Airpod 2 có chống nước không ?

Câu hỏi lớn: AirPods 2 có chống nước không? Không hẳn. AirPods thế hệ thứ hai của Apple có xếp hạng IPX4, có nghĩa là chúng không thấm mồ hôi và chống nước nhờ lớp phủ chống thấm nước trên bảng mạch của mẫu này.

Hệ thống xếp hạng IP được thiết kế để đo độ bền của sản phẩm liên quan đến độ ẩm và các hạt bụi. Để so sánh, một thiết bị có xếp hạng IP67, chẳng hạn, được ghi nhận là kín bụi và được bảo vệ chống ngâm nước trong tối đa 30 phút ở độ sâu 150mm-1000mm. Sản phẩm có xếp hạng IP68 sẽ không chỉ chống bụi mà còn bảo vệ thiết bị của bạn khỏi tình trạng ngập nước liên tục, hoàn toàn.

Airpod 2 có chống nước không ?

Câu trả lời hay nhất: AirPods 2 có khả năng chống nước – nhưng không chống thấm nước hoàn toàn. Mặc dù Apple đã thêm một lớp phủ chống thấm nước vào bảng mạch của Airpod 2, nhưng những chiếc tai nghe không dây này không nên được ngâm trong nước.

Vì vậy, cho dù bạn đang đeo AirPod trong một buổi tập luyện căng thẳng hay trong một chuyến vui chơi dưới mưa, bạn sẽ được bảo vệ. Nhưng hãy nhớ: Mặc dù những chiếc tai nghe không dây này sẽ chống chọi lại được với mưa và bụi – đừng tắm hoặc bơi với chúng sớm.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo