Cách hiện Threads trên Instagram

Nếu trước đây bạn đã xóa Threads khỏi Instagram nhưng bây giờ muốn hiển thị lại hoặc bỏ ẩn Threads trên Instagram , thì hướng dẫn này là dành cho bạn!

Số ID Threads trên trang cá nhân Instagram đóng vai trò là thông báo cho những người theo dõi bạn rằng bạn đang ở trên Threads Instagram. Tuy nhiên, một số người dùng chọn xóa Dãy số ID vì một số lý do, chỉ để rồi sau này phải hối hận.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình từng bước hiển thị hoặc bỏ ẩn Số ID Threads cho trang cá nhân Instagram . Khi bạn ở đây, hãy xem cách sử dụng Threads trên máy tính để bàn  .

Cách bỏ ẩn hoặc hiển thị Số ID Threads trên trang cá nhân Instagram

Hiện tại, không có cách nào để hiển thị hoặc bỏ ẩn Số ID Threads trên trang cá nhân Instagram sau khi bạn đã xóa nó. Tuy nhiên, Instagram cung cấp giải pháp bằng cách cho phép bạn đưa liên kết đến tài khoản Threads vào Instagram của mình.

Xét cho cùng, mục đích của Số ID Threads là làm cho những người theo dõi biết rằng bạn đang tham gia Threads và gửi họ đến hồ sơ Threads trên Instagram  khi họ nhấp vào Dãy số ID. Việc thêm liên kết vào tài khoản Threads trong tiểu sử Instagram cũng phục vụ mục đích tương tự một cách hiệu quả.

Sau đây là cách hiển thị hoặc bỏ ẩn Số ID Threads trên trang cá nhân Instagram :

Truy cập hồ sơ Instagram và nhấn “Chỉnh sửa”

Bấm vào ‘Thêm liên kết’

Nhấn vào “Thêm liên kết bên ngoài”

Nhập thông tin sau vào trường “URL”: thread.net/@tên người dùng

Sau khi hoàn tất, hãy nhấn “Xong”

Khi bạn đã hoàn tất quy trình, một liên kết trực tiếp đến tài khoản Threads sẽ hiển thị trên hồ sơ Instagram , giúp những người theo dõi bạn dễ dàng tìm thấy bạn trên nền tảng mới này.

Mặc dù nó có thể không phải là giải pháp chính xác mà bạn dự đoán, nhưng nó phục vụ mục đích một cách hiệu quả. Ngoài ra, nếu nó giúp bạn khá hơn, Instagram đã đề cập rằng Số ID Threads là tạm thời , nghĩa là nó sẽ tự nhiên biến mất khỏi hồ sơ .

Về mặt tích cực, liên kết chúng tôi đã thiết lập sẽ duy trì vô thời hạn, cung cấp một phương tiện lâu dài để những người theo dõi bạn truy cập vào tài khoản Threads và duy trì kết nối với bạn theo thời gian.

Số ID Threads là gì?

Số ID Threads là một Dãy số ID nhỏ xuất hiện trên trang cá nhân Instagram của người dùng để cho biết họ tham gia ứng dụng Threads.

Đó là một Dãy số ID được đánh số biểu thị thứ tự mà người dùng đã đăng ký Threads trong hệ sinh thái Instagram. Ví dụ: nếu Số ID Threads hiển thị số “56233” thì điều đó có nghĩa là bạn là người thứ 56233 đăng ký Threads .

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo