Top 5 Công ty Du lịch tại Thanh Hóa uy tín và chất lượng nhất

Không riêng gì các thành phố lớn như Hà Nội hoặc TP. HCM, tại Thanh Hóa cũng xuất hiện rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ du lịch. Tuy nhiên, để lựa chọn ra một đơn vị uy tín, giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, BigTOP.vn đã chọn ra được Top Công ty Du lịch tại Thanh Hóa chất lượng, được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực nhất hiện nay.

1. Huunghitour – Du lịch quốc tế Hữu Nghị

Nhiều người đã ưu tiên tìm đến Huunghitour – Du lịch quốc tế Hữu Nghị thay vì tự túc chuẩn bị lịch trình du lịch một cách vất vả. Xuất hiện trên thị trường ngành du lịch khá sớm vào năm 2000, tính đến nay Huunghitour – Du lịch quốc tế Hữu Nghị đã có được 23 năm đi vào hoạt động và sở hữu được lượng khách hàng đáng kể.

Huunghitour phục vụ hành khách các tour du lịch trong nước và quốc tế với lịch trình rõ ràng, hấp dẫn cùng mức giá cả hợp lý. Hướng dẫn viên của công ty du lịch này là những người năng động, nhiệt huyết với nghề, luôn biết cách làm hài lòng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt chuyến đi.

  • Địa chỉ: 53 Đại lộ Lê Lợi, phường Tân Sơn, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0913 555 237
  • https://www.facebook.com/huunghitour.th

2. Công Ty Du Lịch Kinh Đô – TP Thanh Hóa

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng thì Công Ty Du Lịch Kinh Đô chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng thân thiết cũng như được đông đảo khách hàng mới tìm đến sử dụng dịch vụ.

Đến với Công Ty Du Lịch Kinh Đô, khách hàng chỉ cần chuẩn bị một sức khỏe tốt để tận hưởng những ngày nghỉ đầy thư giãn và thoải mái mà không cần phải lăn tăn về vấn đề nơi ăn, chốn ở, điểm vui chơi, tham quan,…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đội ngũ nhân viên công ty không ngừng tìm tòi và sáng tạo những concept mới cũng như tạo ra những sản phẩm du lịch đa dạng, hấp dẫn để giúp khách hàng có một chuyến đi chơi thật ý nghĩa và thú vị.

  • Địa chỉ: 29 Cột Cờ, Phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0915 554 369
  • https://www.facebook.com/dulichkinhdothanhhoa.com.vn

3. CÔNG TY DU LỊCH HOÀNG GIA

Công Ty Du Lịch Hoàng Gia là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch uy tín mà BigTOP.vn mong muốn giới thiệu đến tất cả mọi người. Hoạt động với phương châm “Đặt chất lượng lên hàng đầu”, Hoàng Gia không những chú trọng trong việc sắp xếp lịch trình sao cho chỉnh chu mà còn chọn lọc đối tác một cách kỹ lưỡng. Từ khách sạn đến nhà hàng, resort hay khu vui chơi đều được Hoàng Gia cân nhắc hợp tác để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Công Ty Du Lịch Hoàng Gia còn sở hữu hệ thống xe du lịch đời mới cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hành khách. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ hướng dẫn viên là những người hoạt bát, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu và đáp ứng đúng mọi nhu cầu của khách hàng dù là những vị khách khó tính nhất.

  • Địa chỉ: 55 Dương Đình Nghệ, Tân Sơn, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0857 230 377
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063767614351

4. Công ty du lịch Hành trình xanh Thanh Hoá

Công ty du lịch Hành trình xanh Thanh Hoá cũng là một trong số những đơn vị xuất sắc lọt vào danh sách Top Công ty Du lịch tại Thanh Hóa. Nơi đây cung cấp dịch vụ du lịch khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam và các tour du lịch quốc tế. Với kinh nghiệm dồi dào trong lĩnh vực du lịch, công ty tự tin có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên sau mỗi chuyến hành trình.

Đến với Công ty du lịch Hành trình xanh Thanh Hóa, khách hàng chỉ cần đưa ra địa điểm mong muốn được tham quan, đội ngũ nhân viên công ty sẽ được tư vấn một cách rõ ràng và cụ thể về lịch trình sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Về giá cả, các tour du lịch đều có mức giá rất phải chăng, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với mức chi phí đã bỏ ra.

  • Địa chỉ: 146 Đội Cung, P. Đông Thọ, Tp Thanh Hoá 
  • Liên hệ: 0912 137 896
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100091971541068

5. DU LỊCH XANH

Tọa lạc tại lô 06 đại lộ Võ Nguyên Giáp, Du Lịch Xanh cũng là đơn vị đáng để du khách cân nhắc trong việc lựa chọn các tour du lịch. Điểm mạnh của đơn vị này đó chính là các tour du lịch trong nước với các điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn như: Sa Pa, Hạ Long, Phú Quốc, Mộc Châu,…cũng như các tour quốc tế ở những địa điểm như: Singapore, Châu Âu, Thái Lan,…

Lựa chọn Du Lịch Xanh, khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và đầy sự hiểu biết. Chưa kể, Du Lịch Xanh hiện đang là đối tác uy tín của nhiều nhà hàng, khách sạn, resort trong nước và quốc tế, thế nên khách hàng có thể yên tâm về các nhu cầu ăn, ở, vui chơi trong suốt chuyến đi. Bên cạnh đó, công ty cam kết mức giá sản phẩm du lịch cho khách hàng luôn ở mức tốt nhất, đảm bảo ai ai cũng có cơ hội vui chơi khám phá như nhau.

  • Địa chỉ: Lô 06 đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường Đông Vệ, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0942 291 993
  • https://www.facebook.com/dlx.vn

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo