng hay để trưng bày cho không gian phòng thêm đẹp mắt thì Gốm sứ Nhật Bản chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tiệm có không gian rộng rãi, trưng bày rất nhiều các sản phẩm gốm sứ khác nhau từ ấm, tách cho đến chén, đĩa,…

Các sản phẩm tại đây không những phong phú về mẫu mã, chủng loại mà còn sở hữu được độ bền và tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bên cạnh mức giá hợp lý, cửa hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể thoải mái mua sắm thả ga mà không cần lo về giá.

  • Địa chỉ: 136 Bạch Đằng, Huế
  • Liên hệ: 0935 552 030
  • https://www.facebook.com/GOMSU.NHATBAN.CK

2. Gốm sứ Nhật – Huế

Địa chỉ uy tín tiếp theo mà BigTOP.vn muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là Gốm sứ Nhật. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khi cửa hàng trưng bày vô số các sản phẩm gốm sứ đẹp, đa dạng về chủng loại, kích cỡ, hoa văn. Từng sản phẩm đều được tuyển lựa kỹ càng để mang đến sự chỉnh chu nhất trước khi đến tay khách hàng.

Điều quan trọng nhất để Gốm sứ Nhật xây dựng được uy tín cửa hàng đến ngày hôm nay đó chính là chất lượng. Theo đó, tất cả các mặt hàng gốm sứ tại đây đều là hàng Nhật tuyển chọn, đảm bảo độ mới cũng như độ bền đẹp. Đến với Gốm sứ Nhật, bạn còn không những có cơ hội tham quan toàn bộ cửa hàng mà còn được độ ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: 402C2 Chung cư Trường An, P Trường An, Huế
  • Liên hệ: 0935 936 388
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063355801718

3. Gốm cũ xứ Huế

Gốm cũ xứ Huế là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thủy tinh và các mặt hàng gốm sứ Nhật Bản như: Ấm sứ, chén, bát, ly, bình hoa,…Cửa hàng có nhiều mẫu mã với kiểu dáng và hoa văn được thiết kế tinh xảo, thể hiện được bàn tay tài hoa và điêu luyện của các thợ gốm ở Nhật Bản. Bên cạnh có thể sử dụng vào cuộc sống hằng ngày, các sản phẩm của Gốm cũ xứ Huế còn rất thích hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè bởi sự xinh xắn, đẹp mắt.

Gốm cũ xứ Huế không những cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn mang lại sự hài lòng về giá cả cho khách hàng, chẳng hạn như có nhiều mặt hàng dao động chỉ từ 100.000 VNĐ/kg. Ngoài những sản phẩm có sẵn, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

  • Địa chỉ: Tầng 2 Nhà sinh hoạt đa năng, KTX trường bia khu A, 42 Nguyễn Khánh Toàn, TP. Huế
  • Liên hệ: 0988 351 534
  • https://www.facebook.com/GomcuxuHue

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo