Đường link Google Meet tồn tại trong bao lâu ?

Không ai muốn một cuộc họp kéo dài hơn mức thực sự cần thiết, tuy nhiên, đối với cuộc sống chuyên nghiệp của chúng ta, những cuộc họp này là một phần vô tận và thiết yếu của cuộc sống hối hả. Nhưng cho dù có bị khóa hay không, Google Meet sẽ không đi đến đâu và tốt nhất là bạn nên tận dụng tình huống không thể tránh khỏi.

Điều quan trọng là phải biết đường link Google Meet kéo dài bao lâu để bạn có thể lập kế hoạch và thiết lập cuộc họp cho phù hợp. Vì vậy, đây là mọi thứ bạn cần biết về thời gian tồn tại của liên kết Google Meet.

Google Meet meeting và Google Meet link có khác nhau không?

Có, có một số khác biệt cơ bản nhất định giữa cả hai mặc dù chúng là một phần của cùng một hệ sinh thái. Điều quan trọng là phải nhận ra sự khác biệt vì câu trả lời cho việc liên kết Google Meet tồn tại trong bao lâu phụ thuộc vào cách giải thích của một người về liên kết Google Meet là gì.

Google Meet là cuộc họp thực tế mà người dùng tham gia và tham gia trong khi liên kết Google Meet là địa chỉ của cuộc họp nói trên. Một cuộc họp trên Google thực tế không thể tồn tại nếu không có liên kết, đó là lý do tại sao bất cứ khi nào bạn tạo sự kiện trên Lịch Google của mình hoặc nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu cuộc họp mới’, một liên kết duy nhất sẽ tự động được tạo. 

Bên cạnh đó, có sự khác biệt lớn trong vòng đời của một cuộc họp trên Google và liên kết Google Meet, liên kết sau có thời hạn sử dụng lâu hơn nhiều và cho phép một cuộc họp trên Google được lặp lại / tiếp tục tùy thuộc vào yêu cầu của chủ sở hữu cuộc họp. Vì vậy, trong khi hai khái niệm cho phép cùng một chức năng, chúng hoạt động khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Thời lượng của Google Meet là bao nhiêu? 

Google cung cấp các gói khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn hoặc nhu cầu của tổ chức mà bạn làm việc. Vì vậy, loại thời lượng bạn sẽ nhận được cho bất kỳ Google Meet nhất định nào tùy thuộc vào gói bạn đang sử dụng. Chủ Tài khoản Google miễn phí có quyền truy cập vào Google Meets kéo dài trong 1 giờ , vì vậy nếu tài khoản Google của bạn là tài khoản cơ bản không yêu cầu thanh toán thêm, Google Meet sẽ tự động kết thúc sau khi hết 60 phút được chỉ định. 

Thời điểm bạn nhập danh mục trả phí, tức là Google Workspace Essentials hoặc Google Workspace Enterprise, Google Meet mà bạn tổ chức có tuổi thọ 24 giờ trước khi cuộc họp kết thúc. 

Đường link Google Meet tồn tại trong bao lâu?

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, liên kết Google Meet có thời hạn sử dụng lâu hơn nhiều so với chính cuộc họp. Cho dù người dùng đang sử dụng Tài khoản Google chuẩn, tài khoản Enterprise hay tài khoản Workspace Essentials, liên kết Google Meet có thể được sử dụng trong 90 ngày. Điều này ngụ ý rằng bất kỳ ai có quyền truy cập vào liên kết đều có thể tham gia / tham gia Google Meet bằng liên kết trong 90 ngày hoặc khoảng 3 tháng. 

Tuy nhiên, có một loại Tài khoản Google đặc biệt được miễn khỏi quy tắc 90 ngày. Trong trường hợp Nguyên tắc cơ bản của Google Workspace for Education được Giáo viên và Nhà giáo dục sử dụng, cuộc họp có thể được tùy chỉnh để kết thúc ngay lập tức sau khi cuộc họp kết thúc. Vì vậy, không ai có thể sử dụng liên kết để tham gia lại cuộc họp sau khi chủ sở hữu của cuộc họp đã kết thúc cuộc họp cho tất cả mọi người.

Tính năng này được phát hành cho giáo viên và nhà giáo dục để tránh các lớp học không được giám sát trên Google Meet, trong khi Google chưa xác nhận chính xác khi nào tính năng này sẽ đến với các loại tài khoản G-Suite khác, họ đã đảm bảo với người dùng rằng tính năng này chắc chắn sẽ được giới thiệu trong tương lai. 

Ngăn các liên kết Google Meet hết hạn [Giải thích]

Thật không may, không thể làm gì để giữ cho một liên kết tiếp tục sau khi 90 ngày trôi qua cho một liên kết. Mặc dù một cuộc họp luôn có thể được phục hồi bằng cách sử dụng liên kết được chỉ định của nó, nhưng không ai có thể làm gì để phục hồi chính liên kết đó. Vì vậy, khi liên kết Google Meet đã hết hạn, bạn phải tạo một liên kết mới.

Khoảng thời gian hết hạn 90 ngày có thể được Google đưa ra với giả định rằng không thể kéo dài hơn ba tháng hoặc một phần tư cho dù đó là cuộc họp nhóm hay cuộc Group Chat. Vì vậy, bất kể bạn đang sử dụng loại tài khoản Google nào, khoảng thời gian 90 ngày này là không thể tránh khỏi. 

Liên kết Google Meet vĩnh viễn [Giải thích]

Về mặt kỹ thuật, không có cái gọi là liên kết Google Meet vĩnh viễn, tuy nhiên, bạn có thể tạo một Cuộc họp Google định kỳ sẽ cần được gia hạn sau mỗi 90 ngày. Chúng tôi có một bài viết chuyên sâu về cách tạo cuộc họp định kỳ trên liên kết này nếu bạn muốn biết cách tạo cuộc họp định kỳ . Các cuộc họp định kỳ là cuộc họp gần nhất mà người ta có thể có được để thiết lập liên kết Google Meet vĩnh viễn. 


Đó là tất cả những gì cần biết về liên kết Google Meet và nó tồn tại trong bao lâu. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích. Hãy chăm sóc và giữ an toàn! 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo