13 Giao diện, themes đẹp để làm mới cho Microsoft Edge, Cốc Cốc, Opera, Google Chrome

Microsoft Edge đã khiến nhiều người ngạc nhiên trong những năm gần đây, sau sự cố của Internet Explorer. Bây giờ, có rất nhiều lý do để sử dụng trình duyệt được khuyến nghị của Microsoft.

Một trong những lợi ích đó là các giao diện trình duyệt – Themes. Microsoft Edge hỗ trợ một loạt các chủ đề do Microsoft tạo riêng cho trình duyệt và khi nó chạy trên nền tảng Chromium, điều đó có nghĩa là Microsoft Edge cũng như các trình duyệt phổ biến khác như Cốc Cốc, Opera và Google Chrome.

Nếu bạn đang tìm cách chuyển đổi thiết kế của trình duyệt sang một thiết kế phù hợp hơn với bạn, thì đây là 13 chủ đề tốt nhất cho Microsoft Edge.

1. Halo

Nếu bạn định sử dụng một chủ đề của Microsoft, tại sao không tìm hiểu ngay với một trong những chủ đề lớn nhất của Microsoft? Chủ đề Halo, như tên của nó, phần lớn dựa trên cuộc phiêu lưu của Master Chief trên thế giới ngoài hành tinh được gọi là Halo.

Chủ đề này có Halo thực tế từ game và khớp với phần còn lại của trình duyệt với màu xanh lam đậm và nhạt để phù hợp. 

2. Wandering Fields

Một chủ đề chính thức khác của Microsoft, Wandering Fields, bắt nguồn từ Microsoft 365 như một trong nhiều tác phẩm nghệ thuật được phần mềm sử dụng.

Chủ đề này thay đổi nền trình duyệt thành một cảnh quan đồi núi trập trùng và những con đường đầy cỏ. Màu sắc của chủ đề tự nó hòa hợp hoàn hảo với hình ảnh này và hoạt động tốt cùng với bố cục của Microsoft Edge.

3. The Mist

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề chính thức khác của Microsoft dựa trên một game điện tử, thì The Mist có thể hoàn toàn phù hợp với bạn.

The Mist là một chủ đề của Microsoft dựa trên game Sea of ​​Thieves. Sea of ​​Thieves là một game cướp biển và chèo thuyền, và vì vậy, chủ đề có một con tàu cướp biển trên mặt nước với những tia sáng chiếu rọi nó từ phía sau.

4. Satin Stacks

Tiếp theo trong danh sách này là Satin Stacks, một chủ đề chính thức khác của Microsoft từ bộ Microsoft 365. Chủ đề có một chồng các tấm satin nhiều màu với một loạt các màu hồng, cam và vàng.

Nền cho chủ đề là màu xám ấm, kết hợp hoàn hảo với chính trình duyệt. Màu sắc tối và khác biệt một cách tinh tế so với trải nghiệm Microsoft Edge mặc định.

5. Microsoft Flight Simulator–Ocean Flight

Đối với chủ đề cuối cùng của Microsoft trong danh sách này dựa trên game điện tử, chúng tôi có Microsoft Flight Simulator – Ocean Flight.

Giống như The Mist, Ocean Flight tuyệt vời ở chỗ nó là một tài liệu tham khảo tương đối tinh tế về tài liệu nguồn của nó. Cho dù bạn là người yêu thích máy bay, Microsoft Flight Simulator hay chỉ là cảnh quay cụ thể này, chủ đề hoạt động ở nhiều cấp độ khác nhau.

6. Hispanic Heritage–Movement

Chủ đề đầu tiên trong số hai chủ đềHispanic Heritage của Microsoft là Movement. Bản thân chủ đề rất sôi động và thú vị khi khởi động.

Chủ đề có màu đỏ tươi và xanh lam thay vì các màu xám phổ biến hơn mà nhiều người khác có xu hướng lựa chọn. Nền cũng năng động và thú vị, đầy đủ các tông màu đất phong phú.

7. Hispanic Heritage–Warm Shapes

Chủ đề Hispanic Heritage thứ hai trong danh sách này là Warm Shapes. Warm Shapes khá khác với Movement ở chỗ nó có màu xanh nhạt và xanh lá cây, và một cách tiếp cận hình học hơn trong nền của nó.

Tuy nhiên, cả hai chủ đề đều tuyệt vời và chỉ là một phần của nhiều chủ đề Hispanic Heritage khác có sẵn từ Microsoft.

8. Pride

Đối với chủ đề Microsoft Edge cuối cùng được Microsoft chính thức xác nhận, chúng tôi có Pride. Chủ đề Pride có nhiều loại cờ được đặt trên đỉnh nhau, tất cả đều ngoằn ngoèo. Kết quả cuối cùng là ấn tượng và thú vị hơn một chút so với chỉ một lá cờ, và thậm chí còn xuất hiện ở đầu trình duyệt.

9. Juega, chamaco. Juega

Chuyển sang chủ đề đầu tiên trong danh sách này không được Microsoft xác nhận, chúng tôi có Juega, chamaco. Juega. Cách tiếp cận của chủ đề đối với trình duyệt là tối giản, để lại các nút và thanh có màu xám đơn giản.

10. Under The Leaf

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề có thể thú vị hơn một chút ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy nền của nó, thì tại sao không thử Under The Leaf?

Under The Leaf có một số tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp về một con ếch trong một cái ao được bao quanh bởi cây cỏ. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất của The Leaf là màu xanh lá cây đáng yêu mà nó chọn để sử dụng cho thanh tab của trình duyệt.

11. Красоты

Красоты, có nghĩa là vẻ đẹp trong tiếng Anh, là một chủ đề tuyệt đẹp có phong cảnh với cảnh hoàng hôn thực sự khó tin. Màu sắc trong hình ảnh chạy qua mọi bóng râm trong cầu vồng theo một cách đặc biệt.

12. Бирюзовые Тона

Бирюзовые Тона, có nghĩa là màu ngọc lam trong tiếng Anh, là một chủ đề khác có tiền đề đơn giản. Turquoise Tones đặt nền trình duyệt thành một hàng rào bằng gỗ với các sắc thái khác nhau của màu ngọc lam.

Chủ đề trông rất tuyệt và nếu bạn yêu thích màu xanh ngọc trong trình duyệt của mình, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

13. Crown

Cuối cùng, chúng ta có Crown. Crown là một chủ đề tuyệt vời cho trình duyệt nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tối hơn một chút cũng thú vị để xem.

Crown, như tên cho thấy, đặt hình nền thành một loạt các vương miện được đặt trong một màu hồng thú vị, đóng vai trò như một điểm nhấn tuyệt vời cho nền tối mà nó được thiết lập.

Tóm lại

Microsoft Edge có rất nhiều chủ đề khác nhau mà bạn có thể sử dụng, nhưng còn rất nhiều thứ khác mà bạn có thể thực hiện với trình duyệt của mình. Có vô số cách để thay đổi trải nghiệm và chủ đề trình duyệt chỉ là bước khởi đầu.

Nếu bạn sử dụng trình duyệt internet của mình trên nhiều thiết bị, thì ở đó có quá đủ để tìm các chủ đề mới. Nếu bạn sử dụng nhiều hơn một trình duyệt internet thì thậm chí còn tốt hơn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo