Cách cài đặt Wordle làm ứng dụng trên iPhone hoặc Android

Cài đặt Wordle làm ứng dụng trên điện thoại và tránh những rắc rối khi mở trang web trong trình duyệt web mỗi khi bạn muốn chơi.

Nếu bạn hay lướt mạng xã hội từ xa trên các nền tảng kỹ thuật số, bạn có thể đã nghe nói về game ‘Wordle’ và có thể đã yêu game này. Trong thời đại kỹ thuật số này, phản ứng thường thấy nhất của tất cả chúng ta khi thích một game hoặc một dịch vụ là tải xuống ứng dụng của nó. Tuy nhiên, không giống như nhiều người, Wordle là một trang web và không có ứng dụng độc lập cho Android hoặc iOS.

Có thể bạn muốn xem: Cách chơi Wordle

May mắn thay, có một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng cho vấn đề đó và nó sẽ cho phép bạn truy cập game Wordle giống như một ứng dụng trên điện thoại di động. Quá trình này rất đơn giản và hầu như không đòi hỏi một phút thời gian.

Thêm Wordle làm ứng dụng web trên iPhone

Việc thêm một ứng dụng web trên màn hình chính của iPhone cũng dễ dàng như vậy. Thực hiện theo các bước đơn giản được đề cập dưới đây và bạn sẽ được thực hiện trước khi nhận ra.

Đầu tiên, mở trình duyệt ‘Safari’ từ màn hình chính hoặc từ thư viện ứng dụng trên iPhone.

Tiếp theo, hãy truy cập vào powerlanguage.co.uk/wordle . Sau khi trang web tải lên hoàn toàn, hãy nhấn vào ‘nút Share’ ở phần dưới cùng của màn hình. Thao tác này sẽ mở menu lớp phủ trên màn hình.

Bây giờ, từ menu lớp phủ, cuộn xuống để tìm và nhấn vào tùy chọn ‘Thêm vào Màn hình chính’ có trong danh sách.

Sau đó, trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào nút ‘Thêm’ hiện diện ở góc trên cùng bên phải của màn hình để thêm nó vào màn hình chính.

Vậy là xong, bây giờ bạn có thể truy cập game Wordle giống hệt như bất kỳ ứng dụng nào khác trên iPhone của mình.


Thêm Wordle làm ứng dụng web trên điện thoại Android

Việc thêm ứng dụng Wordle trên các thiết bị Android cũng dễ dàng như trên bản iOS. Trên thực tế, bạn sẽ thực hiện xong quá trình này chỉ trong một vài thao tác trên màn hình.

Để làm như vậy, hãy mở powerlanguage.co.uk/wordle bằng trình duyệt Chrome trên điện thoại di động. Khi trang web đã tải xong, hãy nhấn vào ‘menu ba dấu chấm dọc’ ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Thao tác này sẽ mở menu mục bổ sung trên màn hình.

Sau đó, từ menu mục bổ sung, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Thêm vào Màn hình chính’. Thao tác này sẽ mở ngăn lớp phủ trên màn hình.

Bây giờ, hãy nhập Wordlekhông gian được cung cấp và nhấn vào nút ‘Thêm’ có trên ngăn. Thao tác này sẽ hiển thị lời nhắc trên màn hình.

Sau đó, từ lời nhắc ‘Thêm vào Màn hình chính’, bạn có thể chạm và giữ vào biểu tượng và kéo biểu tượng trên màn hình để đặt nó theo cách thủ công. Nếu không, hãy nhấn vào ‘Đặt tự động’ để hệ thống đặt nó vào vị trí phù hợp nhất trên màn hình chính.

Giờ đây, bất cứ khi nào bạn muốn khám phá thế giới của Wordle, chỉ cần nhấn vào biểu tượng có trên màn hình chính để mở và sử dụng nó giống như một ứng dụng bạn đã cài đặt trên điện thoại của mình.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nếu bạn xóa biểu tượng khỏi màn hình chính, bạn sẽ phải lặp lại quá trình được đề cập ở trên để lấy lại.


Vậy là xong, các bạn, sử dụng các bước đơn giản được đề cập trong hướng dẫn này, bạn sẽ có thể thưởng thức game Wordle giống như bất kỳ game nào khác được cài đặt trên thiết bị di động và loại bỏ hoàn toàn sự phiền phức khi truy cập trang web mỗi khi bạn muốn chơi nó.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo