Top 3 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Hà Tĩnh uy tín nhất

Sở hữu một chiếc camera chất lượng vượt trội với độ nét cao, độ ổn định tốt được lắp đặt ngay trong không gian sống và làm việc là bạn đã có thể phần nào yên tâm về vấn đề an ninh, an toàn cho gia đình và tài sản của mình. Nếu bạn đang sống tại Hà Tĩnh và muốn tìm địa chỉ cung cấp camera uy tín thì có thể tham khảo Top 3 Cửa hàng lắp đặt Camera rất có tiếng tại Hà Tĩnh dưới đây nhé!

1. Camera Hà Tĩnh TP

Một trong những cửa hàng phân phối và lắp đặt camera uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh đó là đơn vị Camera Hà Tĩnh TP, địa chỉ cụ thể ở số 101 đường Hải Thượng Lãn Ông.

Nơi đây không chỉ cung cấp đầy đủ các dòng camera không dây như: Imou, Ezviz, Tenda và loại có dây: Hikvision, KBvision, Dahua. Mà bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ kết nối camera không dây vào đầu ghi hình để lưu và xem trên tivi giúp khách nữa.

Hầu hết các dòng camera của cửa hàng đều được đánh giá rất cao, nhất là 3 dòng camera wifi của Imou, Ezviz và Tenda với độ nét cao, hoạt động rất ổn định và có thể lắp đặt trong nhà hay ngoài trời đều được. Ngoài ra, cửa hàng có nhận thi công lắp đặt hệ thống camera cho các nhà hàng, công ty hay công trình, nên nếu cần bạn hãy liên hệ cửa hàng để được tư vấn, báo giá nhanh chóng và chính xác nhé!

  • Địa chỉ: Số 101 Hải Thượng Lãn Ông – Phường Bắc Hà – TP Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0917 212 336
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100036607252480

2. Camera Huyền Trang

Camera Huyền Trang cũng là một địa chỉ quen thuộc được nhiều hộ gia đình sống tại khu vực Tân Giang, Hà Tĩnh tìm đến mỗi khi muốn lắp đặt camera. Tới đây bạn sẽ tìm được đa dạng các loại camera hàng bình dân đến cao cấp phù hợp với mọi yêu cầu của bạn. Cam kết 100% camera của Huyền Trang đến từ hàng chính hãng, có giấy tờ chứng nhận, hỗ trợ xuất hoá đơn đỏ cho khách và có bảo hành dài lâu.

Cửa hàng cũng hỗ trợ ship toàn quốc và bảng giá cho mỗi sản phẩm mà Huyền Trang cung cấp được niêm yết rất rõ ràng trên trang Web, nếu bạn quan tâm hãy truy cập đường link bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Ngoài sản phẩm camera an ninh lắp đặt trong nhà và ngoài trời thì cửa hàng còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái và mua bán latop hàng cũ lẫn mới.

  • Địa chỉ: Số 322 Hải Thượng Lãn Ông, Tân Giang, TP Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0973 478 966 – 0949 619 296
  • Website: camerahuyentrang.com
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100070511762555

3. Camera Duy Sang

Camera Duy Sang mang đến cho các cá nhân, hộ gia đình và cơ sở kinh doanh, sản xuất tại Hà Tĩnh những giải pháp về đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản và con người bằng cách lắp đặt hệ thống camera giám sát cho công trình của bạn.

Ưu điểm của các sản phẩm camera nhà Duy Sang là đều đến từ các thương hiệu lớn uy tín như: Dahua, Imou, hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn Châu Âu có giá cạnh tranh trên thị trường và khả năng ứng dụng trong đời sống cao, có nhiều dòng phù hợp để lắp đặt trong mọi môi trường, thời tiết khắc nghiệt cho bạn tha hồ lựa chọn.

Ngoài sản phẩm camera, Duy Sang còn phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện năng lượng mặt trời áp mái, cho thuê màn hình chiếu + loa máy cho tiệc cưới hỏi/hội họp/liên hoan,…

  • Địa chỉ: Ngã 3 Kỳ Đồng – Kỳ Anh – Hà Tĩnh.
  • Liên hệ: 0965 751 369
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063960670757

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo