10 Android TV Box tốt nhất cho Tivi màn hình lớn

Thiết bị Android Tivi có thể chuyển đổi bất kỳ Tivi nào thành Smart Tivi. Ngoài việc Streaming đến Tivi, Android box có thể khám phá nội dung từ các trang web video và phát cho bạn. Bạn có thể nhận được câu trả lời bằng tính năng Tìm kiếm bằng giọng nói và Trợ lý Google. Khi bạn mua sắm các Android TV Box, hãy đảm bảo rằng bạn có hệ điều hành Android mới nhất, bộ xử lý nhanh và RAM cao để có hiệu suất tốt nhất.

Chúng tôi đã tạo danh sách Android Box tốt nhất này cho bạn có chip, RAM và bộ nhớ tuyệt vời để có trải nghiệm mượt mà.

Android TV Box EVANPO T95Z Plus

Evanpo trong một Android TV Box tốt nhất chạy trên Android 7.1 (Marshmallow). Android TV Box sẽ nhận được các bản cập nhật trên các phiên bản Android mới hơn. Bộ xử lý Amlogic Octa-core nhanh chóng và ổn định là trung tâm của Tivi box này. Bạn có thể xem video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây trên Tivi HD 4K với card đồ họa Mali-T820MP3.

Với Bluetooth 4.0 thế hệ mới, hỗ trợ kết nối các thiết bị Bluetooth như chuột, bàn phím, v.v., Evanpo Android TV Box hỗ trợ kết nối 1000M Ethernet và 2.4G WiFi, cho khả năng tải nhanh và không gặp vấn đề về bộ đệm. RAM 3GB DDR3 được trang bị trong thiết bị. Ngoài ra, một ROM eMMC 32GB có sẵn để khởi động trơn tru và lưu vào bộ nhớ đệm.

EVANPO T95Z Plus Android TV Box 7

Evanpo Android TV Box hỗ trợ hầu hết các format âm thanh và video. Phần cứng H.265 được sử dụng để sử dụng Băng thông hiệu quả hơn. Với điều này, màn hình sẽ có chất lượng hình ảnh chân thực. Nguồn điện 2V / 5A được sử dụng để thiết bị hoạt động đầy đủ. Thiết bị có một cổng HDMI, cổng LAN, cổng vào DC, cổng ra AV. IT có 2 khe cắm USB 2.0 để kết nối ổ bút và Đĩa cứng.

Trên Android TV Box này cũng có sẵn khe cắm thẻ nhớ. Điểm thu hút chính là bàn phím Mini kết nối Bluetooth có đèn nền H9. Android TV Box này có sẵn điều khiển từ xa Kích hoạt bằng giọng nói đi kèm với sản phẩm. Các ứng dụng như YouTube, Cửa hàng Google Play, Google Home, v.v. được cài đặt sẵn trong thiết bị.

Các tính năng chính: Android 7.1 | 4K @ 60 khung hình / giây | ROM eMMC 32GB | 3 GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon Evanpo T95X

Xiaomi Mi Box

Sau khi bước vào thế giới Tivi thông minh, Xiaomi đã quyết định sử dụng Android Box. Xiaomi đã giới thiệu Mi Box với hệ điều hành Android 6.0. Vì hầu hết người dùng thích hệ điều hành Android, đây là một bước đi thông minh của Xiaomi.

Chip Quad-Core là một điểm nổi bật khác của Mi box. Để xử lý và Streaming nhanh chóng, bộ xử lý Quad-core và GPU 3 + 2 đóng một vai trò quan trọng. Lõi tứ với Android 6.0 làm cho Mi Box trở thành một Android TV hoàn hảo cho Tivi. Một RAM DDR3 2GB và một ROM eMMC 8GB được cài đặt để có hiệu suất tốt hơn và khởi động nhanh. Kết nối HDMI 2.0 giúp truyền phát video 4K HDR tốc độ 60 khung hình / giây. DTS Global và Dolby Digital mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm tốt nhất.

Với Android 6.0 được cài đặt, Mi box hỗ trợ Google Cast. Bạn có thể truyền smartphone, máy tính bảng hoặc thậm chí iPhone của mình mà không cần Chromecast trực tiếp đến Android Box này. Android 6.0 hỗ trợ cuộc gọi không bị gián đoạn trong khi truyền điện thoại.

Android TV Box này đi kèm với Điều khiển từ xa được thiết kế tối giản bằng giọng nói. Bạn có thể ra lệnh và Tivi sẽ lắng nghe bạn. Mi Box đi kèm với một cửa hàng game được cài đặt sẵn để bạn tải xuống các ứng dụng yêu thích của mình. Kết nối 3 bước giúp Mi Box rất thân thiện với người dùng. Chỉ cần cắm Mi box vào Tivi, Kết nối WiFi và bắt đầu xem. Mi Box này là Android TV hoàn hảo cho chiếc Tivi lý tưởng.

Các tính năng chính: Android 6 | 4K | ROM 8GB eMMC | 2GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon Mi Box

Android TV Box YAGALA T95Q

Như hầu hết các Android TV khác, Yagala Android Box cũng có RAM 4GB DDR3. Android TV Box này đi kèm với bộ nhớ trong 32 GB. Với RAM 4GB, hầu hết các ứng dụng đều chạy mượt mà trên Tivi. Điểm nổi bật chính của sản phẩm là hệ điều hành của nó. T95Q chạy trên Android 8.1 Oreo. Android 8.1 quan tâm đến việc sử dụng bộ xử lý hết khả năng của nó.

Oreo tăng tốc quá trình khởi động của Android box và các ứng dụng đã tải xuống. T95Q sử dụng chip 64bit Quad Core Cortex-A53. Đây là mẫu mới nhất của Amlogic trên thị trường Android Box. Card đồ họa Davlin MP2 cũng có mặt để tăng hiệu suất. GPU Davlin MP2 có thể hiển thị video ở 4K và Streaming game ở tốc độ 60 khung hình / giây. Cả bộ xử lý và GPU kết hợp để mang lại trải nghiệm Streaming cực nhanh. T59Q sử dụng HDMI 2.1, hỗ trợ H.265 4K hỗ trợ Streaming video ở 4K và 60 khung hình / giây.

Hộp TV Android 81 YAGALA T95Q

Yagala T59Q có băng tần kép 2,4 GHz và 5 GHz để kết nối internet tốt hơn. Bạn có thể thay thế kết nối mạng LAN của mình bằng thẻ WiFi này. WiFi băng tần kép hoạt động trơn tru và tránh bị rớt kết nối. Bluetooth 4.1 cũng có sẵn để kết nối bàn phím và chuột. Cổng USB 3.0 và 2.0 hiện diện với mô hình này.

Một khe cắm thẻ SD cũng được cung cấp để mở rộng không gian lưu trữ bên trong. T59Q đi kèm với một điều khiển từ xa đầy đủ chức năng để điều khiển Android TV Box. Bạn có thể tải xuống YouTube, Netflix và các ứng dụng game, nhờ vào cửa hàng game được cài đặt sẵn. Thật dễ dàng để chọn nội dung cần xem với Trợ lý đáng tin cậy của Google, được hỗ trợ bởi Android 8.1. T59Q hỗ trợ tất cả các loại format âm thanh và video. Các tính năng trên làm cho đây là một trong những Android TV Box tốt nhất.

Các tính năng chính: Android 8 | 4K @ 60 khung hình / giây | ROM eMMC 32GB | 4GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon YAGALA T95Q

Smart Tivi Box Dolamee D3

Dolamee là một Android Box nhỏ gọn phù hợp với túi tiền. Dolamee D3 là một chiếc Android box mini có gần như đầy đủ các tính năng của một chiếc Android box. Android TV này thân thiện với túi và chi phí rất thấp. Dolamee đã tạo Mini Android Box này mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Android Box này chạy trên RAM 2GB và ROM 16 GB.

eMMC ROM được sử dụng để ổn định trong khi Streaming và cải thiện tốc độ đọc và ghi. Nó đủ để chạy các ứng dụng và game yêu thích một cách trơn tru. Mặc dù vậy, đa nhiệm sẽ làm chậm chiếc Android TV mini này. Dolamee chạy trên CPU Quad-Core và GPU Penta-Core. Android TV Box mini này phát video ở 4K với 30 khung hình / giây. Nó cũng có thể phát video HD ở tốc độ 60 khung hình / giây.

Hộp TV thông minh Dolamee D3

Dolamee D3 nhỏ gọn đến mức có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chip Bluetooth 4.0 có mặt để kết nối Bàn phím và chuột. Một cổng AV khả dụng nếu Tivi không hỗ trợ HDMI. Hai cổng USB của phiên bản 2.0 cũng được cung cấp với Android TV Box này. Bạn có thể lắp thẻ nhớ để mở rộng bộ nhớ trong.

Thiết bị Dolamee Android Tivi sử dụng WiFi 2,4 GHz để kết nối tốt hơn. Một cổng LAN cũng có sẵn với thiết bị. Một điều khiển từ xa đi kèm với gói để người dùng tương tác với Android TV Box. Dolamee D3 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Android Box mini nhỏ gọn, thân thiện với túi tiền.

Các tính năng chính: Android 6 | 4K @ 30 khung hình / giây | ROM eMMC 16GB | 2GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon Dolamee D3

DBNICE A95X Pro Android Box

Một Android Box mini có Điều khiển từ xa kích hoạt bằng giọng nói. A95X của DBNICE là Android Box mini tốt nhất để mua trong phân khúc đó. Giống như tất cả các Android Box mini khác, nó có RAM 2GB và ROM eMMC 16GB. Với Android 7.1 Nougat, điều khiển bằng giọng nói trở thành điểm nhấn chính. Bạn có thể sử dụng các lệnh để điều khiển thiết bị Android Tivi của mình nhờ Điều khiển từ xa bằng giọng nói. A95X chạy trên bộ xử lý Quad-core và GPU Mail 450.

GPU Mail 450 hỗ trợ video 3D ở 4K. Bạn có thể tải xuống video, bài hát, ứng dụng và game yêu thích của mình trong Android TV này. Sử dụng đăng nhập tài khoản Google và tải xuống các ứng dụng yêu thích từ cửa hàng chơi. A95X hỗ trợ video 4K 3D. Bạn có thể xem phim 3D ở chất lượng 4K nếu có Tivi 3D.

DBNICE A95X Pro Android Box

A95X đi kèm với một bàn phím mini có đèn nền, hoạt động như một sự thay thế cho điều khiển từ xa. Các cần điều khiển trên bàn phím giúp bạn duyệt và điều khiển từ xa thân thiện với người dùng có sẵn trên thiết bị Android Tivi này. Điều khiển từ xa này có rất ít nút, với thiết kế gọn gàng.

Điều khiển từ xa của Android TV Box được kích hoạt bằng giọng nói và bạn có thể nói chuyện với điều khiển và nó sẽ tìm thấy những gì bạn cần. Android TV Box được tích hợp cổng kết nối HDMI và AV. Hai cổng USB có sẵn trên thiết bị Android Tivi này. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ trong lên đến 64GB bằng thẻ Micro SD. Android box A95X được bảo hành 1 năm.

Các tính năng chính: Android 7 | 4K @ 30 khung hình / giây | ROM eMMC 16GB | 2GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon DBNICE A95X

Smart Tivi Box Android Aoxun

Một Android Box mini mang lại hiệu suất của một Android Box tiêu chuẩn. Với RAM 2GB và CPU Quad-Core ARM Cortex A53, Aoxun hỗ trợ video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Đầu tiên trong phân khúc cung cấp video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Nó có GPU Mail-450MP5 để có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Với CPU và GPU kết hợp, bạn có thể xem video, nghe nhạc và chơi game với độ ổn định cao. ROM 16GB có sẵn để tải xuống các ứng dụng cần thiết. Aoxun chạy trên Android 7.1 và hỗ trợ nhiều loại ứng dụng. Bạn có thể tải xuống tất cả các ứng dụng yêu thích của mình từ cửa hàng chơi được cài đặt sẵn.

Aoxun Android 7 Smart TV Box

HDMI 2.0 H.265 để truyền phát video ở chất lượng 4K. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ trong lên 64GB bằng thẻ Micro SD. Aoxun đi kèm với hai cổng USB 2.0, cổng LAN và WiFi 2,4 GHz để kết nối internet mượt mà. Điều khiển từ xa đầy đủ chức năng để điều khiển thiết bị Android Tivi. Auxon hỗ trợ video 3D với GPU 5 lõi Mail-450MP5.

Các tính năng chính: Android 7 | 4K @ 60 khung hình / giây | ROM eMMC 16GB | 2GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon Aoxun Smart Tivi Box

Android TV Box Dolamee D5

Phiên bản nâng cấp của Smart Tivi Box Dolamee D3. Tivi box Dolamee D5 chạy trên RAM 2GB DDR3 và có ROM eMMC 16GB. Bộ nhớ RAM 2GB cung cấp tốc độ khởi động Android box vượt trội. Với sự hỗ trợ của CPU Quad-Core ARM Cortez, bạn có thể phát video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. Đồ họa HD 5 lõi cho phép bạn chơi các game HD mà không bị giật.

CPU và GPU cũng đủ mạnh để phát video 4K 3D. HDMI 2.0 được sử dụng để phát video HD từ thiết bị Android Tivi này. Hệ điều hành Android 7.1 được cài đặt sẵn với cửa hàng chơi để tải xuống các ứng dụng yêu thích.

Android TV TV Dolamee D5

Bạn có thể mở rộng bộ nhớ trong lên đến 32GB. Android TV này hỗ trợ Micro SD để mở rộng bộ nhớ. Hai cổng USB 2.0 cũng có sẵn với Android TV Box. Giống như tất cả các Android Box khác, Dolamee D5 có mô-đun WiFi và thẻ Bluetooth 4.0.

Bluetooth 4.0 có thể kết nối tai nghe và mang lại phản hồi chất lượng cao. Với hộp Streaming Android Tivi này, bạn có thể AirPlay qua WiFi mà không có bất kỳ độ trễ nào. Phần tốt nhất của Dolamee D5 là thiết lập 1 phút.

Các tính năng chính: Android 7 | 4K @ 60 khung hình / giây | ROM eMMC 16GB | 2GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon Dolamee D5

Nvidia Shield TV Gaming edition

Nvidia nổi tiếng với card đồ họa Hiệu suất cao. Hầu hết chúng đều có mặt trong laptop và PC chơi game. Nvidia Shield Tivi là một mô hình thử nghiệm của công ty Card đồ họa. Shield Tivi hoạt động giống như một thiết bị Android Tivi. Nvidia Tivi Box hỗ trợ video 4K HDR ở tốc độ 60 khung hình / giây.

Âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS-X mang đến trải nghiệm âm thanh sống động như thật. Vì là của Nvidia nên Shield Tivi sử dụng card đồ họa Nvidia GTX GeForce. Để lưu trữ, nó sử dụng lưu trữ Nvidia Cloud. Bạn có thể Streaming game từ PC và chơi trên Tivi. Bản thân Shield Tivi hỗ trợ nhiều game online.

Phiên bản Nvidia Shield TV Gaming

Nvidia Shield Tivi hỗ trợ Google Home và Amazon Alexa. Bạn có thể điều khiển đèn và các thiết bị thông minh khác trong nhà bằng Shield. Phiên bản chơi game này được thiết kế đặc biệt để giúp chơi game. Do đó, cổng HDMI, cùng với hai cổng USB đã có sẵn với mô hình này. Bạn có thể truyền điện thoại và máy tính bảng của mình tới thiết bị này.

Một điều khiển từ xa điều khiển bằng giọng nói để chỉ huy Shield Tivi có sẵn trong gói. Giao diện điều khiển Nvidia là một điểm đáng khen với thiết bị này. Bạn có thể kết nối tai nghe với bảng điều khiển này trong khi chơi game. Có một micrô để chat trong khi chơi game. Bảng điều khiển này được kết nối với Shield Tivi qua WiFi.

Các tính năng chính: Android 6 | 4K @ 60 khung hình / giây | ROM eMMC 16GB | 2GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon Nvidia Shield Tivi

Android TV Box NEXSMART D32

Android TV Box rẻ nhất hiện có nhưng mang lại hiệu suất tốt. D32 có thông số kỹ thuật rất thấp nhưng đã hoạt động tốt. Với RAM 1GB và ROM 8GB, D32 đã gây ấn tượng mạnh với người dùng. Android 7.1, với sự hỗ trợ cho các ứng dụng cửa hàng chơi khác nhau, mang đến cho người dùng những gì họ muốn. Những người sáng tạo đã tích hợp CPU ARM Cortex 4 lõi và GPU Mail-450 vào mainboard của D32.

CPU mạnh mẽ và GPU nhanh giúp D32 truyền phát video 3D 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. Các thuộc tính này cao hơn so với thông số kỹ thuật mà nó có. HMDI 2.0 H265 để giải mã video và game nhanh chóng. Mặc dù Android TV này chỉ có 8GB ROM nhưng bạn có thể mở rộng lên đến 64GB bằng Micro SD bên ngoài.

Android TV TV NEXSMART D32

Thiết bị Android Tivi này sử dụng Bluetooth 4.0 và WiFi 2.4GHz để có kết nối tốt hơn. Với Bluetooth 4.0, bạn có thể kết nối chuột và bàn phím. D32 có điều khiển từ xa bằng giọng nói để sử dụng giao diện tốt hơn.

Bạn có thể ra lệnh cho Tivi box thực hiện các hành động nhất định thông qua lệnh thoại. Hai cổng USB cũng có sẵn với Android Box này. Gói này cũng bao gồm cáp HDMI và Sách hướng dẫn sử dụng.

Các tính năng chính: Android 7 | 4K @ 30 khung hình / giây | ROM 8GB eMMC | 1GB DDR3 | Bluetooth 4 | HDMI | Mua trên Amazon NEXSMART D32

Android TV Box Dolamee A95X

Android TV Box hiệu suất cao tốt nhất do Dolamee tạo ra. A95X nhằm mục đích hoàn thiện hiệu suất của nó bằng cách nâng cấp RAM, ROM, CPU và GPU. Thiết bị Android Tivi này đi kèm với RAM 4GB DDR3 và ROM eMMC 64GB, cùng với CPU Amlogic S905X2 4-Core 64bit. Kết hợp GPU ARM Davlin MP2, A95X có thể phát video 4KHD ở tốc độ 75 khung hình / giây.

Android TV này có thể phát video 3D 4KHD với tốc độ khổng lồ 75 khung hình / giây. A95X được cài sẵn Android 8.1 Oreo mới nhất . HDMI 2.0 hỗ trợ truyền video HD từ Android Box sang Tivi. Quạt tích hợp để tản nhiệt. Điều này giúp CPU và GPU luôn mát mẻ và mang lại tuổi thọ tốt hơn cho Android Box. Bạn cũng có thể ghi lại các chương trình và bộ phim yêu thích của mình với thiết bị Android Tivi A95X.

Android TV 8 TV Dolamee A95X

Hộp này có 4 cổng USB, hai cổng USB 3.0. Các cổng này nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0. WiFi 2,4 GHz và 5G cho tốc độ kết nối và truyền dữ liệu tốt nhất. Với WiFi 5G, bạn không phải lo lắng về việc rớt kết nối. Bluetooth 5.0 cho kết nối nhanh và tốt hơn.

Bạn cũng có thể mở rộng bộ nhớ trong lên đến 128GB bằng thẻ Micro SD. Mạng LAN hỗ trợ 1000M để bạn kết nối internet nhanh hơn. A95X hỗ trợ phản chiếu màn hình từ cả thiết bị Android và iOS. Một cổng AV cũng được cung cấp với thiết bị nếu Tivi không hỗ trợ HDMI. A95X đi kèm với một điều khiển từ xa để điều khiển tuyệt vời thiết bị Android Tivi.

Các tính năng chính: Android 7 | 4K @ 30 khung hình / giây | ROM eMMC 64GB | 4GB DDR3 | Bluetooth 5 | HDMI | Mua trên Amazon Dolamee A95X

Thiết bị thông minh là tương lai của Công nghệ tiên tiến. Mọi thứ xung quanh chúng ta bắt đầu trở nên thông minh. Vì vậy, tốt hơn là chúng ta nên thay đổi với nó. Ngày nay mọi phòng khách đều có Tivi. Câu hỏi đặt ra là liệu nó có thông minh hay không. Nhờ các thiết bị Android Tivi này, chúng ta không phải tốn nhiều chi phí để biến Tivi của mình trở nên thông minh. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy một Android TV Box hoàn hảo cho Tivi của mình từ danh sách này. Bạn có thể thêm đề xuất và các Android TV Box yêu thích của mình trong phần bình luận.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo