Top 3 công ty May áo Đồng phục tốt nhất tại TPHCM

Đồng phục là một trong những yếu tố đặc trưng để nhận biết thương hiệu của một doanh nghiệp hay một tổ chức nào đó. Thông qua đồng phục, có thể nhận diện được lĩnh vực cũng như công việc và nơi làm việc của người mặc. Đồng thời cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉnh chu văn hóa tổ chức của doanh nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn một công ty sản xuất đồng phục đáp ứng đươc chất lượng, số lượng, giá thành hợp lý,… luôn là yếu tố được khách hàng chú trọng đến. Sau đây là Top 3 công ty may áo đồng phục tốt nhất tại Sài Gòn, mà khách hàng có thể cân nhắc để có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình một công ty may phù hợp.

Đồng Phục NHÀ CHANH

Lợi thế sở hữu lực lượng công nhân may kinh nghiệm, tay nghề cao và gắn bó lâu năm, cùng những mẫu thiết kế sáng tạo có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Những khách hàng Nhà Chanh đã hợp tác như ACB bank, GIFT HOUSE,… mang đến mẫu đồng phục chất lượng tốt nhất, năng động, nhiệt huyết, thoải mái trong sự chỉnh chu. Đồng phục NHÀ CHANH là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn tìm một công ty may mặc cho riêng mình, chuyên sản xuất và in ấn các mặc hàng từ trẻ em, tạp đề, polo đơn giản, hay các mẫu hot trend,…

Dưới đây là một số mẫu áo thiết kế theo yêu cầu của khách hàng của Đồng phục Nhà Chanh.

  • Địa chỉ: 460/6/2 Hương Lộ 2, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 090 689 84 83
  • https://www.facebook.com/nhachanhuniform

Xưởng May Đồng Phục Kiều Oanh

Là một trong những doanh nghiệp may mặc tại Việt Nam có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, từ tuyển chọn thợ may, chất lượng vải đến in thêu cao cấp. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm may mặc chất lượng cao đã trở thành đối tác của nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các sản phẩm của Kiều Oanh thường là những trang phục công sở, mẫu sơ mi, vest, váy công sở mang khuynh hướng hiện đại, lịch sự và đơn giản nhưng sang trọng. Xưởng May Đồng Phục Kiều Oanh cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho khách hàng hướng đến sự sang trọng, tinh tế trong chính đồng phục của mình.

Mẫu đồng phục may cho Công ty TNHH bảo vệ an ninh Đông Phương của Xưởng May Đồng Phục Kiều Oanh.

  • Địa chỉ: F3/30G, Ấp 6C, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Wed: nhamaykieuoanh.com
  • Liên hệ: 093 391 29 28
  • https://www.facebook.com/nhamaykieuoanh.ftv

Luxshion Uniform

Luxshion Uniform luôn thấu hiểu khách hàng để tạo ra những sản phẩm đồng phục đáp ứng với những tiêu chí khách hàng đặt ra.Từ đấy tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Luxshion Uniform. Các khách hàng của Luxshion thường những cở sở sản xuất, các quán cà phê, nhà hàng, trung tâm giáo dục, những mẫu đồng phục bên Luxshion thường mang phong cách trẻ trung, thoải mái, năng động. Nếu bạn tìm công ty sản xuất đồng phục cho chính cửa hàng, quán cà phê của mình, mà băn khoăn về giá cả nhưng vẫn đáp ứng được mẫu mã và chất lượng thì Luxshion là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Mẫu đồng phục công ty được thiết kế chuyên nghiệp, đẳng cấp của Luxshion Uniform.

  • https://www.facebook.com/dongphucquancapheluxshion
  • Liên hệ: 0968 040 228
  • Địa chỉ: 36/27 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo