Cách ẩn Threads trên IG

Threads, bạn đồng hành Instagram mới ra mắt, đang nhanh chóng thu hút người dùng.Hơn 100 triệu người dùng đã chuyển sang tổ ong mới trong vòng chưa đầy một tuần nhờ liên kết của Thread với Instagram.

Threads yêu cầu tài khoản Instagram để bắt đầu, bạn chỉ mất vài giây vì bạn không cần tạo một tài khoản riêng. Và việc sử dụng tài khoản Instagram của Threads sẽ đưa dãy số “@ Threads” vào trang cá nhân Instagram của bạn Số thự tự ID Threads có thể được sử dụng để thông báo cho những người xem hồ sơ Insta rằng bạn đang ở trên Threads và nó cũng có thể được sử dụng để gửi thông tin đến hồ sơ của bạn. Mặc dù Số thự tự ID Threads chỉ là tạm thời, nhưng nó có thể gây khó chịu cho một số người,. ất may, Số thự tự ID Threads này khá dễ ẩn.

Cách ẩn Threads trên IG

Mặc dù ID Threads cũng hiển thị trên web Instagram nhưng bạn chỉ có thể xóa Số thự tự ID Threads bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại di động. Sau đó, chạm vào tùy chọn ‘Hồ sơ’ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Hồ sơ Insta sẽ xuất hiện. Bạn có thể tìm thấy huy hiệu Threads bên dưới tên người dùng của mình. Chạm vào nó.

Sau đó, nhấn vào ‘Ẩn huy hiệu’ từ menu bật lên.

Một lời nhắc xác nhận sẽ xuất hiện. Nhấn vào ‘Xóa huy hiệu’. Lưu ý rằng sau khi xóa huy hiệu, bạn không thể thêm huy hiệu đó vào hồ sơ của mình nữa.

Đó là nó. Hồ sơ Insta sẽ không còn đeo huy hiệu Threads.


Huy hiệu được thiết kế để cho biết rằng bạn đang sử dụng Threads và là cách nhanh chóng để những người khác biết rằng họ có thể liên hệ với bạn trên nền tảng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn hiển thị huy hiệu Threads, bạn có thể dễ dàng ẩn nó bằng các bước ở trên. Nó sẽ không ảnh hưởng đến hồ sơ Threads theo bất kỳ cách nào.

Nguồn TekZone.vn

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo