Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Cần Thơ chất lượng nhất

Tìm một xưởng gỗ tại Cần Thơ không khó nhưng điều quan trọng nhất là địa chỉ đó có uy tín hay không! Với mong muốn mang đến cho mọi người sự lựa chọn đúng đắn, tránh mất tiền khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng, bài viết sau đây, BigTOP.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top Xưởng gỗ nội thất tại Cần Thơ được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay đó là những xưởng gỗ nào nhé!

1. Xưởng gỗ Mộc Tâm Uy

Xuất hiện trong danh sách Top Xưởng gỗ nội thất Cần Thơ đó chính là Xưởng gỗ Mộc Tâm Uy. Hoạt động với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, mỗi sản phẩm tại đây khi hoàn thiện đều được đảm bảo về độ bền cũng như yếu tố thẩm mỹ. Xưởng gỗ Mộc Tâm Uy có đa dạng các chất liệu gỗ khác nhau, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích cũng như ngân sách của khách hàng.

Xưởng gỗ Mộc Tâm Uy sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, khéo tay, có thể gia công theo đúng yêu cầu mà khách hàng đưa ra từ kiểu dáng, kích thước cho đến hoa văn, giúp nâng tầm không gian sống và làm việc của mọi người. Bên cạnh đó, xưởng gỗ cũng bắt kịp xu hướng mới, hiện đại về nội thất, đồng thời cam kết đúng tiến độ thi công cũng như miễn phí tư vấn, báo giá và khảo sát hiện trạng công trình.

  • Địa chỉ: 200 Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 0939 670 555
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100067471141241

2. Xưởng Gỗ Mr Cường

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sản xuất và gia công nội thất uy tín hàng đầu tại Cần Thơ thì Xưởng Gỗ Mr Cường chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Xưởng có đa dạng các mẫu sản phẩm nội thất khác nhau để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa: Tủ bếp, bàn ghế, bàn học sinh, cửa,…Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, xưởng còn nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng.

Xưởng Gỗ Mr Cường sở hữu đầy đủ các loại máy móc chuyên dụng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đẹp mắt và sang trọng lại vừa phù hợp với xu hướng thời đại. Đến với Xưởng Gỗ Mr Cường, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, báo giá và lên kinh phí dự trù cụ thể. Song song đó, xưởng còn miễn phí đo đạc, thiết kế, khảo sát tại nhà vô cùng tiện lợi.

  • Địa chỉ: Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 0939 712 886
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100029671332848

3. Xưởng Mộc Tiến Nhanh

Xưởng Mộc Tiến Nhanh cũng là một trong số những xưởng gỗ nổi tiếng tại Cần Thơ. Xưởng chuyên nhận đóng các loại tủ, bàn ghế, giường, tủ áo, tủ giầy dép, kệ tivi, tủ bếp,…Với đội ngũ thiết kế, thi công có nhiều năm kinh nghiệm, Xưởng Mộc Tiến Nhanh tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của một lượng khách hàng đáng kể tại Cần Thơ cũng như các tỉnh thành lân cận.

Tất cả các sản phẩm mà Xưởng Mộc Tiến Nhanh mang đến đều được sản xuất từ gỗ thiên nhiên 100% với các loại như: Gỗ Đỏ, gỗ Tràm, gỗ Sồi,…Bên cạnh yếu tố chất lượng và thẩm mỹ thì giá cả cũng là một trong những điểm mạnh mà Xưởng Mộc Tiến Nhanh đang sở hữu. Cũng chính vì lý do đó mà xưởng ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên và truyền tai nhau tìm đến, tin giao gia công các sản phẩm nội thất cho không gian, hàng quán.

  • Địa chỉ: Hẻm 1, đường Trần Vĩnh Kiết, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 0907 223 448
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100040901691514

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo