Top 2 Công ty Du lịch tại Đà Lạt nổi tiếng nhất

Đà Lạt, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam được du khách trong và ngoài nước rất ưa thích. Nếu bạn đang chuẩn bị tới đây du lịch nhưng ngại chi phí và không biết lựa chọn điểm đến vui chơi, giải trí hay nghỉ ngơi hoàn hảo nào phù hợp cho mình và gia đình, thì tốt hơn là nên tìm một công ty lữ hành đáng tin cậy để họ lên lịch trình từ A-Z cho bạn nhé! Bài viết này, hãy để BigTop gợi ý cho bạn Top 2 Công ty Du lịch tại Đà Lạt uy tín để bạn tham khảo nha!

1. Công Ty TNHH Du Lịch Happy Day

Gia đình bạn muốn đi du lịch Đà Lạt, nhưng chưa biết chọn điểm đến nào để phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ? Đừng lo, Công Ty TNHH Du Lịch Happy Day sẽ cung cấp cho các bạn những tour đáp ứng được yêu cầu này nhé!

Nào là tour đi Sở thú ZooDoo, nơi trẻ em bị thu hút bởi sự dễ thương và đáng yêu của các bạn thú như:Chuột túi Wallaby, rùa Sulcata Tortoise, cừu lông… Hay tour đi Thánh đường màu hồng Domaine De Marie nơi bạn có thể mua sắm đồ len chất lượng với giá rẻ, rồi đi tham quan trang trại Puppy Farm nơi có hơn 36 loài chó quý hiếm, lạc đà Alpaca và ngựa lùn Pony,… Rất nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi checkin những địa điểm vừa đẹp vừa mới ở Đà Lạt do Happy Day cung cấp mà bạn có thể tham khảo. Quan trọng là giá rất mềm chỉ 500.000VNĐ/khách, khởi hành hàng ngày từ 8h – 16h tin chắc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Đà Lạt.

Ngoài ra, nếu khách đi theo nhóm, theo đoàn thì có thể yêu cầu Happy Day thiết kế tour theo nhu cầu riêng của gia đình bạn để chọn được những địa điểm tuyệt vời nhất khi muốn vui chơi, khám phá và nghỉ dưỡng tại Đà Lạt nha!

  • Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Liên hệ: 0843 986 986
  • Website: happydaytravel.com
  • https://www.facebook.com/happydaytravel

2. Công Ty TNHH Du Lịch Latour Đà Lạt

Riêng những gia đình, hội nhóm và đặc biệt là các bạn trẻ nào thích đi dã ngoại, cắm trại hay muốn tổ chức teambuilding nhưng còn loay hoay trong quá trình tìm địa điểm phù hợp tại Đà Lạt, thì có thể tham khảo thêm về các tour cắm trại, dã ngoại và Teambuilding do Công Ty TNHH Du Lịch Latour Đà Lạt này cung cấp nhé!

Latour Đà Lạt không chỉ cung cấp các tour du lịch Đà Lạt trong ngày, tour du lịch trọn gói nổi bật với đa dạng sự lựa chọn cho các chuyến tham quan. Mà đặc biệt, công ty còn mang đến cho du khách một danh sách bao gồm nhiều sự lựa chọn từ nhà hàng, khách sạn, biệt thự nổi tiếng,… có view đẹp, giá cả phải chăng ở Đà Lạt. Qua đó, đảm bảo có thể thỏa mãn mọi mong muốn về nơi nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi thoải mái cho du khách khi ghé đến Đà Lạt.

Trong số các tour du lịch mà công ty cung cấp thì đa số khách hàng đều đánh giá rất cao các tour cắm trại săn mây, đón bình minh bên sườn đồi, tối tối tổ chức tiệc BBQ, giao lưu ca hát và ngủ lại trong các túp lều đầy tiện nghi có bảo vệ đêm vô cùng an toàn và ấm áp do công ty chuẩn bị. Ngoài ra, du khách còn có thể chọn tour riêng cho nhóm, tour kết hợp teambuilding + chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm với giá cho mỗi tour đều được niêm yết trên Website của công ty cho bạn tha hồ tham khảo.

  • Địa chỉ: Số 36 đường Vạn Kiếp, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.
  • Liên hệ: 0389 211 222 – 0828 211 222
  • Website: latourdalat.com
  • https://www.facebook.com/tourdulichdalat1ngay

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo