Top 3 Cửa hàng Nội Thất Pleiku uy tín, giá tốt nhất ở Gia Lai

Nội thất không chỉ thể hiện phong cách, cá tính của chủ nhân mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến trạng thái và cuộc sống của bạn, vì vậy mà rất nhiều người hiện nay đều lưu tâm đến vấn đề trang trí nội thất. Tuy nhiên, để lựa chọn được nội thất đẹp, chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay không phải là điều đơn giản, đặc biệt là tại thành phố Pleiku, nơi có nhiều cửa hàng nội thất. Để giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ cung cấp nội thất uy tín với giá tốt, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách gồm 3 Cửa hàng Nội Thất ở Pleiku, Gia Lai tốt nhất hiện nay, mong rằng sau khi tham khảo bạn có thể chọn được một đơn vị phù hợp, chuyên cung cấp những sản phẩm mà bạn cần.

Sofa Cao Cấp Giá Rẻ Gia Lai

Một trong những địa chỉ bán đồ nội thất uy tín và có giá cạnh tranh nhất tại thành phố Pleiku, Gia Lai đó là cửa hàng Sofa Cao Cấp Giá Rẻ Gia Lai.

Đến với cửa hàng Sofa Cao Cấp Giá Rẻ Gia Lai, bạn có thể dễ dàng tìm mua được những nội thất cho phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, chẳng hạn như: Bàn ăn, sofa cao cấp, giường ngủ, bàn trang điểm,… với chất lượng cực tốt mà giá thành lại cực kỳ rẻ.

Các sản phẩm ở đây không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về chất liệu và cửa hàng có chạy nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cũng như miễn phí vận chuyển cho khách nên rất được khách hàng tin dùng và ưa chuộng.

  • Địa chỉ: 291 Tôn Đức Thắng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 098 667 99 40
  • https://www.facebook.com/sofagialai

Nội Thất Xinh Gia Lai

Nội Thất Xinh không chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm nội thất gia đình mà còn cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng, quầy bar,.. Đặc biệt, cửa hàng còn nhận đặt làm các sản phẩm đồ gỗ tự nhiên theo yêu cầu của khách hàng.

Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây, chẳng hạn như: Bàn học sinh, ghế ngồi, giường tầng, tủ giày dép, kệ trang trí,… với chất liệu chắc chắn, thiết kế đẹp mắt, hiện đại mang lại cho không gian nhà bạn một phong cách tao nhã mà sang trọng.

Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách. Bên cạnh đó, không thể không nói, giá thành ở đây rất cạnh tranh và có bán trả góp nữa, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

  • Địa chỉ: 172 Phạm Văn Đồng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 093 870 07 09
  • Website: https://noithatxinhgialai.com/
  • https://www.facebook.com/noithatxinhgialai/

Nội Thất Giá Kho Chi Nhánh Gia Lai

Đến với Nội Thất Giá Kho Chi Nhánh Gia Lai, khách hàng sẽ được trải nghiệm, tham khảo nhiều mẫu nội thất chất lượng, thiết kế mới nhất với giá thành tại kho tốt nhất.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất tự gia công như: bộ bàn ăn, sofa, giường ngủ,… mà cửa hàng còn bán nhiều sản phẩm được nhập khẩu như: Ghế sofa bed, bàn trang điểm, kệ tivi,… được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

  • Địa chỉ: 225 Hùng Vương, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 084 914 8149
  • Website: Noithatgiakho.com
  • https://www.facebook.com/noithatgiakhogialai

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo