Top 5 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Thanh Hóa uy tín nhất

Để có được mái tóc mượt mà và óng ả, bạn cần phải cẩn trọng trong việc sử dụng những sản phẩm làm tóc cũng như chăm sóc tóc. Và để giúp mọi người mua được những sản phẩm chất lượng thì BigTOP.vn đã tổng hợp được Top Cửa hàng Phụ liệu ngành tóc tại Thanh Hóa. Cùng khám phá xem đó là những cửa hàng nào nhé!.

1. Shop Mỹ Phẩm – Phụ liệu tóc Dũng Tình

Shop Mỹ Phẩm – Phụ liệu tóc Dũng Tình chính là một trong số những cửa hàng bán phụ liệu tóc uy tín mà BigTOP.vn muốn giới thiệu đến tất cả mọi người. Tại đây có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa: Dầu dưỡng tóc, dầu gội, dầu xả, thuốc uốn, duỗi, nhuộm,…Và nhiều mặt hàng khác liên quan đến ngành làm đẹp.

Các sản phẩm mà cửa hàng Dũng Tình cung cấp đều là hàng chính hãng, nói không với hàng nhái hay hàng trôi nổi trên thị trường. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc kinh doanh mỹ phẩm và phụ liệu tóc, Dũng Tình đã và đang trở thành địa chỉ được khách hàng yêu thích và tin dùng sản phẩm.

  • Địa chỉ: Tiền Phong, Hải Bình, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0943 143 812
  • https://www.facebook.com/myphamphulieutocDungTinh

2. Phụ liệu Tóc Nail Mi Spa Mỹ phẩm Thanh Dương Thanh Hóa

Nằm tại số 71 đường Lê Hoàn, cửa hàng Thanh Dương là địa chỉ chuyên về phụ liệu tóc, nail, mi, spa, mỹ phẩm được nhiều người biết đến bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như giá thành tương đối cạnh tranh so với thị trường. Trong số các sản phẩm mà cửa hàng Thanh Dương cung cấp thì phải nói đến phụ liệu tóc. Các sản phẩm tại đây được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi sự an toàn, sản phẩm chính hãng nhập khẩu.

Thanh Dương cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh các mặt hàng chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc, khách hàng cũng có thể tìm thấy những loại máy móc cao cấp nhất thị trường tại đây. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng là những người am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng tư vấn một cách nhiệt tình các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

  • Địa chỉ: 71 đường Lê Hoàn, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0332 066 015
  • https://www.facebook.com/MyphamphulieutocnailmispanoithatThanhDuongThanhHoa

3. Mỹ Phẩm Lê Vy – Mỹ Phẩm Chính Hãng & Phụ Liệu Tóc Giá Tốt

Mỹ Phẩm Lê Vy cũng là một trong những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến. Tại đây có vô vàn các sản phẩm chăm sóc tóc từ dầu gội, tinh dầu mọc tóc, kem ủ tóc,…cho đến các máy làm tóc mới và hiện đại nhất trên thị trường. Không những có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm tại đây còn được bán với mức giá bình dân.

Ngoài kinh doanh phụ kiện ngành tóc, Mỹ Phẩm Lê Vy còn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp từ các ngành nghề khác như: ngành nail, dụng cụ và sản phẩm ngành phun xăm, mỹ phẩm, nối mi, thiết bị, ngành spa…Mỹ phẩm Lê Vy đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều salon và khách hàng, trong tương lai cửa hàng sẽ thành lập chuỗi cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa nhằm mang đến sự tiện lợi và đa dạng hóa sản phẩm.

  • Địa chỉ: Ngã tư chợ Trúc, P. Xuân Lâm, TX Nghi Sơn, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0969 263 896
  • https://www.facebook.com/myphamlevy

4. Phụ Liệu Tóc Mỹ Phẩm Nail Mi Spa Minh Nhung Thanh Hóa

Cửa hàng Minh Nhung chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thiết bị, phụ kiện làm tóc chất lượng cao với giá cả ổn định. Tại đây có đa dạng sản phẩm phụ liệu tóc khác nhau: Tóc nối, sáp thơm, sáp thơm, tông đơ các loại, thuốc nhuộm tóc, chăm sóc tóc,…Ngoài các sản phẩm trên, cửa hàng Minh Nhung còn cung cấp các dòng máy uốn nóng, máy hấp ozone, đĩa bay đa năng và các dòng máy khác.

Đến với cửa hàng Minh Nhung, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến thái độ phục vụ. Các sản phẩm đều được cửa hàng áp dụng mức giá hợp lý nhất, đảm bảo ai ai cũng có cơ hội các sản phẩm phụ liệu ngành tóc như nhau. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn đưa ra những lời tư vấn chính xác, tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách hiệu quả nhất.

  • Địa chỉ: 107 Đường Trường Thị, P. Trường Thi, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0964 466 502
  • https://www.facebook.com/myphamphulieutocnailmispaminhnhungthanhhoa

5. Mỹ Phẩm – Phụ liệu tóc Trường Trang

Trường Trang cũng là cửa hàng xuất sắc khi lọt vào danh sách Top Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Thanh Hóa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại sản phẩm chăm sóc tóc từ thuốc nhuộm tóc, sản phẩm chăm sóc tóc, dầu gội, dụng cụ làm tóc,…Tất cả các mặt hàng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch, tuyệt đối an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp các loại hóa mỹ phẩm an toàn, chất lượng chính gốc, cửa hàng đã có được một lượng khách hàng đáng kể trên thị trường và trở thành địa chỉ ưu tiên của những ai có nhu cầu tìm kiếm phụ kiện tóc. Không chỉ vậy, cửa hàng phụ kiện tóc Trường Trang còn có chính sách giá cạnh tranh và là địa điểm lấy hàng thường xuyên của các salon hay khách buôn. Hơn thế nữa, cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn và phát triển marketing cho những người chưa có kinh nghiệm về quy trình kinh doanh.

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Hồ, khu đô thị An Hưng, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0962 746 876
  • https://www.facebook.com/Acibeauty

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo