Top 3 Công ty Du lịch tại Phú Yên uy tín nhất

Bạn là người có sở thích đi du lịch và khám phá những vùng đất đẹp với khung cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng. Tuy nhiên, để chuyến du lịch trở nên trọn vẹn bạn cần phải có kế hoạch tỉ mỉ từng chi tiết từ nơi nghỉ dưỡng đến địa điểm tham quan và liên hệ để đặt trước. Vậy tại sao lại không để các công ty du lịch lữ hành giúp bạn thực hiện điều này? Nắm bắt được nhu cầu của mọi khách hàng đã có rất nhiều công ty du lịch được mở ra trên toàn quốc, trong đó có Phú Yên. Nhưng đâu mới là công ty du lịch lữ hành chất lượng, uy tín và có các tour du lịch với mức giá hợp lý. Bài viết dưới đây, Bigtop đã tổng hợp Top 3 Công ty Du lịch tại Phú Yên được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt tour, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn thích hợp.

1. Công Ty Cổ Phần Du Lịch Lữ Hành Phú Yên – Phu Yen Travel

Một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch lữ hành khá nổi tiếng tại Phú Yên đó chính là Phu Yen Travel. Tọa lạc tại 37 Cần Vương, Phường 5, Tuy Hòa, nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước để khách hàng có thể lựa chọn được các dịch vụ phù hợp để có thể trải nghiệm những nét văn hóa, lịch sử lâu đời của nhiều địa danh nổi tiếng và nền ẩm thực độc đáo.

Đến với, Phu Yen Travel bạn sẽ được các nhân viên tư vấn về các tour du lịch khác nhau có giá cả rõ ràng để bạn có thể lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ du lịch lữ hành tại đây có thể an tâm bởi các bạn hướng dẫn viên sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ, từng chi tiết và đưa ra những giải pháp để có thể giải quyết được những vấn đề xảy ra trong quá trình tham quan. Không chỉ vậy, Phu Yen Travel còn có dịch vụ cho thuê xe du lịch với 45 chỗ ngồi hiện đại, mang đến cho khách hàng có được một chuyến du lịch đáng nhớ nhất.

  • Địa chỉ: 37 Cần Vương, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Liên hệ: 097 901 79 77
  • https://www.facebook.com/phuyentravel.dichvudulichphuyen

2. Công ty Du Lịch Bình Minh Gold Phú Yên

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu về một công ty du lịch lữ hành nổi tiếng tại Phú Yên được nhiều khách hàng tìm đến để đặt tour đó chính là Công ty du lịch Bình Minh Gold. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước sẽ mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch trải nghiệm đáng nhớ nhất và hiểu hơn về lịch sử lâu đời của những địa danh nổi tiếng và thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của địa phương.

Bên cạnh đó, Công ty du lịch Bình Minh Gold có đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn, am hiểu về tiếng anh sẽ giới thiệu các địa danh cũng như giải quyết về những vấn đề bất đồng ngôn ngữ và hiểu hơn về lịch sử văn hóa của mỗi nước khác nhau. Bình Minh Gold cam kết mang đến cho khách hàng có được những dịch vụ du lịch tốt nhất và chuẩn bị kế hoạch tỉ mỉ từ khâu nghỉ ngơi đến các địa điểm tham quan mang đến cho bạn có được chuyến du lịch đáng nhớ nhất. Ngoài ra, khách hàng khi book tour du lịch tại Bình Minh Gold sẽ nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn và mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch lữ hành tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch lữ hành thì Bình Minh Gold chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Kp Ninh Tịnh 3, Phường 9, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Liên hệ: 070 707 0148
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063857430051

3. Ánh Sao Vàng Travel

Một công ty dịch vụ du lịch nổi tiếng tại Phú Yên được nhiều khách hàng tìm đến để đăng ký tour đó chính là công ty Ánh Sao vàng Travel. Nơi đây chuyên nhận tổ chức các tour du lịch trong nước, teambuiding, gala,… sẽ mang đến cho du khách có được một chuyến tham quan ý nghĩa và hiểu hơn về lịch sử lâu đời của nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Đến với Ánh Sao Vàng Travel, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra những dịch vụ tour du lịch để khách hàng có thể lựa chọn và báo giá trọn gói cho khách lựa chọn.

Công ty Ánh Sao Vàng travel cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch tốt nhất. Các bạn hướng dẫn viên sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ, chỉnh chu từng chi tiết từ địa điểm tập trung đến nơi nghỉ ngơi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Giá cho chuyến du lịch dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu tùy thuộc vào tour du lịch mà bạn chọn. Ngoài ra, khi khách đặt tour du lịch tại Ánh Sao Vàng Travel, sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhằm tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho chuyến du lịch này. Bạn có thể gọi điện đến số hotline hay nhắn tin trên fanpage nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ đặt tour cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch đi tham quan đến những địa danh đẹp của Việt Nam thì Công ty Ánh Sao Vàng chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 83 Lê Hồng Phong, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Liên hệ: 093 564 98 21
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063643538908

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo