Top 3 Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Bến Tre nổi tiếng nhất

Mái tóc chắc khoẻ và bóng mượt là ước mơ của nhiều người, nhất là cánh chị em phụ nữ. Hiểu được tầm quan trọng này, bạn có lẽ muốn mở một tiệm làm tóc để kinh doanh hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm nơi cung cấp phụ liệu ngành tóc vừa chất lượng lại có giá thành phù hợp tại khu vực mình sinh sống để tiện mua về sử dụng hơn. Nếu bạn đang ở Bến Tre thì đừng bỏ qua Top 3 Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Bến Tre nổi tiếng được nhiều chủ salon tóc và người dân ưa chuộng nhé!

1. Phụ Liệu Tóc Thanh Thư

Một trong những địa chỉ cung cấp phụ liệu ngành tóc tại Bến Tre vừa có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng được rất nhiều chủ tiệm salon tóc ưa thích đó là cửa hàng Phụ Liệu Tóc Thanh Thư.

Nơi đây chuyên phân phối mỹ phẩm, phụ liệu tóc và các sản phẩm dành cho Spa, tiệm Nail. Với đầy đủ các mặt hàng, máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, riêng máy móc, thiết bị có chế độ bảo hành và được hướng dẫn cụ thể cách lắp đặt cũng như sử dụng thế nào rất tận tâm, tỉ mỉ nên khách hàng ưng lắm.

Ngoài ra, Thanh Thư cũng có dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt salon cho khách nên bạn nào có ý định mở tiệm salon tóc hay spa các kiểu thì có thể cân nhắc thêm về cái tên này nha! Sản phẩm tốt, giá phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp rất đáng để bạn tham khảo.

  • Địa chỉ: Số 314B Nguyễn Văn Tư, Phường 5, Tp. Bến Tre.
  • Hotline: 0906 482 074 – 0914 660 061
  • https://www.facebook.com/pltthanhthu

2. Phụ Liệu Tóc A Luyến Bến Tre

Cửa hàng Phụ Liệu Tóc A Luyến Bến Tre là nơi chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm, dụng cụ ngành tóc, mi, nail, makeup, spa và nhận tư vấn decor nội thất salon. Đến đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà bạn cần cho ngành tóc và làm đẹp, đặc biệt những ai có ý định mở tiệm spa, nail hay salon tóc chuyên nghiệp mà muốn tìm đồ nội thất như: ghế giường gội, giường massage, ghế nail,… thì đến A Luyến là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Phụ liệu A Luyến luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh trên thị trường và thường xuyên cập nhật sản phẩm để bạn có đa dạng sự lựa chọn. Thêm một điểm cộng nữa là A Luyến hỗ trợ Ship hàng tận nơi theo yêu cầu, đồng thời tư vấn miễn phí về cách sử dụng của từng loại sản phẩm nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 927, Quốc lộ 60, Sơn Đông, Bến Tre.
  • Liên hệ: 0943 021 414 – 0964 021 414 – 0903 021 414
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063453046476

3. Minh Anh Cosmetics

Minh Anh Cosmetics được biết đến là nơi phân phối các loại sản phẩm, phụ liệu ngành tóc chất lượng là hàng chính hãng với giá rẻ như: dầu gội, dầu xả, hấp phục hồi tóc, kem xả khô, xịt dưỡng tóc, thuốc uốn, thuốc duỗi, thuốc nhuộm, gel vuốt tóc, wax, sáp, mặt nạ ủ tóc,… Đảm bảo đến đây, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm dùng cho ngành làm tóc đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà có lẽ bạn yêu thích như: Loreal, Wella, Gold Well, schwachkopf,…

Ngoài ra, Minh Anh còn là nhà phân phối máy sấy tóc uy tín tại Bến Tre, với nhiều dòng máy tốt từ bình dân đến cao cấp như: Máy sấy tóc hiệu Kpro giá chỉ từ 298.000VNĐ hay máy sấy tóc JSD 8888B giá 268.000VNĐ,… hàng chính hãng, nhiều mẫu mã và công suất cho bạn thoải mái lựa chọn lại còn được hỗ trợ ship tận nhà nhé!

  • Địa chỉ: Số 26A Trần Quốc Tuấn, Phường 4, Bến Tre.
  • Liên hệ: 0916 980 298
  • https://www.facebook.com/nhuomtocgiare

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo