Top 3 Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Thừa Thiên Huế tốt nhất

Ngành y tế phát triển mang lại nhiều cơ hội khám chữa bệnh tiện lợi hơn cho người dân là điều mà ai cũng mong muốn. Để đảm bảo an toàn cho người bệnh, ngoài việc phải đi khám sức khoẻ định kỳ thường xuyên thì các bác sĩ, nhân viên y tế đều khuyến khích các gia đình người bệnh nên sắm thêm một vài trang thiết bị y tế cần thiết ở nhà dùng lúc cấp bách. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nơi cung cấp thiết bị y tế là hàng chính hãng giữa một thị trường nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tại khu vực mà bạn đang sinh sống không phải là điều dễ dàng. Bài viết này, hãy để BigTop giới thiệu cho các bạn sống ở Huế Top Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Thừa Thiên Huế uy tín mà bạn có thể tin tưởng để ghé mua hàng khi cần nhé!

1. Công Ty TNHH MTV DV TM Hà Phú

Nói đến Top Công ty, Cửa hàng cung cấp trang thiết bị y tế chính hãng được nhiều người dân tại Huế đặt trọn niềm tin nhất mà không kể đến Công Ty TNHH MTV DV TM Hà Phú thì thật là thiếu sót.

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Thương Mại Hà Phú chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng trang thiết bị y tế như: Nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, máy nén ép trị liệu giãn tĩnh mạch, máy đo nồng độ Oxy, băng gạc y tế, xe lăn, hoá chất sinh phẩm,… Với số lượng lớn sản phẩm có sẵn trong kho, công ty đảm bảo có thể cung cấp đủ số lượng sản phẩm cho mọi đối tượng sử dụng, từ khách cá nhân đến các phòng khám, bệnh viện trong khu vực.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng các mặt hàng, thiết bị y tế ở công ty, vì công ty cam kết 100% sản phẩm mình cung cấp đều là hàng chính hãng, đúng giá trên thị trường, riêng máy móc đều có chế độ bảo hành lâu dài cộng với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, có đủ kiến thức y tế sẽ biết cách tư vấn, hỗ trợ khách tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn cũng như hướng dẫn cách sử dụng kỹ lưỡng, rất tâm lý nên khách hàng đều thích đến đây mua hàng.

  • Địa chỉ: Số 6/19/32 Thiên Thai, Phường Thủy Xuân, Thành phố Huế.
  • Hotline: 0978 344 003
  • https://www.facebook.com/thietbiyte.haphu

2. Thiết Bị Y Tế Cao Cấp NSH

Cửa hàng Thiết Bị Y Tế Cao Cấp NSH nằm trên đường Ngô Quyền là địa chỉ quen thuộc được nhiều người dân sinh sống gần khu vực này biết đến. Ở đây chuyên cung cấp thiết bị y tế gia đình chính hãng như: các loại xe lăn đủ mẫu mã, giường bệnh, đai nẹp y tế, dụng cụ phục hồi sau chấn thương với đầy đủ các size dành cho trẻ em và người lớn, gậy tập đi, máy đo huyết áp,… Cam kết giá cả cạnh tranh trên thị trường và hỗ trợ bảo hành 3-5 năm, giao hàng tận nơi miễn phí cho các đơn hàng trong nội thành từ 2 triệu đồng trở lên.

  • Địa chỉ: 84 – 86 Ngô Quyền, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 02343 511 111 – 0389 969 308
  • https://www.facebook.com/DuocPhamTBYT.NamSongHuong

3. Thiết Bị Y Tế Phú Xuân

Cũng nằm trên con đường Ngô Quyền còn có một cửa hàng bán các loại thiết bị y tế gia đình được nhiều người dân ưa chuộng đó là cửa hàng Thiết Bị Y Tế Phú Xuân. Với thế mạnh có thể cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, thiết bị dùng cho ngành y tế 100% hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của bộ y tế nhà nước lại có giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người, hỗ trợ 3 ngày đổi trả miễn phí và free ship tận nơi trong nội thành nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm thiết bị y tế tại đây nhé!

  • Địa chỉ: 56 Ngô Quyền, Thành phố Huế.
  • Liên hệ: 0911 975 152 – 0905 015 299
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100046470887593

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo