Xiaomi Mi 11 có chống nước và chống bụi không?

Xiaomi Mi 11 là một bậc thầy công nghệ, ra mắt vào ngày 28 tháng 12 năm 2020, đây là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất để mua vào năm 2021. Xiaomi đã nhận được nhiều yêu cầu cung cấp lớp phủ chống thấm nước và chống bắn tung tóe trên điện thoại thông minh hàng đầu cao cấp của họ.

Vì Xiaomi Mi 11 được cho là một thiết bị hàng đầu, nhiều khách hàng đang nghi ngờ cấu hình chống nước và chống bụi hoàn toàn trong điện thoại thông minh mới. Với những tính năng tuyệt vời như cảm biến camera snapdragon 888Soc và 108MP mới nhất, đây là một trong những điện thoại thông minh cao cấp nhất mà Xiaomi từng ra mắt.

Xiaomi Mi 11 có chống nước và chống bụi không?

Trường hợp 1: Kiểm tra khả năng chống nước của Mi 11: Trường hợp này cho chúng tôi biết liệu thiết bị có phù hợp để giữ bất kỳ thiệt hại do nước ngẫu nhiên nào không.

Chúng bao gồm bất kỳ sự cố tràn nước, hư hỏng do độ ẩm hoặc mưa quá nhiều, v.v. Vì thiết bị không chính thức chống thấm nước hoặc chống bắn tung tóe nên chúng tôi có thể khiến thiết bị bị tràn nước.

Và kết quả là, thiết bị dường như đối phó tốt với chúng tôi mà không có bất kỳ thiệt hại nào. Tuy nhiên, người dùng nên lo lắng vì Mi 11 không phải là một thiết bị chống nước.

Trường hợp 2: Kiểm tra khả năng chống bụi của Mi 11: Trường hợp này cho chúng ta thấy thời tiết mà thiết bị bị dính bất kỳ hạt cát hoặc bụi nào bên trong.

Mặc dù thiết bị không được xếp hạng IP68 chính thức, thiết bị dường như được niêm phong từ tất cả các góc. Điểm duy nhất mà các hạt bụi có thể chui vào bên trong là cổng sạc và lỗ loa. Sau khi để Xiaomi Mi 11 tiếp xúc với môi trường bụi bẩn khắc nghiệt, thiết bị này dường như đã có khả năng chống bụi.

Trường hợp 3: Thử nghiệm chống thấm nước của Mi 11: Trong thử nghiệm chống thấm nước, chúng tôi sẽ tìm hiểu xem thiết bị có thể giữ được khi ở trong nước hay không.

Một chiếc điện thoại thông minh chống nước hoàn toàn mang lại lợi thế khi chụp ảnh dưới nước, thực hiện cuộc gọi khi bạn đang tắm và hơn thế nữa. Tuy nhiên, Xiaomi Mi 11 không phải là một thiết bị chống nước hoàn toàn. Vì vậy, các hoạt động như vậy không có gì phải bàn cãi vì cuối cùng chúng sẽ làm hỏng thiết bị của bạn.

Khuyến mãi mua Xiaomi 11 tại Shopee
Khuyến mãi mua Xiaomi Mi 11 tại Hnammobile

Phần kết luận

Theo dữ liệu chính thức, Xiaomi Mi 11 không có nghĩa là một điện thoại chống nước hoặc chống bụi. Trên hết, không có thông tin nào liên quan đến khả năng chống thấm nước của thiết bị và cũng không có chi tiết chống nước bắn tung tóe.

Điều này cho chúng ta thấy rằng thiết bị không có khả năng chống thấm nước hoàn toàn, vì vậy công ty đã không thể quảng cáo nó như một trong những tính năng của nó.

Vì vậy, người dùng nên chăm sóc thiết bị của mình đúng cách, vì Xiaomi Mi 11 không phải là thiết bị chống nước và chống bụi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo