Top 6 Phòng tập Gym tại Thanh Hóa tốt nhất

Có được một thân hình đẹp, cơ thể săn chắc và một sức khỏe tốt thì luôn là điều mà mọi người mơ ước. Chính vì vậy, hiện nay đã có rất nhiều cơ sở làm đẹp ra đời như: thẩm mỹ viện, spa,… không chỉ vậy, ngoài việc làm đẹp thì yếu tố sức khỏe cũng được nhiều người đặt lên hàng đầu. Gym cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn có được một thân hình đẹp, săn chắc. Hiểu được nhu cầu của mọi khách hàng đã có rất nhiều cơ sở tập gym ra đời trên địa bàn Tỉnh Thanh Hóa. Vậy hãy theo chân Bigtop tìm hiểu về Top 6 Phòng tập Gym tại Thanh Hóa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây.

1. DONI GYM – Fitness Triệu Sơn

Một trong những trung tâm tập gym nổi tiếng tại Thanh Hóa được đông đảo khách hàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ đó là Doni Gym Fitness. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ tập gym đa dạng với không gian thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng có được một nơi luyện tập thể thao tốt nhất.

Bên cạnh đó, Doni Gym Fitness có hệ thống phòng tập với các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Phòng tập còn có đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra. Doni Gym Fitness cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị máy móc tối tân có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhằm mang đến chất lượng tiêu chuẩn cho mọi khách hàng. Ngoài ra, Doni Gym Fitness còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đăng ký tập gym tại trung tâm khi bạn đăng ký khóa 3 tháng sẽ được tặng 1 tháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở tập gym tốt nhất thì Doni Gym Fitness chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 11, thôn Tân Dân, thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 096 975 79 99
  • https://www.facebook.com/caulacbothehinhtrieuson

2. Panda Sport Club – Phòng Tập GYM Thanh Hóa

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu về một cơ sở tập gym cao cấp nổi tiếng tại Thanh Hóa được đông đảo khách hàng tìm đến để luyện tập đó là Panda Sport Club. Nằm trên con đường Bà Triệu, nơi đây có không gian thoáng đãng, rộng rãi được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng mang đến cho khách hàng có được một nơi tập luyện tốt nhất.

Thêm vào đó, Panda Sport Club có đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tận tâm sẽ hướng dẫn và đưa ra những giải pháp luyện tập tốt nhất để bạn có được một thân hình dẻo dai, săn chắc hơn. Tất cả những thiết bị máy móc tại phòng tập đều là hàng nhập khẩu từ các nước nổi tiếng thế giới nhằm mang đến cho mọi khách hàng có được một nơi tập gym tốt nhất và cũng là đơn vị luyện tập thể thao hàng đầu tại Thanh Hóa. Ngoài ra, Panda Sport Club còn có dịch vụ 1:1 cho khách hàng có tỉ lệ mỡ thừa trên 38% được luyện tập ở khu vực riêng biệt và xây dựng lộ trình dinh dưỡng, tương tác trong từng bữa ăn, thời gian luyện tập linh hoạt, được sắp xếp theo lịch làm việc, sinh hoạt của khách hàng. Bạn đang muốn tìm một trung tâm luyện tập thể hình cao cấp, chất lượng thì Panda Sport Club chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 664 Bà Triệu, P. Điện Biên, TP Thanh Hoá
  • Liên hệ: 0948.838.236
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083714799371

3. Sun Sport Complex

Sun Sport Complex là một dự án của tập đoàn Sun Group – trung tâm thể thao cao cấp với nhiều dịch vụ: bơi lội, gym, tennis, bóng đá, spa. Cùng với trang thiết bị hiện đại tại đây đều là hàng nhập khẩu tiêu chuẩn, hồ bơi, nhà thi đấu, sân bóng đều mang đến cho bạn cảm giác như một trường thi đấu Quốc tế. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ ấn tượng với những điều sau:

  • Khu tập thể hình rộng rãi, thoáng mát được trang bị hệ thống máy tập nhập khẩu tiêu chuẩn 5 sao( hiệu Matrix)
  • Bể bơi 4 mùa hiện đại nhất Việt Nam có tổng diện tích 1.500m2 bao gồm 10 làn bơi người lớn tiêu chuẩn Olympic và 1 bể trẻ em, hệ thống lọc nước 24/24 đảm bảo vệ sinh và sức khỏe.
  • 4 sân tennis được đánh giá tốt nhất về hệ thống sàn với đèn metal Halide
  • 3 sân bóng tiêu chuẩn được lát bằng cỏ nhập khẩu từ Ý
  • Giờ đào tạo rất linh hoạt và mở cả ngày từ 5h00 đến 21h00

Không chỉ vậy, Sun Sport Complex còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp bao gồm các võ sư bơi lội cấp quốc gia. Đến với Sun Sport Complex, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn tập luyện tốt nhất cũng như sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẽ mang đến cho khách hàng có được một nơi luyện tập tốt nhất.

  • Địa chỉ: Mặt bằng 530, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 090 112 22 77
  • https://www.facebook.com/sunsportcomplex/

4. Gym Strong Men

Gym Strong Men là một cơ sở tập thể thao tốt nhất tại Thanh Hóa được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi, phòng tập Gym Strong Men mang đến cho mọi học viên không gian tập luyện và thư giãn đảm bảo bạn có thể tận hưởng tiêu chuẩn của một phòng tập chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính và kiến thức thể hình chuyên nghiệp vững chắc, các chuyên gia thể hình chắc chắn sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn về cách tập luyện, chế độ ăn uống khoa học nhất với chế độ dinh dưỡng toàn diện giúp bạn có một thân hình chuẩn, dẻo dai và khỏe mạnh.

Đến đây, bạn có thể thỏa sức tập luyện 24/7 với hệ thống phòng tập chuyên nghiệp duy nhất tại TP Thanh Hóa với phương châm “đẹp không khó, có gym là khỏe” và luôn mang đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất với những ưu điểm vượt trội như: đội ngũ PT chuyên nghiệp được đào tạo theo giáo trình quốc tế, hiểu rõ cơ thể bạn hơn chính bản thân bạn, thiết kế bài tập và thực hơn cho từng học viên, hướng dẫn tận tình từng bài tập, chế độ ăn đúng mục tiêu, tạo kế hoạch đào tạo cá nhân dựa trên chỉ số BMI và nhu cầu đào tạo. Phòng tập sạch sẽ, ngăn nắp tạo cảm giác luyện tập thoải mái tuyệt đối cho hội viên giúp bạn thay đổi vóc dáng và sức khỏe trong thời gian nhanh nhất.

  • Địa chỉ: Đối diện 118 Phạm Vấn, phường Đông Vệ Thanh Hóa
  • Liên hệ: 091 362 53 00
  • https://www.facebook.com/GymStrongMen

5. Phoenix Fitness & Yoga Thanh Hoá

Phoenix Fitness & Yoga ra đời để trở thành điểm hẹn lý tưởng cho bất kỳ ai quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện thể hình từ cơ tăng cơ tay, cơ mông, cơ đùi đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền và hơn thế nữa. Phoenix Fitness – thương hiệu thể hình cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những trung tâm/câu lạc bộ thể hình và giải trí đẳng cấp hàng đầu thế giới. Phoenix cung cấp đa dạng các lớp học như: Yoga, Aerobics, Zumba, Dance, Boxing… Phoenix Fitness and Yoga Cleanse hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bởi các ưu điểm sau:

  • Phòng tập có diện tích hơn 1.700 mét vuông, với không gian tập rộng rãi và sang trọng.
  • Máy móc thiết bị nổi tiếng hàng đầu Châu Âu
  • Phòng tắm hiện đại được trang bị hệ thống nước nóng lạnh.
  • Có một bãi đậu xe.
  • Huấn luyện viên thể hình cá nhân Châu Âu
  • Khóa nhập khẩu quốc tế 100%
  • Tặng 100% cân đo inbody, xông hơi, nước lọc, tủ đựng quần áo…
  • Không gian chụp ảnh thoáng mát đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của mọi người.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt
  • Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên
  • Địa chỉ: 25 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
  • Liên hệ: 0896 501 888
  • https://www.facebook.com/clbthethaothanhhoa/

6. SS Club Fitness & Yoga Center – Thanh Hóa

Một trong những trung tâm thể hình nổi tiếng tại Thanh Hóa được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đó chính là SS Club Fitness & Yoga Center. Tất cả các mẫu thiết bị thể hình đều là hàng nhập khẩu cao cấp với chất lượng đảm bảo mang đến sự tiện lợi cho học viên khi luyện tập bao gồm đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập luyện các bộ phận trên cơ thể như: máy tập các nhóm cơ, máy chạy bộ, giá treo đối trọng và các loại đối trọng,…

SSClub Fitness Yoga Center có không gian hiện đại, thoáng mát, luôn sạch sẽ, vệ sinh và trang thiết bị cao cấp, hoàn toàn có khả năng giúp bạn tận hưởng thời gian tập luyện chất lượng cao, tạo sự thích thú và không mệt mỏi trong suốt quá trình. Ngoài ra, với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, trung tâm yoga thể hình SSClub sẽ luôn là nơi lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe và hiện thực hóa mong muốn về một lối sống lành mạnh cùng một ngoại hình hoàn hảo.

  • Địa chỉ: Số 98 Đinh Công Tráng, Ba Đình, Thanh Hóa
  • Liên hệ: 098 868 07 99
  • https://www.facebook.com/ssclub2th/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo