Top 3 Cửa hàng bán Phụ liệu Tóc tại Thái Nguyên chất lượng nhất

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang ngày càng trở nên tăng cao kéo theo đó là các salon ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Tuy nhiên, để mở được một tiệm làm tóc đẹp, bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều công đoạn từ trang trí thiết kế tiệm đến các sản phẩm, mỹ phẩm, dụng cụ làm tóc phải là hàng chính hãng, cao cấp và có mức giá hợp lý. Tại Thái Nguyên có rất nhiều cơ sở, cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm, dụng cụ, phụ liệu tóc được mở ra để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng đâu mới là cửa hàng cung cấp các sản phẩm ngành tóc chất lượng có giá cả hợp lý thì luôn là nỗi băn khoăn của đại đa số khách hàng. Bài viết dưới đây, Bigtop đã tổng hợp Top 3 Cửa hàng bán Phụ liệu Tóc tại Thái Nguyên được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao về sản phẩm, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến

Một cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng phụ liệu ngành tóc chính hãng và nổi tiếng tại Thái Nguyên được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là cửa hàng mỹ phẩm phụ liệu tóc Đình Chiến. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: dầu gội, xã, thuốc nhuộm, dụng cụ làm tóc, giường gội đầu, máy sấy,… đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp cho salon tóc của mình.

Đến đây, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, với hàng trăm sản phẩm, phụ liệu tóc khác nhau được trưng bày trên những chiếc kệ và phân chia theo từng khu vực để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Cửa hàng còn có các bạn nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc và báo giá cả cho khách. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, cao cấp là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và có hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Cửa hàng phụ liệu tóc Đình Chiến còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách có nhu cầu và miễn phí vận chuyển trong nội thành. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở chuyên cung cấp các mặt hàng phụ liệu làm tóc chính hãng thì cửa hàng mỹ phẩm, phụ liệu tóc Đình Chiến chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Cổng sở nông nghiệp, tp Thái Nguyên
  • Liên hệ: 096 930 44 04
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100032868477267

2. Mỹ phẩm Tùng Anh

Tiếp theo là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ liệu ngành tóc cao cấp nổi tiếng tại Thái Nguyên được đông đảo khách hàng tìm đến để đặt mua các sản phẩm phù hợp với tiệm tóc của mình đó chính là Cửa hàng Mỹ Phẩm Tùng Anh. Nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm, dụng cụ, thiết bị,… đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến từ các thương hiệu lớn mang đến sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, cửa hàng mỹ phẩm Tùng Anh có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm am hiểu về từng dòng sản phẩm sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách. Tùng Anh cam kết rằng tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đỏ đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, cửa hàng mỹ phẩm Tùng Anh còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trong địa bàn thành phố Thái Nguyên và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên phân phối các mỹ phẩm, phụ liệu ngành tóc đa dạng thì Cửa hàng mỹ phẩm Tùng Anh chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 56 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Liên hệ: 098 233 83 40
  • https://www.facebook.com/tungsyroo

3. Phụ liệu tóc Minh Tân Thái Nguyên

Cửa hàng phụ liệu tóc Minh Tân là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm, dụng cụ ngành tóc hàng đầu tại Thái Nguyên được đông đảo khách hàng tìm đến để đặt mua các sản phẩm phù hợp. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Mỹ phẩm ngành tóc, giường gội, ghế cắt
  • Dụng cụ làm tóc, mi, nail, phun xăm chuyên nghiệp
  • Máy làm thẩm mỹ, máy làm tóc chính hãng, có bảo hành
  • Nhận tư vấn thiết kế mở salon tóc, spa chuyên nghiệp

Những sản phẩm tại đây khá đa dạng và cũng là hàng chính hãng cao cấp 100% và có mức giá vô cùng hợp lý để bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Khi khách hàng đặt chân đến đây thì bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn và giải đáp cũng như hướng dẫn cách chăm sóc tóc, da một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật hàng mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách và ship hàng toàn quốc được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 272 Lương Ngọc Quyến, Phường Quang Trung, Thái Nguyên
  • Liên hệ: 098 439 15 55
  • https://www.facebook.com/minhtanthainguyen6688

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo