Top 2 Địa chỉ Xưởng Gỗ tại Bến Tre nổi tiếng nhất

Bạn đang cần tìm một địa chỉ xưởng gỗ tại Bến Tre để đặt các sản phẩm nội thất gỗ về tân trang lại không gian trong nhà? Mặc dù tại Bến Tre có không ít nơi bán đồ nội thất gỗ nhưng bạn muốn tìm đến xưởng gỗ để lựa chọn chất liệu gỗ mong muốn và yêu cầu họ gia công theo sở thích của mình. Vậy thì đừng bỏ qua Top 2 Địa chỉ Xưởng Gỗ chất lượng nổi tiếng tại Bến Tre dưới đây nhé!

1. Xưởng Mộc – Cưa, Xẻ Gỗ Hoàng An

Địa chỉ đầu tiên mà BigTop muốn giới thiệu đến bạn đó là Xưởng Mộc – Cưa, Xẻ Gỗ Hoàng An nằm ở huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Nơi đây chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ dùng trong nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,… chất liệu chủ yếu làm từ gỗ tự nhiên như gỗ dừa, gỗ xà cừ, gỗ tràm,… với đa dạng màu sắc vân gỗ và nhiều mẫu mã đẹp cho khách thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, bạn có thể đặt các mẫu nội thất gỗ theo sở thích, Xưởng Mộc Hoàng An với đội ngũ thợ mộc lành nghề có thể làm theo mẫu nội thất mà bạn đưa, quan trọng là thành phẩm không chỉ đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, mọi đường nét đều được làm rất đẹp và tinh tế, mà còn có độ bền cao, chịu lực tốt sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, xưởng còn hỗ trợ giao tận nơi và thi công, lắp ráp cho khách nhanh chóng nên đa số khách từng đặt hàng ở xưởng đều đánh giá rất tốt nơi này.

  • Địa chỉ: Ấp 3, Xã Sơn Phú, Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre.
  • Liên hệ: 0798 697 379 – 0706 731 764
  • https://www.facebook.com/xuongmocHoangAn

2. Đồ Gỗ Minh Quốc Bến Tre

Cơ sở Đồ Gỗ Minh Quốc Bến Tre ở xã Bình Phú cũng là một địa chỉ lý tưởng để các gia đình nào cần mua sắm đồ gỗ nội thất chất lượng tốt là từ gỗ tự nhiên rất bền chắc, cứng cáp, có thể sử dụng lâu dài mà giá cả phù hợp, thì đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm mà mình ưng ý.

Ngoài lý do xưởng có thể thiết kế, thi công mọi sản phẩm về gỗ theo yêu cầu của khách hàng từ giường, tủ quần áo, cho đến kệ tủ, bàn ghế, đồ thờ cúng,… rất đa dạng sự lựa chọn cho khách, thì xưởng còn có nhiều chính sách hấp dẫn như: Miễn 100% phí vận chuyển + lắp đặt, bảo hành đồ gỗ đến 5 năm.

Và đặc biệt, xưởng có hỗ trợ mua nội thất trả góp 0% chỉ cần CCCD + Bằng lái. Quan trọng là trải nghiệm mua sắm của khách ở đây tạo cảm giác rất chuyên nghiệp, khách có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như: Chuyển khoản, quẹt thẻ, giao hàng nhận tiền tận nơi. Yên tâm là sản phẩm luôn được vệ sinh, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách và mẫu mã luôn được cập nhật mới liên tục tại cửa hàng nhé!

  • Địa chỉ: 144B Võ Nguyên Giáp (QL 60), Xã Bình Phú, Tỉnh Bến Tre.
  • Liên hệ: 0354 777 255
  • https://www.facebook.com/dogominhquocbentre

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo