Chuyên cung cấp bu lông lục giác, bu lông con tán tại Hà Nội, TP. HCM

Bulong lục giác (hex bolt) là một lựa chọn rất phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa. Bulong lục giác có nhiều mẫu mã cũng như kích cỡ khác nhau.

Các loại bulong lục giác hiện nay:

  • Bulong lục giác chìm đầu bằng: được chế tạo bằng thép có khả năng chống ăn mòn nên nó thường có độ bóng. Loại bulong này thường được sử dụng trong ngành nội thất, trang trí đồ gỗ… Có cấu tạo bao gồm phần mặt phẳng có bao tròn xung quanh. Quanh viền tròn được cắt một góc nghiêng để cho bulong có tính thẩm mỹ hơn vì nó thường được dùng trong các ngành trang trí, nội thất. Phần thân là ren suốt hoặc ren lửng.
  • Bulong lục giác chìm đầu nón: có phần đầu bulong giống với một chiếc nón. Được mạ điện phân nhúng nóng, mạ đen hoặc không. Phần thân có thể là ren lửng hoặc ren toàn bộ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Nguyên liệu chế tạo là thép, inox. Bulong này có đường kính từ M8 tới M30 và có chiều dài khoảng 10~300mm.
  • Bulong lục giác chìm đầu trụ: đầu bulong hình trụ tròn, phần đầu có độ dài lớn hơn 2 loại bulong lục giác phía trên. Được sử dụng trong ngành công nghiệp lắp ráp cơ khí, máy tính. Loại bulong này được chế tạo từ théphoặc inox với độ chịu lực từ 8.8 tới 12.9. Đường kính thông dụng từ M4 tới M36, chiều dài từ 10– 300mm. Phần thân bulong là ren lửng hoặc ren suốt. Bề mặt bulong mạ đen, xi hoặc inox.
  • Bulong lục giác chìm đầu tròn.

Bulong lục giác có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau phục vụ nhiều ngành công nghiệp cũng như ngành nội thất làm đẹp để phục vụ đời sống chúng ta. Các công trình xây dựng cầu đường cũng sử dụng loại bulong lục giác này vì nó có độ chịu lực rất tốt cũng như độ bền lâu hơn.

Bulong con tán hay là đai ốc vít là một chi tiết liên kết cơ khí có lỗ được tạo ren. Nó được sử dụng chung với bulong. Đai ốc lục giác là loại phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra cũng có rất nhiều loại đai ốc khác nhau như đai ốc hình trụ, đai ốc bánh xe, đai ốc dẹt,…

Đây là 2 bộ phận được kết hợp với nhau để siết chặt các chi tiết của máy móc hoặc công trình xây dựng lại với nhau để nối các bộ phận của công trình được hoàn chỉnh. Hai bộ phận kết hợp với nhau bởi ma sát ren, sức căng vừa của bu lông, và sức nén của chi tiết.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo