Cách chụp ảnh màn hình trên Android Tivi

Có thể bạn không nhận ra, nhưng bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình trên Android Tivi. Có một số cách để chụp ảnh màn hình trên Android Tivi. Một số thiết bị Android Tivi có các công cụ tích hợp để chụp ảnh màn hình, một số thì không. Vì vậy, không phải tất cả các phương pháp đều hoạt động trên tất cả các thiết bị. Nhưng đây là một số cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Android Tivi.

Các cách chụp ảnh màn hình trên Android Tivi

Có một số cách bạn có thể chụp ảnh màn hình trên Android Tivi của mình, bất kể nhà sản xuất hoặc phiên bản hệ điều hành Android Tivi.

Chụp ảnh màn hình trên Android Tivi bằng phím Nguồn và Giảm âm lượng

Nó có thể có trên Tivi, nhưng nó vẫn là Android. Cũng giống như smartphone hoặc máy tính bảng, bạn có thể chụp ảnh màn hình trên Android Tivi bằng cách nhấn đồng thời nút Nguồn và nút Giảm âm lượng . Bạn có thể phải giữ các nút trong một giây trước khi nhả ra để chụp ảnh màn hình.

Chụp ảnh màn hình Android Tivi bằng Power Menu

Trên Android Tivi 9.0 trở lên, bạn có chức năng ảnh chụp màn hình được đưa vào menu Nguồn. Nó hoạt động giống như trên smartphone Android chạy Android 9.0. Hãy xem cách sử dụng chức năng chụp màn hình trong menu nguồn để chụp ảnh màn hình trên Android Tivi.

  1. Để chụp ảnh màn hình trên Android Tivi, hãy nhấn và giữ nút Nguồn trên điều khiển từ xa để hiển thị menu Nguồn.
  2. Chọn Ảnh chụp màn hình từ menu Nguồn.

Nên biết : 10 Android TV Box tốt nhất cho Tivi màn hình lớn

Chụp ảnh màn hình Android Tivi bằng smartphone

Hầu hết thời gian, Android Tivi và hộp đều có ứng dụng Android riêng để điều khiển Tivi từ xa. Các nhà sản xuất thường tích hợp chức năng chụp màn hình trong các ứng dụng này. Thật không may, tất cả các ứng dụng này đều khác nhau và sẽ không thể hiển thị mọi ứng dụng từ mọi nhà sản xuất Android Tivi.

Ảnh chụp màn hình bạn thấy ở đây là của ứng dụng Mi Tivi có nhiều chức năng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trong số đó, bạn có thể chọn tùy chọn “Ảnh chụp màn hình” để bỏ qua tất cả các phương pháp ở trên và nhanh chóng chụp ảnh màn hình của những gì trên màn hình Tivi.

Tìm ảnh chụp màn hình trên Android Tivi ở đâu?

Android Tivi, giống như smartphone, lưu trữ ảnh chụp màn hình trong một thư mục có tên Ảnh chụp màn hìnhScreenshots nằm bên trong thư mục Ảnh Pictures . Bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng File Explorer dành cho Android Tivi để truy cập ảnh chụp màn hình. Hầu hết các Trình khám phá file thậm chí còn có hỗ trợ lưu trữ đám mây tích hợp, vì vậy bạn có thể tải ảnh chụp màn hình lên Google Drive để truy xuất ảnh trên smartphone hoặc PC của mình.

Có rất nhiều ứng dụng Android của bên thứ ba cũng có sẵn trên Cửa hàng Play dành cho smartphone Android. Nhiều ứng dụng của bên thứ ba này cũng cho phép bạn chụp ảnh màn hình trên Android Tivi. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo về chất lượng hoặc độ tin cậy của chúng. Tất cả các phương pháp được đề cập ở trên đều được hỗ trợ chính thức trên Android Tivi và sẽ hoạt động đáng tin cậy bất kể nhà sản xuất Tivi là gì.

Cần lưu ý rằng một số ứng dụng Streaming như Netflix có thể chỉ hiển thị màn hình đen thay vì hiển thị nội dung có trên màn hình trong khi chụp ảnh màn hình.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo