Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Vĩnh Phúc tốt nhất

Bạn đang boăn khoăn trong việc tìm một địa chỉ bán các sản phẩm gốm sứ tinh xảo, ưng ý tại Vĩnh Phúc để mua về sưu tầm hoặc làm quà biếu tặng cho đối tác, người thân,… Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay bài viết sau đây về Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm Sứ tại Vĩnh Phúc đang nhận được nhiều lời feedback tích cực từ phía khách hàng nhất nhé!

1. Gốm Nhà Kẹo

Gốm Nhà Kẹo là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, cửa hàng có địa chỉ cụ thể ở số 4 Lưu Túc, Khai Quang, Vĩnh Yên. Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp với hàng loạt kiệt tác gốm sứ được trưng bày ngay bên trong không gian sạch sẽ, bố trí gọn gàng ngăn nắp tạo cảm giác rất thoải mái cho người vô mua sắm.

Từ những mẫu bình hút lộc, đồ gốm phong thuỷ có thể dùng để trang trí trong nhà hoặc làm quà biếu tặng đến các món gốm sứ gia dụng: dĩa, nồi, ly, chén, lọ hoa,… Với hoạ tiết bắt mắt, đa dạng kích cỡ, màu men sứ trông rất độc đáo, có vài sản phẩm là hàng hiếm, giá cả hợp lý đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Thêm một điểm cộng nữa là cửa hàng có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, bao bể vỡ cho khách nên bạn cứ yên tâm mua hàng gốm sứ của nhà Kẹo nhé!

  • Địa chỉ: Số 4 Lưu Túc, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0333 024 880
  • https://www.facebook.com/gomnhakeo

2. Gốm Mộc

Tiệm Gốm Mộc là nơi tập trung những sản phẩm đồ gốm sứ xinh đẹp tại Vĩnh Phúc, nào là đồ gốm sứ nhập từ Nhật/Trung như các mẫu bình hoa trang trí, đồ gốm decor tiểu cảnh, các mẫu đồ gốm gia dụng,…

Đặc biệt ở Mộc có rất nhiều mẫu bình hút lộc cao cấp với đa dạng mẫu mã, kích thước và có ý nghĩa về mặt phong thuỷ nên rất được khách hàng ưa chuộng, mua về làm quà tặng cho đối tác, sếp và người thân của mình. Chưa kể, bạn cũng có thể nhờ Gốm Mộc in ấn trực tiếp logo hoặc dòng chữ yêu thích lên sản phẩm đồ gốm khi tặng cho khách hàng nhé!

  • Địa chỉ: 108B Trần Phú, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0986 727 972
  • https://www.facebook.com/gomnhat.trangtrinhacua

3. Gốm Sứ Bát Tràng Gold

Nếu bạn là người có sở thích sưu tầm đồ gốm sứ thì đừng bỏ qua địa chỉ “Gốm Sứ Bát Tràng Gold” này nhé! Đây là nơi chuyên bán các sản phẩm gốm sứ dát vàng, gốm sứ decor, đồ gốm phong thuỷ,… Cam kết 100% hàng xuất xứ từ gốm Bát Tràng với chất liệu men sứ bền đẹp, hoạ tiết được vẽ thủ công tỉ mỉ và có chế độ bảo hành 10 năm màu men không đổi.

Chưa kể, khi mua hàng bạn sẽ được miễn phí ship tận nơi, kiểm tra thoải mái, bao bể vỡ, đặc biệt những đơn hàng lớn sẽ được giao hàng toàn quốc miễn phí. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận in logo công ty, doanh nghiệp cho các đơn vị muốn mua đồ gốm làm quà tặng cho nhân viên hay khách hàng,…

  • Địa chỉ: 118 Nguyễn Văn Linh, Liên bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Liên hệ: 0846 346 186
  • https://www.facebook.com/PhucHoangGold

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo