Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Hưng Yên nổi tiếng nhất

Những món đồ nội thất gỗ hay đồ thủ công mỹ nghệ làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối luôn có một sức hút đặc biệt đối với người Việt, trong đó có người dân sống tại tỉnh Hưng Yên. Hầu như, khi bước vào nhà dân hay cơ sở kinh doanh hàng quán, shop nào đó tại Hưng Yên, bạn không khó để bắt gặp những sản phẩm nội thất hay đồ gỗ trang trí tinh xảo có tính phong thuỷ được đặt ở nơi dễ trông thấy. Và nếu bạn cũng có sở thích đối với những món nội thất gỗ này nhưng không biết tìm mua hay đặt làm ở đâu thì hãy tham khảo ngay Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Hưng Yên nổi tiếng được BigTop tổng hợp dưới đây nhé!

1. Xưởng Gỗ Tàu Biển Tùng Sơn

Xưởng Gỗ Tàu Biển Tùng Sơn là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, đây là nơi chuyên sản xuất đồ gỗ mang thương hiệu TUNGSON theo tiêu chuẩn kỹ nghệ nghề mộc truyền thống rất có tiếng tại tỉnh Hưng Yên. Đồ gỗ do Tùng Sơn sản xuất được làm từ gỗ đóng tàu biển tận dụng lại để làm những dòng sản phẩm đồ gỗ nội – ngoại thất, với ưu thế vượt trội về độ bền, không bị cong vênh hay mối mọt và có khả năng chống chịu thời tiết tốt cộng với tính thẩm mỹ cao bảo đảm sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Từ những mẫu bàn ghế, kệ tủ cho đến sàn gỗ lát bể bơi/ngoài trời và có cả những món đồ chơi gỗ cho trẻ em rất xinh xắn nữa,… rất đa dạng sản phẩm cho bạn thoải mái lựa chọn.

Điều ấn tượng ở mỗi một sản phẩm do Tùng Sơn thiết kế là từng chi tiết nhỏ được làm rất công phu, tỉ mỉ, tinh tế và không sử dụng đinh, vít mà chỉ cần bằng sự khéo léo của các mối liên kết lồng vào nhau tạo nên một sản phẩm được đánh giá cực cao về mặt tái sử dụng và trông rất độc đáo, có 1-0-2 nên hầu như khách nào từng mua đồ gỗ ở đây cũng đều để lại lời feedback rất tích cực.

  • Địa chỉ: Thôn Đức Nhuận, Xã Dạ Trạch, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên.
  • Liên hệ: 0984 248 398 – 0984 818 398
  • https://www.facebook.com/gotaubien

2. Xưởng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Nhật Minh

Còn nếu bạn muốn mua các loại tượng gỗ, tranh gỗ,… nói chung là đồ gỗ thủ công mỹ nghệ thì đừng bỏ qua tham khảo các mẫu đồ gỗ mỹ nghệ tinh xảo, đa dạng mẫu mã ở Xưởng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Nhật Minh dưới đây nhé!

Nào là tượng Phật Di lặc bằng gỗ Nu gỗ đỏ tự nhiên liền khối hay như tác phẩm Tam ngư chầu ngọc làm từ gỗ trắc đỏ đen, cho đến các mẫu tượng gỗ phong thuỷ,… xưởng Nhật Minh đều có nhận làm theo yêu cầu của khách. Đặc biệt, mỗi sản phẩm do Nhật Minh sản xuất đều làm từ chất liệu gỗ quý, có chất lượng bền đẹp, giá trị cao và thường xuyên cập nhập mẫu mới, ảnh chụp sản phẩm mà bạn thấy đều là ảnh chụp thật sản phẩm tại xưởng nên cứ yên tâm mua về sử dụng nhé. Xưởng nhận ship trên toàn quốc và cho phép khách kiểm tra hàng rồi thanh toán sau.

  • Địa chỉ: Thôn Phúc Thọ, Xã Hoà Phong, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
  • Liên hệ: 0359 923 923
  • https://www.facebook.com/mynghenhatminh

3. Xưởng Gỗ Lộc Ngọc

Xưởng Gỗ Lộc Ngọc là nơi chuyên sản xuất các tượng gỗ Phật Di Lạc, Đạt Ma, 18 vị la hán, Bát tiên,… Ngoài ra còn nhận các đơn đặt hàng làm nội thất gỗ và đồ gỗ phong thuỷ dùng để trưng bày trong nhà, nơi kinh doanh nữa. Với giá cả rất hợp lý, chất liệu gỗ sử dụng là gỗ tự nhiên nguyên khối được điêu khắc, đục đẽo, gọt giũa thành những hoạ tiết, hình ảnh rất công phu, sống động, độc đáo và đẹp mắt.

Chủ yếu là các tác phẩm gỗ có giá trị nghệ thuật cao, cực hiếm trên thị trường rất thích hợp cho khách nào có sở thích sưu tầm hoặc có thể dùng làm quà cho đối tác, sếp của mình chẳng hạn. Gỗ mà xưởng sử dụng thường là gỗ trắc đỏ đen, gỗ hương ta, gỗ Ngọc am, gỗ cẩm sừng,… có màu sắc vân gỗ rất đẹp lại thân thiện với môi trường và có độ bền đẹp vượt thời gian nên rất được đông đảo khách hàng yêu thích.

  • Địa chỉ: Thôn Dương Xá, Xã Dương Quang, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
  • Liên hệ: 0989 706 298
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100086396346980

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo