Top 3 Địa chỉ Xưởng Gỗ tại Hà Tĩnh tốt nhất

Cho đến ngày nay, nội thất gỗ vẫn được đông đảo khách hàng ưu chuộng bởi yếu tố sang trọng và thẩm mỹ. Tuy nhiên, với giá cả không hề rẻ thì việc lựa chọn được một đơn vị sản xuất các sản phẩm gỗ uy tín, chất lượng là điều hoàn toàn cần thiết. Hiểu được điều này, BigTOP.vn đã tổng hợp được danh sách Top Địa chỉ Xưởng Gỗ tại Hà Tĩnh để mọi người có thể tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Xưởng Gỗ Công Nhiệp

Xưởng Gỗ Công Nghiệp nằm tại số 5 ngõ 49 đường Ngô Đức Kế, đây là một trong những địa chỉ nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Hoạt động với phương châm “Chữ tín làm nên thương hiệu”, Xưởng Gỗ Công Nghiệp luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, từ việc lựa chọn nguồn cung cấp gỗ uy tín cho đến sự chuẩn xác trong quá trình thiết kế và thi công.

Đội ngũ nhân viên của Xưởng Gỗ Công Nghiệp là những người đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo, có thể đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra của khách hàng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến kích thước, màu sắc. Quan trọng hơn hết, xưởng còn cam kết bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu các sản phẩm chất lượng trong thời gian ngắn nhất.

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ 49 đường Ngô Đức Kế, TP. Hà Tĩnh
  • Liên hệ: 0789 906 999
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100091694161836

2. Xưỡng Gỗ Hoàng Hữu

Nằm trong danh sách Top Địa chỉ Xưởng Gỗ tại Hà Tĩnh đó chính là Xưởng Gỗ Hoàng Hữu. Tại đây có đa dạng các sản phẩm: Tủ, bàn ghế, giường, vách ngăn tường,…đáp ứng được mọi nhu cầu tân trang không gian ngôi nhà, khách sạn, showroom, văn phòng,…

Ưu điểm của tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm từ gỗ tự nhiên 100%, được xử lý với quy trình nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền. Các sản phẩm tại đây không những đạt được yêu cầu về chất lượng mà còn có hoa văn đẹp, sang trọng, giúp cho không gian trông vô cùng nổi bật.

  • Địa chỉ: Thôn Đồng Phú ,Xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • Liên hệ: 0961 896 667
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064552009653

3. Xưởng đồ gỗ Hải Ngôn

Xưởng đồ gỗ Hải Ngôn cũng là địa điểm đáng tin cậy để khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên. Bên cạnh các sản phẩm nội thất như: Tủ, bàn ghế, kệ, giường, trần nhà, cầu thang,…Xưởng đồ gỗ Hải Ngôn còn cung cấp gỗ tự nhiên theo số lượng, đồng thời nhận thi công các công trình toàn quốc: cảnh quan sân vườn, homestay, resort,…

Về giá cả, Xưởng đồ gỗ Hải Ngôn mang đến cho khách hàng một mức giá cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng và giá tiền đã bỏ ra. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, có tính thẫm mỹ cao cùng dàn máy móc đa dạng và hiện đại, xưởng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: Thanh Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh
  • Liên hệ: 0763 068 004
  • https://www.facebook.com/xuongdogohaingon

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo