Top 3 Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Hải Dương tốt nhất

Không kém cạnh gì so với các tỉnh thành khác trên cả nước, tại Hải Dương cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, kiểm tra sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết nên mua ở đâu để sở hữu được những sản phẩm chất lượng, giá tốt thì hãy để BigTop.vn giới thiệu đến bạn Top Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Hải Dương.

1. Công ty TNHH Trí Tâm Ý

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua sắm thiết bị y tế chất lượng tại Hải Dương thì Công ty TNHH Trí Tâm Ý chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây có đa dạng các sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, từ ống nghe y tế, đai nẹp đến xe lăn, máy đo huyết áp, máy đo nồng độ oxy trong máu,…Công ty TNHH Trí Tâm Ý là đại lý chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Omzon, Microlife, Yuwell, Beurer, Medisana,…đảm bảo yếu tố chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Chưa kể, các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của khách hàng từ khách hàng cá nhân đến phòng khám, nhà xưởng,…Thêm một điểm cộng nữa dành cho Trí Tâm Ý đó chính là đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, đảm bảo tư vấn chính xác về công dụng, hướng dẫn sử dụng cũng như cách bảo quản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến để được tư vấn.

  • Địa chỉ: 54B Cầu Cốn, Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương
  • Liên hệ: 0986 803 636
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054245451543

2. Thiết bị y tế Tâm Liên

Không thể không nhắc đến Thiết bị y tế Tâm Liên trong danh sách Top Công ty, Cửa hàng bán Thiết bị Y tế tại Hải Dương. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến để chọn lựa những sản phẩm thiết bị y tế dành cho gia đình. Các sản phẩm luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái hay hàng trôi nổi trên thị trường.

Đặc biệt hơn hết, Thiết bị y tế Tâm Liên luôn có sẵn số lượng lớn sản phẩm và đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, tự tin đồng hành cùng sức khỏe của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, cửa hàng còn luôn đưa ra chính sách giá cả cạnh tranh, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm khi mua sắm.

  • Địa chỉ: 131 B Quang Trung, TP. Hải Dương
  • Liên hệ: 0981 399 299
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100049723669845

3. Bảo An Chuyên Thiết bị Vật tư – Y Tế

Tọa lạc tại số 300 Nguyễn Lương Bằng, Bảo An là cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị, vật tư y tế mà mọi người có thể yên tâm tìm đến. Tại đây có vô số sản phẩm thiết bị y tế, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu về việc kiểm tra sức khỏe tại nhà của mọi gia đình. Các sản phẩm tại đây không những có độ bền cao mà còn hiện đại, dễ sử dụng cho cả những người lớn tuổi.

Hơn hết, những thiết bị này đều là hàng chính hãng 100%, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Về giá cả, cửa hàng Bảo An cam kết bán với mức giá tốt nhất nên khách hàng không cần tốn thời gian đi so sánh giá cả ở các nơi khác. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhận giao hàng toàn quốc, khách hàng ở xa vẫn có thể yên tâm mua hàng chất lượng từ Bảo An.

  • Địa chỉ: 300 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương
  • Liên hệ: 0984 020 917
  • https://www.facebook.com/thietbiytebaoan

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo