Cách tắt tiếng chuông cuộc gọi và thông báo trên iPhone chạy iOS 15

iPhone là thứ bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc để bạn không bao giờ bỏ lỡ những gì đang xảy ra xung quanh mình. Mặc dù toàn bộ điểm của thông báo là để đảm bảo bạn được cảnh báo khi có cuộc gọi hoặc điều gì đó quan trọng đến, nhưng hầu hết các thông báo bạn nhận được trên điện thoại ngày nay chỉ đơn giản là một nguồn gây mất tập trung.

Nếu bạn thường xuyên nhìn thấy mình mỗi khi nó phát ra âm thanh cho các cảnh báo không cần thiết, bạn có thể tắt tiếng chúng theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào cách bạn muốn tránh chúng. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giúp tắt thông báo cho các cuộc gọi và thông báo cho các mục đích khác nhau trên iPhone chạy iOS 15. 

Cách dễ nhất: Sử dụng công tắc Đổ chuông / Im lặng

Hãy coi đây là kỹ thuật tiêu diệt tất cả các thông báo bạn nhận được trên điện thoại của mình. Công tắc Đổ chuông / Im lặng, nằm ở cạnh trái của iPhone có thể là cách tốt nhất để tắt tiếng cuộc gọi và thông báo trên thiết bị.

Bạn có thể kiểm tra xem iPhone của mình có đang ở chế độ Im lặng hay không bằng cách kiểm tra màu hiển thị trên công tắc Im lặng. Nếu bạn nhìn thấy màu cam bên trong công tắc, điều đó cho thấy iPhone đang ở chế độ Im lặng. Nếu không, chế độ Đổ chuông được bật và tất cả các thông báo và cuộc gọi bạn nhận được sẽ phát ra âm thanh trên iPhone. 

Khi được bật, iPhone sẽ không đổ chuông khi có cuộc gọi điện thoại cũng như không có cảnh báo từ bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên điện thoại. Bằng cách này, bạn có toàn quyền kiểm soát khi nào cuộc gọi điện thoại của mình và các cảnh báo khác bị tắt tiếng và bạn có thể quyết định bật công tắc khi thấy cần thiết. 

Sử dụng nút chuyển Im lặng trên iPhone sẽ không tắt tiếng loa đối với các ứng dụng khác trên thiết bị. Bạn có thể dễ dàng phát nội dung âm thanh hoặc video trên iPhone và điều chỉnh âm lượng của nó với chế độ Im lặng được bật mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. 

Liên quan: 30 mẹo và thủ thuật iOS 15 ít được biết đến!

Chỉ tắt tiếng chuông cuộc gọi điện thoại

Không giống như các thông báo khác, các cuộc gọi điện thoại thường luôn được xử lý khẩn cấp nhưng nếu vì lý do nào đó, bạn muốn tắt tiếng tất cả các cuộc gọi bạn nhận được trên iPhone của mình, có một cách bạn có thể làm điều đó. Mặc dù không có tùy chọn gốc nào để bật chế độ im lặng chỉ dành cho các cuộc gọi điện thoại, nhưng bạn có thể tắt tiếng tất cả các cuộc gọi đến bằng cách đặt nhạc chuông im lặng từ ứng dụng Cài đặt. 

Vì iOS không cung cấp nhạc chuông im lặng theo mặc định, bạn sẽ phải tìm nhạc chuông bên ngoài. Cách dễ nhất để làm điều đó là tìm kiếm “nhạc chuông im lặng” (hoặc silent ringtone) trên internet và tải xuống ở format .m4r. Để có kết quả tốt nhất, hãy đảm bảo bạn tải nhạc chuông xuống máy tính của mình. Khi nhạc chuông đã tải xuống được tải xuống, hãy kết nối iPhone với máy tính và kéo nhạc chuông vào Finder> iPhone> Manage Storage. 

Sau khi chuyển nhạc chuông sang iPhone, bạn có thể đặt nhạc chuông bằng cách đi tới Cài đặt> Âm thanh & Haptics> Nhạc chuông và chọn nhạc chuông đã tải xuống từ danh sách các tùy chọn có sẵn. 

Khi bạn đặt nhạc chuông im lặng làm tùy chọn mặc định, iPhone sẽ không còn đổ chuông khi nhận cuộc gọi điện thoại. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến các thông báo mà bạn nhận được từ các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị của mình vì nhạc chuông cho chúng sẽ được đặt riêng. Bằng cách này, bạn có thể nhận được cảnh báo về thông báo ứng dụng và tin nhắn văn bản nhưng điện thoại sẽ không đổ chuông khi có cuộc gọi đến. 

Tắt một số / tất cả thông báo ứng dụng

Nếu bạn không muốn thông báo ứng dụng đổ chuông trên iPhone của mình nhưng muốn tiếp tục nhận chúng với tần suất như trước đây, thì bạn có thể muốn tắt âm thanh cho bất kỳ / tất cả ứng dụng trên thiết bị. Bằng cách này, bạn sẽ tiếp tục nhận được thông báo từ ứng dụng mà không có bất kỳ độ trễ nào và đồng thời, iPhone sẽ không đổ chuông liên tục mỗi khi có tin nhắn hoặc cảnh báo. 

Để tắt tiếng thông báo ứng dụng mà không tắt chúng, hãy đi tới Cài đặt> Thông báo, chọn một ứng dụng có thông báo bạn muốn ẩn và tắt nút chuyển bên cạnh ‘Âm thanh’. Khi bạn tắt ‘Âm thanh’ cho một ứng dụng, thông báo của ứng dụng này sẽ xuất hiện im lặng trên Màn hình khóa và Trung tâm thông báo. Để tắt tiếng thông báo cho tất cả các ứng dụng, bạn sẽ phải tắt nút chuyển đổi ‘Âm thanh’ cho từng ứng dụng của mình bằng cách lặp lại quy trình trên. 

Liên quan : Cách thay đổi Nhạc nên khi tạo Slideshow từ hình ảnh [Kỷ niệm]

Tắt tiếng tất cả các cuộc gọi ngoại trừ các số liên lạc yêu thích

Nếu bạn muốn tắt tiếng tất cả các cuộc gọi đến ngoại trừ một số liên hệ đã chọn mà bạn thường nói chuyện, bạn có thể sử dụng chức năng Không làm phiền trên iPhone của mình và lập danh sách trắng những người bên trong nó. Mặc dù bạn có thể sử dụng bất kỳ quy trình Focus nào có sẵn trên iOS 15 hoặc tạo một quy trình mới, nhưng chế độ Không làm phiền là thứ mà mọi người đã quen thuộc vì chức năng cốt lõi của nó vẫn giữ nguyên trong suốt những năm qua. 

Để tắt tiếng tất cả các cuộc gọi với một số ngoại lệ, trước tiên bạn cần bật tính năng Không làm phiền bằng cách đi tới Cài đặt> Tập trung> Không làm phiền và bật nút gạt ‘Không làm phiền’. 

Sau khi hoàn tất, bạn có thể chỉ định địa chỉ liên hệ cho ‘Những người được phép’ để các cuộc gọi và tin nhắn từ họ đến với bạn ngay sau khi chúng được gửi đi.

Để liên hệ trong danh sách trắng, hãy chọn phần ‘Mọi người’ trong ‘Thông báo được phép’, nhấn vào nút ‘+ Thêm’ trong phần ‘Người được phép’.

Cuộn qua danh sách các liên hệ và chọn các liên hệ bạn muốn đưa vào danh sách trắng tại đây. 

Nếu các liên hệ bạn muốn đưa vào danh sách trắng được lưu dưới dạng yêu thích trên iPhone, bạn có thể thêm chúng như một ngoại lệ bằng cách chọn ‘Liên hệ yêu thích’ bên trong tùy chọn ‘Cuộc gọi Từ’ trong ‘Cũng cho phép’. 

Vì chế độ Không làm phiền mà bạn muốn sử dụng chỉ để tắt tiếng các cuộc gọi không mong muốn, bạn có thể phải thêm tất cả các ứng dụng được cài đặt trên iPhone của mình vào danh sách trắng để bạn cũng không tắt tiếng chúng. Để thêm các ứng dụng trên iPhone làm ngoại lệ, hãy đi tới Cài đặt> Tập trung> Không làm phiền> Ứng dụng.

Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào nút ‘+ Thêm’ trong phần ‘Ứng dụng được phép’.

Khi danh sách ứng dụng xuất hiện, hãy chọn tất cả các ứng dụng này (nếu bạn muốn nhận thông báo cho tất cả chúng) rồi nhấn vào ‘Xong’. 

Các ứng dụng đã chọn sẽ xuất hiện bên trong phần ‘Ứng dụng được phép’.

Bằng cách này, iOS sẽ tắt tiếng tất cả các cuộc gọi điện thoại ngoại trừ các liên hệ yêu thích và đã chọn và không có thông báo ứng dụng nào bị chuyển sang trạng thái chưa đọc.  

Liên quan: Cách để lại văn bản nhóm trên iPhone

Tắt tiếng tất cả các ứng dụng ngoại trừ các ứng dụng yêu thích

Nếu mục đích là tắt mọi thông báo từ các ứng dụng không mong muốn nhưng bạn vẫn tiếp tục nhận được thông báo từ các ứng dụng yêu thích của mình, thì bạn có thể sử dụng chức năng Không làm phiền trên iPhone của mình và đưa các ứng dụng vào danh sách trắng bên trong nó. Làm theo phương pháp này sẽ không chỉ đảm bảo các cảnh báo từ các ứng dụng yêu thích mà iPhone cũng sẽ đổ chuông cho các cuộc gọi bạn nhận được trên đó. 

Đối với điều này, trước tiên bạn cần đi tới Cài đặt> Tập trung> Không làm phiền và bật nút chuyển đổi ‘Không làm phiền’. 

Vì bạn chỉ tắt tiếng các cảnh báo ứng dụng không mong muốn, bạn vẫn có thể muốn được thông báo về các cuộc gọi đến trên iPhone của mình. Bạn có thể bật tính năng này bằng cách chọn ‘Mọi người’ trong ‘Thông báo được phép’. 

Tiếp theo, nhấn vào tùy chọn ‘Cuộc gọi Từ’ trong phần ‘Cũng cho phép’. 

Trên màn hình tiếp theo, bạn có thể chọn tùy chọn ‘Mọi người’ để nhận thông báo cuộc gọi từ mọi người, bao gồm cả các liên hệ chưa được lưu. Bạn cũng có thể chọn ‘Tất cả Liên hệ’ nếu bạn muốn nhận cuộc gọi từ các liên hệ đã lưu của mình và tránh các số không mong muốn. 

Sau khi hoàn tất, hãy quay lại màn hình Không làm phiền. Tại đây, hãy nhấn vào phần ‘Ứng dụng’ trong ‘Thông báo được phép’. 

Trên màn hình tiếp theo, chọn tab ‘Ứng dụng’ ở trên cùng và sau đó nhấn vào nút ‘+ Thêm’ trong phần ‘Ứng dụng được phép’.

Bây giờ, chọn ứng dụng bạn muốn đưa vào danh sách trắng từ danh sách các ứng dụng đã cài đặt, sau đó nhấn vào ‘Xong’ ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Bằng cách này, thông báo từ tất cả các ứng dụng ngoại trừ những ứng dụng yêu thích sẽ bị tắt tiếng.  

Tắt tiếng tất cả các cảnh báo trong một khoảng thời gian đã lên lịch 

Nếu bạn muốn tắt thông báo cho tất cả các cuộc gọi và ứng dụng trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể sử dụng tùy chọn Không làm phiền hoặc bất kỳ tùy chọn Lịch trình tập trung nào để làm điều đó. Đối với điều này, hãy đi tới Cài đặt> Tập trung> Không làm phiền và bật nút chuyển đổi ‘Không làm phiền’. 

Trên màn hình này, cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn ‘Thêm lịch biểu hoặc tự động hóa’ trong phần ‘Bật tự động’. 

Bên trong màn hình Tự động hóa mới, chọn ‘Thời gian’. 

Trên màn hình tiếp theo, bật công tắc ‘Lịch biểu’ và chọn ngày và giờ bạn muốn bật chế độ DND. Bạn có thể đặt thời gian mong muốn của mình bằng cách chọn thời gian ‘Từ’ và ‘Đến’, sau đó chọn những ngày trong tuần bạn muốn lịch trình này lặp lại từ trong phần ‘Lặp lại’. Khi đã sẵn sàng, hãy nhấn vào ‘Xong’. 

Thao tác này sẽ bật chế độ Không làm phiền theo lịch trình bạn đã chọn trong khoảng thời gian này, tất cả các thông báo sẽ được tắt tiếng trên iPhone. 

Tắt tiếng tất cả các cảnh báo khi bạn đang ở một vị trí cụ thể

Giống như bạn đã lập lịch để tắt tiếng cảnh báo trong một khoảng thời gian cụ thể, bạn cũng có thể tắt tiếng thông báo từ các cuộc gọi và ứng dụng trên iPhone của mình dựa trên vị trí bạn đang ở. Bạn có thể tắt tiếng cảnh báo theo cách này bằng cách sử dụng bất kỳ quy trình Focus nào có sẵn trong iOS 15 nhưng vì mục đích đơn giản, chúng tôi đang sử dụng quy trình Không làm phiền để thiết lập tính năng tắt tiếng thông báo trong phương pháp này. 

Để tắt tiếng tất cả cảnh báo tại một vị trí cụ thể, hãy đi tới Cài đặt> Tập trung> Không làm phiền và bật nút chuyển đổi ‘Không làm phiền’.

Trên màn hình này, cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn ‘Thêm lịch biểu hoặc tự động hóa’ trong phần ‘Bật tự động’. 

Bên trong màn hình Tự động hóa mới, chọn ‘Vị trí’. 

Tại đây, hãy chọn vị trí xung quanh bạn hoặc tìm kiếm vị trí mong muốn trong hộp tìm kiếm ở trên. Khi bạn tìm thấy vị trí bạn muốn đặt để tự động hóa, hãy chọn vị trí đó. 

Vị trí sẽ xuất hiện trong bản xem trước bản đồ ở dưới cùng. Tại đây, hãy chọn phạm vi để chế độ DND được kích hoạt bằng cách kéo thanh trượt bên dưới. Đây là khu vực mà iPhone sẽ vẫn ở chế độ im lặng trừ khi bạn tự bật tiếng. 

Khi bạn chọn xong vị trí, hãy nhấn vào ‘Xong’ ở góc trên cùng bên phải. 

Vị trí đã chọn sẽ xuất hiện bên trong ‘Bật tự động’.

Bạn có thể thêm bao nhiêu vị trí tùy thích trong phần này và khi bạn ở bất kỳ vị trí nào trong số các vị trí này, tất cả các cuộc gọi và thông báo sẽ giữ im lặng miễn là bạn nằm trong phạm vi đã chọn. 

Tắt tiếng tất cả cảnh báo khi sử dụng một ứng dụng đã chọn

Tương tự như cách bạn có thể lên lịch tắt tiếng cảnh báo tại một thời điểm hoặc vị trí cụ thể, bạn cũng có thể tắt tiếng thông báo của mình khi một ứng dụng nhất định trên iPhone đang được sử dụng tích cực. Bằng cách này, các cuộc gọi và ứng dụng sẽ không đổ chuông khi ứng dụng đã chọn đang mở trên màn hình. Ngay khi ứng dụng này đóng, iPhone sẽ tắt chế độ im lặng và bạn sẽ có thể xem tất cả các loại thông báo mà bạn thường nhận được trên đó. 

Để tắt tiếng tất cả các cuộc gọi và cảnh báo ứng dụng khi một ứng dụng đang hoạt động, hãy đi tới Cài đặt> Tập trung> Không làm phiền và bật nút gạt ‘Không làm phiền’.


Trên màn hình này, cuộn xuống và nhấn vào tùy chọn ‘Thêm lịch biểu hoặc tự động hóa’ trong phần ‘Bật tự động’. 


Bên trong màn hình Tự động hóa mới, chọn ‘Ứng dụng’.

Trên màn hình tiếp theo, hãy chọn ứng dụng bạn muốn chọn cho chế độ im lặng để khởi động.

Thao tác này sẽ thêm ứng dụng vào phần ‘Bật tự động’ và mỗi khi bạn mở ứng dụng này, quy trình Không làm phiền sẽ được kích hoạt, do đó sẽ tắt tiếng thông báo cho tất cả các cuộc gọi và ứng dụng trên iPhone. 

Tạm thời tắt thông báo cho một ứng dụng

iOS 15 bổ sung một cách dễ dàng để tạm thời tắt tiếng thông báo của ứng dụng mà không cần bạn tắt tiếng các ứng dụng khác hoặc truy cập ứng dụng Cài đặt mỗi lần. Bạn có thể truy cập trực tiếp tùy chọn tắt thông báo của ứng dụng tạm thời từ Màn hình khóa hoặc Trung tâm thông báo. 

Để tạm thời tắt tiếng thông báo của ứng dụng, hãy đảm bảo rằng bạn chưa đọc thông báo của ứng dụng trên Màn hình khóa hoặc Trung tâm thông báo. Khi cảnh báo của ứng dụng xuất hiện, hãy vuốt sang trái trên đó để hiển thị các tùy chọn bổ sung.

Tại đây, hãy nhấn vào ‘Tùy chọn’. 

Trong menu mục bổ sung xuất hiện, hãy chọn một trong hai tùy chọn này để tắt tiếng cảnh báo từ ứng dụng trong một khoảng thời gian ngắn:

Tắt tiếng trong 1 giờ : Sẽ tắt tiếng tất cả các thông báo từ ứng dụng trong giờ tiếp theo. 

Tắt tiếng cho hôm nay : Sẽ tắt tiếng tất cả các thông báo từ ứng dụng cho đến cuối ngày. 

Khi bạn làm điều đó, các thông báo hiện tại và tương lai của ứng dụng sẽ tiếp tục xuất hiện trên Màn hình khóa hoặc Trung tâm thông báo nhưng iPhone sẽ không đổ chuông mỗi khi có cảnh báo mới. 

Tắt thông báo ứng dụng với Tóm tắt theo lịch trình 

Với iOS 15, Apple đã mang đến một cách hiệu quả để nhận các thông báo khẩn cấp mà không bị phân tâm bởi các cảnh báo không cần thiết từ ứng dụng và mọi người. Apple gọi tùy chọn mới là “Tóm tắt theo lịch trình” và nó cho phép bạn chọn một loạt ứng dụng có thông báo mức độ ưu tiên thấp sẽ bị tắt tiếng trong một thời gian ngắn nhưng bạn vẫn sẽ nhận được bất kỳ cảnh báo khẩn cấp hoặc nhạy cảm về thời gian nào từ các ứng dụng này khi chúng ‘ có sẵn.

Sau đó, bạn có thể chọn nhận các thông báo có mức độ ưu tiên thấp vào thời điểm thuận tiện mà bạn chọn và lên lịch để chúng xuất hiện vào các khoảng thời gian cụ thể. Bằng cách này, bạn sẽ không bỏ lỡ việc nhìn thấy các cảnh báo không khẩn cấp của ứng dụng vì bạn vẫn nhận được chúng vào thời gian trễ mà không cảm thấy bị bỏ rơi. Tóm tắt theo lịch trình là một cách để tắt thông báo vì nó vô hiệu hóa hoàn toàn các cảnh báo không quan trọng từ các ứng dụng và hiển thị những thứ mà bạn có thể đã bỏ lỡ ở định dạng tóm tắt.

Để tắt tiếng cảnh báo ứng dụng bằng Tóm tắt theo lịch trình, hãy đi tới Cài đặt> Thông báo> Tóm tắt theo lịch trình và bật nút chuyển bên cạnh ‘Tóm tắt theo lịch trình’.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng tính năng này, bạn sẽ thấy menu bật lên cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan sơ bộ về nội dung Tóm tắt thông báo.

Điều quan trọng là bạn phải đọc và hiểu tính năng này là gì và sau đó quyết định xem nó có quan trọng đối với bạn hay không.

Để tiếp tục thiết lập tính năng này, hãy nhấn vào nút ‘Tiếp tục’ ở dưới cùng.

Tiếp theo, bạn cần chọn các ứng dụng mà bạn không nhận được thông báo không khẩn cấp.

Chọn ứng dụng từ danh sách, sau đó nhấn vào nút ‘Thêm ứng dụng’ ở dưới cùng.

Bây giờ, bạn cần chọn cách bạn muốn lên lịch thông báo từ các ứng dụng này. Đặt thời gian cho thông báo cho các bản tóm tắt khác nhau bằng cách nhấn vào thời gian bên cạnh mỗi bản tóm tắt.

Để tăng tần suất của Tóm tắt Thông báo, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Thêm Tóm tắt’ và chọn thời gian bạn muốn đặt cho nó.

Khi bạn đã định cấu hình cài đặt theo sở thích của mình, hãy nhấn vào nút ‘Bật Tóm tắt Thông báo’ ở dưới cùng.

Khi nó được bật, bạn sẽ thấy cài đặt được BẬT bên trong màn hình ‘Tóm tắt theo lịch trình’.

Sau khi thiết lập Tóm tắt thông báo, bạn có thể thực hiện các sửa đổi thêm đối với lịch trình bằng cách thêm hoặc xóa tóm tắt, ứng dụng bạn muốn nhận thông báo và hiển thị trước tóm tắt tiếp theo.

Tắt thông báo với các quy trình Focus

Apple đã cải tiến chức năng DO Not Disturb của iOS với tùy chọn Focus mới trên iOS 15 cho phép bạn tạo thói quen tùy chỉnh với lịch DND khác để phù hợp với quy trình làm việc. Với các quy trình được bật thông qua Focus, bạn có thể tắt tiếng một nhóm ứng dụng tùy chỉnh cho các điều kiện khác nhau dựa trên thời gian, vị trí hoặc ứng dụng được sử dụng để bạn có thể tắt tiếng các ứng dụng khác nhau vào những thời điểm khác nhau mà không cần phải thay đổi điều kiện mỗi lần. 

Trước đó trong bài đăng này, chúng tôi đã giải thích cách bạn có thể định cấu hình quy trình Không làm phiền trên iOS 15. Bạn có thể sử dụng Focus theo cách tương tự và không chỉ vậy, bạn có thể thiết lập nhiều quy trình giống như DND cho nhiều trường hợp khác nhau. Trong bất kỳ trường hợp nào trong số này, bạn có thể tạo thói quen Tập trung để

  • Tắt tiếng tất cả các cuộc gọi (ngoại trừ các số liên lạc yêu thích)
  • Tắt tiếng tất cả các ứng dụng (ngoại trừ các ứng dụng yêu thích)
  • Tắt tiếng tất cả các cuộc gọi và ứng dụng trong một thời gian đã lên lịch
  • Tắt tiếng tất cả các cuộc gọi và ứng dụng cho một vị trí cụ thể
  • Tắt tiếng tất cả các cuộc gọi và ứng dụng cho một ứng dụng đã chọn

Để thiết lập một quy trình trên iPhone, hãy đi tới Cài đặt> Tập trung. 

Nếu bạn đang thiết lập Focus lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được các quy trình sau theo mặc định – Không làm phiền, Cá nhân, Ngủ và Làm việc.

Cũng giống như DND, bạn có thể định cấu hình các quy trình này cho các tình huống khác nhau như thời gian, vị trí hoặc ứng dụng cụ thể và tạo ngoại lệ cho mọi người và ứng dụng. Bạn sẽ có thêm các tùy chọn để ẩn các huy hiệu thông báo, tạo các trang tùy chỉnh trên màn hình chính hoặc làm mờ màn hình khóa. Phần còn lại của thiết lập giống với cách chúng tôi thiết lập Không làm phiền theo các cách khác nhau ở trên. 

Ngoài bốn quy trình hiện có, iOS cho phép bạn tạo những quy trình mới từ màn hình Tập trung bằng cách nhấn vào biểu tượng ‘+’ ở góc trên cùng bên phải.

Từ đây, bạn có thể thêm các thói quen tập trung khi bạn đang lái xe, thực hiện các hoạt động liên quan đến thể dục, chơi game, thực hiện các hoạt động cho chánh niệm hoặc đọc sách cũng như tạo một thói quen tùy chỉnh từ đầu.  

Tắt tiếng các chuỗi trò chuyện bên trong Tin nhắn

Nếu tin nhắn trên iMessage làm bạn khó chịu, bạn chỉ cần tắt tiếng vĩnh viễn để không còn nhận được cảnh báo từ chúng trên Trung tâm thông báo. Khi tắt tiếng các chuỗi trò chuyện theo cách này, bạn sẽ tiếp tục nhận được tin nhắn mới nhưng bạn sẽ phải mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone của mình để xem chúng.

Để tắt tiếng các chuỗi trò chuyện bên trong Tin nhắn, hãy mở ứng dụng Tin nhắn và chọn chuỗi bạn muốn tắt tiếng.

Khi chuỗi đã chọn mở ra, hãy nhấn vào tên hoặc biểu tượng của người hoặc nhóm ở trên cùng.

Trong màn hình thông tin tài khoản / nhóm xuất hiện, cuộn xuống và bật chuyển đổi ‘Ẩn cảnh báo’.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về cách tắt tiếng cuộc gọi, tin nhắn và ứng dụng trên iOS 15. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo