5 ý tưởng để tạo content hình ảnh nổi bật trên mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram …

Hình ảnh là tất cả mọi thứ trên mạng xã hội. Áp dụng các topic phổ biến này cho ảnh và chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý.

Nếu bạn là một người thích sử dụng các ứng dụng social như Facebook và Instagram, bạn có thể biết tầm quan trọng của các topic. Những người theo dõi tiềm năng sẽ không nhìn hai lần vào một hồ sơ không có tính xu hướng hấp dẫn và nhất quán.

Nhưng quá trình tìm kiếm xu hướng có thể không được khuyến khích vì có vô số phong cách để bạn lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các phong cách khác nhau và cách đạt được chúng bằng ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động.

Bắt đầu

Bài viết này liệt kê và thảo luận về một số xu hướng phổ biến và độc đáo. Nó cũng sẽ hướng dẫn bạn quá trình tạo chúng với sự trợ giúp của ứng dụng chỉnh sửa PicsArt. Tuy nhiên, bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh toàn diện nào cũng sẽ làm được.

Tải xuống: PicsArt cho iOS | Android (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

1. Dark Academia

GU thời trang Dark Academia chủ yếu tập trung vào kiến ​​trúc cổ điển, phương Tây của các trường đại học danh tiếng như Oxford, nhưng với một bức màn u ám do sự trì hoãn và chán nản liên quan đến việc học của một người.

Tâm trạng u sầu, có phần lãng mạn này đã khơi dậy một xu hướng thị giác bao gồm một pallet tông màu nâu đất, đồ cổ, thơ chữ thảo và đánh máy, nghệ thuật Phục hưng, cũng như các kết cấu và hình dạng lấy cảm hứng từ Collegiate-Gothic.

Cách làm ảnh nghệ thuật phong cách Dark Academia

Đầu tiên, bạn sẽ chỉnh sửa ảnh của mình bằng các công cụ điều chỉnh tiêu chuẩn để bạn có được một bức ảnh thiếu sáng, có tông màu hơi ấm, không bão hòa.

Trong PicsArt, đi tới Hiệu ứng ở dưới cùng. Tìm các  loại bộ lọc Tiếng ồn , Làm mờ nét ảnh và Cổ điển . Những thứ này có xu hướng nhấn mạnh tính xu hướng này tốt nhất, cũng như những thứ có tông màu ấm. Bộ  lọc Giấy cũng là một lựa chọn tốt.

Tìm  Hình dán , nhập topic vào thanh tìm kiếm và chọn mục yêu thích . Báo cũ hoạt động tốt cho Dark Academia. Văn bản thơ thêm một nét đẹp — sử dụng phông chữ chữ thảo hoặc máy đánh chữ.Bộ sưu tập Hình ảnh (4 Hình ảnh)

Công cụ điều chỉnh PicsArt
Cài đặt bộ lọc tiếng ồn PicsArt
PicvsArt Stickers Dark Academia
Cài đặt lớp phủ PicsArt

Và cuối cùng, bạn có thể thêm lớp phủ sẽ làm tăng thêm tâm trạng trang trọng. Chúng tôi sử dụng một bức tranh bằng giấy nhăn màu nâu. Để thực hiện việc này, hãy nhấn  vào Thêm ảnh , chọn ảnh từ thư viện ảnh , giảm độ mờ của ảnh và đặt ảnh trên ảnh.

2. Cyberpunk

Cyberpunk Aesthetic City Cuộc sống về đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có góc cạnh, thì Cyberpunk là một lựa chọn tốt. Thể loại này ra đời với hình dung về tương lai sau một cuộc cách mạng công nghệ. Nó tập trung vào cuộc sống thành phố với các yếu tố của trí tuệ nhân tạo.

Cyberpunk bao gồm một pallet có tông màu tối, tông màu xanh lam, các mảng màu neon và đèn chiếu sáng và các hình dạng hình chữ nhật giống với các tòa nhà. Bạn cũng sẽ tìm thấy các hình dạng và kết cấu lấy cảm hứng từ cả kiến ​​trúc không tưởng và lạc hậu, chẳng hạn như vỉa hè lát đá sẫm màu hoặc đồ đạc bằng thép không gỉ.

Cách làm ảnh nghệ thuật mang âm hưởng Cyberpunk

Chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ điều chỉnh tiêu chuẩn, tập trung vào việc tạo màu hơi khử bão hòa, đậm, tông xanh lam. Tăng độ sắc nét / rõ ràng .

Bây giờ, hãy tìm các bộ lọc và hiệu ứng có thể tạo ảo giác AI, chẳng hạn như  SKTCH1 cho phép bạn phác thảo bằng màu neon và  Hình dán  để thêm các yếu tố người máy. Các bộ lọc kết hợp RGB (các màu cơ bản đỏ, lục và lam), như  Glitch và Moonlight , cũng hoạt động tốt với topic này.

Lense Flair sẽ bắt chước ánh đèn neon nhấp nháy của cuộc sống về đêm trong tương lai. Và nếu có một người trong ảnh, hãy làm cho một bên mắt của họ đỏ lên để tạo hiệu ứng hình người ấn tượng.

PicsArt Cyberpunk Aesthetic Clarity
PicsArt Cyberpunk Aesthetic Stickers
PicsArt Cyberpunk Aesthetic Lense Flair
Bộ lọc lưới xu hướng PicsArt Cyberpunk

Cuối cùng, bạn có thể thêm một bộ lọc dạng lưới, chẳng hạn như Spotted , bộ lọc  này sẽ nâng cao hơn nữa các yếu tố hình chữ nhật của hình ảnh.

3. Nguyên sinh

Tuyết xu hướng nguyên sơ

Một xu hướng nguyên sơ không có bất kỳ lịch sử cụ thể nào, mà đúng hơn, nó là sự kết hợp của các yếu tố thiên đường truyền thống như mây, tinh thể và lông vũ. Đây là một topic lý tưởng cho những người muốn tạo ra một cái gì đó mang tính nữ tính theo quy ước.

Có nhiều biến thể của phong cách xu hướng nguyên sơ, nhưng nó thường bao gồm một pallet màu phấn, các đồ tạo tác như thủy tinh và kim cương, và các kết cấu mềm mại như lông thú và lông vũ.

Biến ảnh thường thành ảnh Pristine

Bắt đầu bằng cách giảm Độ  tương phản và tăng  Độ sáng để bạn có được một hình ảnh tươi sáng mà không có bất kỳ màu sắc quá mạnh nào. Thẩm mỹ nguyên sơ thường chỉ có một bảng màu, vì vậy nếu có bất kỳ đối tượng nào nổi bật, hãy kết hợp chúng với mọi thứ khác bằng cách sử dụng  Color Replace .

Sử dụng Colorize để phủ màu lên toàn bộ hình ảnh phù hợp với màu của các đối tượng trong đó và giảm Opacity của nó để đạt được bóng mờ. Bây giờ, hãy mở Brushes và tìm các ngôi sao, trái tim hoặc bất cứ thứ gì phù hợp với topic và quét chúng lên hình ảnh.

PicsArt Công cụ điều chỉnh tiêu chuẩn xu hướng nguyên sơ
PicsArt Màu sắc xu hướng nguyên sơ thay thế
PicsArt Pristine Aesthetic Colorize
PicsArt Pristine Aesthetic Stickers

Bạn cũng có thể sử dụng  Sticker để thêm hạt thủy tinh, lông vũ và bất kỳ thứ gì khác sẽ bổ sung cho phong cách bạn đang theo đuổi.

4. Baddie

Bạn có thể đã thấy cách xu hướng này trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội — đó là cách phổ biến nhất và tất cả là về thái độ. Những người có ảnh hưởng trẻ thường có xu hướng chỉnh sửa ảnh của họ theo topic này và topic này tập trung vào bất cứ thứ gì hợp thời trang nhưng có sự phá cách.

Các cách để đạt được một bản chỉnh sửa Baddie là vô tận vì không có bảng màu định sẵn và nó bao gồm những thứ ngẫu nhiên như Barbie, dây chuyền, tiền, đồ lấp lánh, thời trang thiết kế và thậm chí cả đồ tạo tác cổ điển như điện thoại nắp gập. Tất cả sẽ đi vào thương hiệu cá nhân , miễn là nó trông bắt mắt.

Cách làm

Chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ chỉnh sửa tiêu chuẩn để ảnh trông tương đối tự nhiên, nhưng hãy giảm  độ bão hòa . Nếu bạn muốn tạo một topic màu, hãy chọn một màu từ Colorize .

Bắt đầu thêm bộ lọc — yêu thích của chúng tôi về tính xu hướng này là  Lomo . Các bộ lọc Blur hoặc  Glitch là lý tưởng và tránh sử dụng các bộ lọc cũ kỹ như Noise và Paper. Bạn cũng có thể phủ các đối tượng hoặc người trong ảnh và giảm độ mờ của ảnh.

Độ bão hòa xu hướng của PicsArt Baddie
PicsArt Baddie Aesthetic Overlay
PicsArt Baddie Aesthetic Overlay Opacity
PicsArt Baddie Aesthetic Stickers

Phần lớn các yếu tố làm cho bức ảnh trông Baddie sẽ đến từ nhãn dán. Tìm kiếm những thứ như dây chuyền, biểu trưng của nhà thiết kế, bong bóng lời thoại có trích dẫn sắc sảo và thứ gì đó sẽ nổi bật như ánh sáng lấp lánh hoặc sừng neon. Phân loại chúng sao cho chúng không chồng lên nhau và nâng cao người hoặc vật thay vì làm chìm chúng đi.

5. Kidcore

Hạt Retro xu hướng Kidcore

Kidcore xu hướng xoay quanh các màu sắc tươi sáng và cầu vồng, các topic dành cho trẻ em và hoài niệm của những năm 80 đến 2000. Chủ đề này rất bận rộn, vì mọi khu vực của hình ảnh sẽ bao gồm các phần tử của Kidcore.

Bạn có thể mong đợi tìm thấy những thứ như Carebears, Hello Kitty, các hạt màu sắc và hình ảnh của kẹo cũ, đồ chơi và trò chơi.

Cách làm

Chủ đề này hoạt động tốt nhất với ảnh đã có các yếu tố đầy màu sắc. Mở hình ảnh trong các công cụ điều chỉnh tiêu chuẩn và bật  Độ rõ nét và  Độ bão hòa .

Nếu bạn đã có nền bận, bạn không cần thực hiện bước tiếp theo này. Nhưng nếu bạn muốn phóng đại màu sắc, hãy thêm lớp phủ (chúng tôi đã sử dụng hình ảnh các hạt) và giảm độ mờ.

Bây giờ bạn sẽ thêm lại ảnh gốc làm lớp phủ, chỉnh sửa các điều chỉnh như lần đầu tiên, cắt người hoặc đối tượng và đặt nó lên trên ảnh gốc. Bằng cách này, nó sẽ trông giống như người hoặc đối tượng đang đứng trước lớp phủ.

PicsArt Kidcore Aesthetic Saturation
PicsArt Kidcore Aesthetic Overlay
PicsArt Kidcore Aesthetic Overlay Cut-Out
PicsArt Kidcore Aesthetic Stickers

Phần còn lại của topic có thể được hoàn thành bằng nhãn dán. Tìm kiếm “Kidcore” và tiếp tục phân lớp chúng. Trong trường hợp này, nhiều hơn là tốt hơn.

Tìm cảm giác

Tính xu hướng và topic là tất cả mọi thứ khi nói đến nội dung trực quan. Hy vọng rằng danh sách các ý tưởng xu hướng này sẽ mang lại cho bạn một số cảm hứng cho bài viết tiếp theo . Bạn thậm chí có thể kết hợp một số trong số chúng để tạo ra một khái niệm hình ảnh hoàn toàn mới độc đáo cho thương hiệu .

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo