Tổng hợp lỗi và vấn đề thường gặp trên iPhone 13

Mọi người đã gặp phải một số sự cố iPhone 13. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người gặp vấn đề với iPhone 13, nhưng hãy nhớ rằng một số vấn đề là lỗi thực tế và những vấn đề khác là vấn đề của những người mới làm quen với iOS 15 và iPhone mới của họ.

Người dùng iPhone 13 , iPhone 13 mini , iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro đang phàn nàn về các lỗi. kết nối và các vấn đề về hiệu suất. Chúng tôi chưa nghe nói về bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào trên iPhone 13, nhưng điều đó có thể thay đổi khi quá trình giao hàng tiếp tục diễn ra.

Dưới đây là các sự cố thường gặp nhất của iPhone 13, một số cách sửa lỗi có thể xảy ra, chỉ cho bạn một số nơi để tìm phản hồi về hiệu suất của iPhone 13 và phác thảo những gì trong hệ điều hành iOS 15 cho các thiết bị này.

Còn sớm, nhưng danh sách các vấn đề của iPhone 13 sẽ ngày càng nhiều. Một số vấn đề ban đầu này sẽ được Apple và các đối tác giải quyết thông qua các bản cập nhật phần mềm, nhưng chúng ta sẽ tiếp tục thấy các vấn đề xuất hiện khi mọi người sử dụng điện thoại mới của họ nhiều hơn.

Vấn đề thường gặp trên iPhone 13

Giống như đồng hồ, chúng tôi đã nghe về các vấn đề kích hoạt iPhone 13. Các vấn đề về kích hoạt luôn xảy ra với iPhone mới khi ra mắt vì vậy điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy điều này.

Nếu bạn đang gặp sự cố khi kích hoạt iPhone 13 mới của mình, hãy kiểm tra trang Trạng thái hệ thống của Apple ( apple.com/support/systemstatus/ ). Nếu bạn không thấy biểu tượng màu xanh lá cây bên cạnh Kích hoạt thiết bị iOS, bạn sẽ muốn đợi cho đến khi biểu tượng màu xanh lục và sau đó thử kích hoạt lại điện thoại của mình.

Mở khóa bằng Apple Watch không hoạt động đối với một số chủ sở hữu iPhone 13

Tính năng Mở khóa bằng Apple Watch không hoạt động đối với một số chủ sở hữu iPhone 13 mới , hiển thị thông báo lỗi Unable to Communicate with Apple Watch (không thể giao tiếp với Apple Watch) khi cố gắng bật nó lên…

Nguồn 9to5mac

Tính năng Mask Unlocking đã được giới thiệu vào tháng 4 như một giải pháp thuận tiện để mở khóa iPhone của bạn khi đeo khẩu trang . Có một bài đăng Reddit nơi những người dùng iPhone 13 khác đang phàn nàn.

Người dùng iPhone 13 mua trong lô hàng đầu tiên cần cập nhật lên iOS 15 mới

Trên thực tế, lô hệ thống iPhone 13 series đầu tiên đều là phiên bản iOS 15 RC (19A344). Đây là phiên bản chính thức của iOS 15 (19A346) khi nó được tung ra vào ngày 21 tháng 9. Vẫn có sự khác biệt giữa hai phiên bản. RC là một ứng cử viên cho sản phẩm Beta cuối cùng. Phiên bản thường có thể được coi là phiên bản chính thức, nhưng Apple cũng sẽ bổ sung các sửa đổi bảo mật khác sau khi phiên bản chính thức của iOS 15 được phát hành, điều này cũng có nghĩa là phiên bản RC có thể không nhất thiết phải là phiên bản chính thức cuối cùng.

Ở Trung Quốc

Apple cảnh báo rằng việc khôi phục từ bản sao lưu có thể gây ra lỗi Apple Music trên các mẫu iPad và iPhone 13 mới

Apple cho biết những khách hàng mua iPhone 13, iPad 9 hoặc iPad mini 6 và khôi phục thiết bị mới từ bản sao lưu có thể gặp phải lỗi ảnh hưởng đến Apple Music.

Chủ sở hữu iPhone và ‌iPad‌ mới có thể không truy cập được danh sách ppApple Music‌, cài đặt ‌Apple Music‌ hoặc truy cập thư viện đồng bộ sau khi chúng đã được khôi phục từ bản sao lưu.

Để giải quyết vấn đề này, Apple nói rằng các thiết bị cần được cập nhật, có thể thực hiện bằng cách chọn Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng văn bản cập nhật không đề cập cụ thể đến lỗi Apple Music. Theo nguồn trên xnewsnet.

Lỗi Widget

Trước hết, Apple cho biết họ đã phát hiện ra “một vấn đề trong đó các tiện ích con có thể trở về cài đặt mặc định sau khi bạn khôi phục iPhone hoặc iPad của mình từ một bản sao lưu”. Theo Apple, vấn đề ảnh hưởng đến “một số lượng hạn chế” các thiết bị sau:

  • iPhone 13
  • iPhone 13 mini
  • iPhone 13 Pro
  • iPhone 13 Pro Max
  • iPad (thế hệ thứ 9)
  • iPad mini (thế hệ thứ 6)

Thật không may, có vẻ như nếu các tiện ích của bạn được đặt lại sau khi khôi phục iPhone hoặc iPad mới từ bản sao lưu iCloud, thì không có cách nào để tự động khắc phục sự cố.

Thay vào đó, để giải quyết vấn đề này, Apple khuyên người dùng nên tùy chỉnh cài đặt widget của họ theo cách thủ công. Để làm điều này:

  1. Chạm và giữ một tiện ích để mở menu tác vụ nhanh.
  2. Nhấn vào Chỉnh sửa [tên tiện ích].
  3. Thực hiện các thay đổi của bạn, sau đó chạm vào bên ngoài tiện ích để thoát.

Một số lỗi phát sinh trên iOS 15 gần đây khác :

  1. Lỗi ‘Bộ nhớ gần đầy’ ảnh hưởng đến người dùng iOS 15
  2. Cách sửa lỗi iPhone bị mất âm thanh sau khi Update iOS 15

Hạ cấp iOS 15

Nếu đang gặp sự cố phần mềm trên iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max, bạn có thể thử hạ cấp thiết bị của mình xuống phiên bản iOS 15 trước đó nếu có tùy chọn.

Nếu bạn không quen với quy trình hạ cấp iOS, hướng dẫn hạ cấp iOS của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần biết trước khi thực hiện.

Bản cập nhật iPhone 13 tiếp theo

Nếu thiết bị của bạn đang gặp khó khăn trên iOS 15 , thì Apple đang làm việc trên phần mềm mới.

Apple đã xác nhận phiên bản mới của iOS 15 và iOS 15.1 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm trước khi phát hành công khai vào cuối năm nay. Công ty chưa xác nhận một ngày cụ thể.

Nếu vấn đề của bạn thực sự tồi tệ, bạn có thể thử tải xuống iOS 15.1 beta trên iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max và xem nó có hữu ích không.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo