Top 3 Xưởng gỗ tại Cần Thơ tốt nhất

Bạn là người yêu thích sưu tầm những sản phẩm bằng gỗ cao cấp hay muốn tìm một nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất đẹp, đa dạng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn thì hãy tham khảo ngay Top 3 xưởng gỗ tại Cần Thơ. Đây là những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bằng gỗ cao cấp được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tốt nhất, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Xưởng gỗ Mộc Tâm Uy Cần Thơ

Một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm gỗ khá nổi tiếng tại Cần Thơ được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp đó chính là Xưởng gỗ Mộc Tâm Uy. Nơi đây chuyên phân phối các sản phẩm như: bàn, ghế, tủ gỗ,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với thiết kế độc đáo để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm đúng theo ý thích của mình.

Đến với xưởng gỗ Mộc Tâm Uy, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng có diện tích lớn và có trưng bày hàng trăm sản phẩm khác nhau đa dạng. Không chỉ vậy, Mộc Tâm Uy còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ sáng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại mang lại sự ưa thích của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, Mộc Tâm Uy còn có hệ thống cơ sở vật chất, các thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến để phục vụ khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng đưa ra. Bạn có thể đến trực tiếp tại xưởng để nhân viên tư vấn và đưa ra những sản phẩm gỗ chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp thì Xưởng gỗ Mộc Tâm Uy chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 200 Tầm Vu, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Liên hệ: 093 967 05 55
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100067471141241

2. Xưởng Mộc Cần Thơ – Tiến Nhanh

Tiếp theo hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một xưởng gỗ nổi tiếng tại Cần Thơ được nhiều khách hàng tìm đến tham quan và đặt mua các sản phẩm tại đây đó chính là Xưởng mộc Tiến Nhanh. Nơi đây chuyên thi công nội thất gỗ như: cầu thang, cửa, tủ bếp, giường, tủ áo, bàn,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với thiết kế độc đáo mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, Xưởng mộc Tiến Nhanh còn có đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình am hiểu về gỗ nội thất sẽ tư vấn và đưa ra mẫu thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn cũng như đưa ra những ý kiến về sản phẩm mà mình đặt nhân viên sẽ tạo nên các sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng. Xưởng mộc Tiến Nhanh còn có chính sách bảo hành cho từng sản phẩm khác nhau và có giá cả hợp lý tạo nên sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đặt mua các sản phẩm tại cửa hàng. Ngoài ra, Xưởng mộc Tiến Nhanh còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà cho khách ở xa, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: Hẻm 1, đường Trần Vĩnh Kiết, p An Bình, q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Liên hệ: 090 722 34 48
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100040901691514

3. Xưởng Gỗ Mr Cường

Xưởng gỗ Mr Cường là một trong những cơ sỏ sản xuất các sản phẩm gỗ hàng đầu tại Cần Thơ và là đối tác của nhiều công ty, cửa hàng trên địa bàn Thành phố và các tỉnh lân cận. Nơi đây chuyên phân phối, gia công các sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu, có sẵn tại cửa hàng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt và phù hợp với xu hướng hiện nay mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Đến với Mr Cường, khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm được sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng có hóa đơn chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng. Xưởng mộc Mr Cường còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, am hiểu về các sản phẩm gỗ sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như giao đúng mẫu mà khách hàng lựa chọn và có mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thi công lắp đặt các sản phảm đồ gỗ cao cấp thì Xưởng mộc Mr Cường chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Liên hệ: 093 971 28 86
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100029671332848

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo