Top 3 Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Vũng Tàu uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các thiết bị vật tư y tế chất lượng, uy tín với mức giá hợp lý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 3 Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Vũng Tàu. Đây là những đơn vị chuyên phân phối thiết bị y tế cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thiết bị y tế Vũng Tàu – Song Ngọc SGV

Một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vật tư y tế chính hãng khá nổi tiếng tại Vũng Tàu được đông đảo khách hàng tìm đến để đặt mua đó chính là cửa hàng thiết bị y tế Song Ngọc SGV. Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị y tế vật tư như: xe lăn thương hiệu Lucass, Giường bệnh quay tay, máy tạo oxy,… đa dạng về mẫu mã, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Cửa hàng còn cung cấp các thiết bị y tế cho các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc,… với số lượng lớn nhằm phục vụ việc khám và điều trị tốt nhất.

Đến đây, bạn sẽ thấy một không gian rộng rãi với vô vàn các sản phẩm khác nhau được sắp xếp gọn gàng trên tủ và được phân chia theo từng khu vực để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm mà bạn cần. Song Ngọc CGV cam kết tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng từ các nước trên thế giới. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn và đưa ra những sự lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, Song Ngọc còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên địa bàn thành phố Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị, vật tư y tế chính hãng thì Cửa hàng thiết bị y tế Song Ngọc CGV chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 811 đường 2/9, phường 11, TP.Vũng Tàu.
  • Liên hệ: 097 908 26 44
  • https://www.facebook.com/thietbiytevungtausongngocsgv

2. Công ty TNHH dược phẩm và thiết bị y tế Vũng Tàu

Tiếp theo hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị y tế chính hãng nổi tiếng tại Vũng Tàu đó là công ty TNHH dược phẩm và thiết bị y tế Vũng Tàu. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy huyết áp, đường huyết, máy xông khí dung, chườm đai hỗ trợ các loại, nhiệt kế điện tử,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có mức giá vô cùng hợp lý được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đặt mua các sản phẩm tại đây.

Bên cạnh đó, công ty còn có hàng trăm, nghìn sản phẩm các thiết bị y tế, vật tư tiêu hao đa dạng để có thể phục vụ và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng để khách hàng có thể an tâm sử dụng và có chính sách bảo hành lâu dài, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị vật tư y tế chính hãng thì Công ty thiết bị y tế Vũng Tàu chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 27 đường 2/9, phường 11, Vũng Tàu
  • Liên Hệ: 097 498 70 70
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100094556491862

3. Siêu Thị Y Tế Thanh Tuấn – Thanh Tuấn Medical

Siêu thị y tế Thanh Tuấn là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị y tế cao cấp, chính hãng được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nơi đây chuyên phân phối các mặt hàng thiết bị y tế, vật tư tiêu hao đa dạng về mẫu mã, chủng loại và là đối tác của nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc,… với mức giá hợp lý. Tất cả các sản phẩm tại đây là hàng chính hãng, cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng đảm bảo được chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Siêu thị có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại với hàng trăm mặt hàng thiết bị y tế, vật tư tiêu hao được trưng bày trên những chiếc kệ và có niêm yết giá cả rõ ràng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra những sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách khi mua hàng với số lượng lớn, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách ở xa, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 63 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ (Đối diện Trung Tâm Y Tế TX Phú Mỹ), Bà Rịa–Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0937 679 272
  • https://www.facebook.com/ThanhTuanMedical/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo