Mua bu lông giá rẻ, chất lượng cao ở đâu tại HCM?

Bu lông là một nhóm sản phẩm dùng để liên kết các máy móc, thiết bị công nghiệp, công trình xây dựng, giao thông,… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp bu lông ốc vít nhưng một địa chỉ giá rẻ mà chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Bu lông có cấu tạo gồm 3 phần: 

– Đầu: có đường kính lớn nhất, được vặn hoặc điều khiển bởi một bộ dụng cụ. Nó cung cấp một phần bề mặt chịu lực cho khi bắt vít.

– Thân: là phần dài nhất, có các ren xoắn ngoài theo vòng tròn. Phần này chịu trách nhiệm liên kết các bộ phận.

– Đít: cung cấp một cạnh hơi sát để hỗ trợ chèn lưỡi vào các lỗ và ốc.

Chất liệu của bu lông-ốc vít

Tùy theo công trình cũng như điều kiện lắp ráp và thi công công trình mà cần có nhiều loại bulong với vật liệu khác nhau để phù hợp với điều kiện môi trường cũng như sức chịu đựng để phù hợp nhất vì vậy các rất nhiều vật liệu được làm bulong. Mỗi loại vật liệu lại có tính chất vật lý khác nhau:

– Nhôm: trọng lượng nhẹ, dễ sản xuất, chống oxy hóa và dẫn điện.

– Đồng: có độ chịu lực và chống ăn mòn cao, dẫn điện, độ thấm từ tính thấp.

– Hợp kim đồng: chịu mài mòn tốt, tải trọng caovà phù hợp để sử dụng gần nam châm.

– Nhựa: chống ăn mòn kém hơn, tải trọng thấp và ít tốn kém. Loại này chủ yếu được sử dụng cho các thiết bị gần nước hoặc dùng vào những ứng dụng gần gũi với đời sống hàng ngày ít sử dụng trong ngành công nghiệp.

– Thép carbon: Thép không tráng sẽ chịu mài mòn kém.

– Inox: bề mặt sáng đẹp,khả năng chịu ăn mòn hóa học cao. Tuy nhiên, chúng không cứng như làm từ vật liệu thép carbon.

– Hợp kim: Các hợp kim phổ biến để chế tạo bu lông-ốc vít bao gồm Hastelloy, Inconel, Incoloy và Monel.Ưu điểm của loại này là độ bền cơ học tốt, bề mặt ổn định, khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn cao.

– Titanium: trọng lượng nhẹ, cứng chắc và có khả năng chống ăn mòn. Nó làm tăng sức mạnh và độ bền khi được nấu thành hợp kim cùng các kim loại khác.

Bulong của công ty đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm nghiệm tiêu biểu. Tiêu biểu là tiêu chuẩn Din của Đức. DIN là viết tắt của viện tiêu chuẩn hóa Đức có tên đầy đủ theo tiếng Đức là Deutsches Institut Für Normung, trụ sở chính được đặt tại Berlin. Đây là một tiêu chuẩn được áp dụng và có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo