Top 3 Trung tâm Đào tạo Pha chế Barista ở Đà Nẵng uy tín nhất

Một trong những nghề không bao giờ ngừng hot đối với giới trẻ đó là nghề pha chế. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều trung tâm dạy pha chế ra đời, nhất là tại Đà Nẵng. Vậy bạn có biết đâu là trung tâm đào tạo pha chế uy tín, chất lượng tốt nhất tại Đà Nẵng? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay đến bạn Top 3 trung tâm Đào tạo Pha chế ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo và tìm cho mình một địa chỉ phù hợp với mục đích của bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

Barista Trần Thái Huy

Barista Trần Thái Huy là một trong những đơn vị chuyên đào tạo pha chế chuyên nghiệp, tư vấn Setup quán cà phê, trà sữa và đào tạo quản lý, điều hành quán rất nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Đến đây, bạn không chỉ được học pha chế với nhiều khoá học hấp dẫn như: Khóa học cà phê, trà sữa, trà trái cây, pha chế tổng hợp,… được hướng dẫn bởi đội ngũ các chuyên gia giỏi giang và có nhiều kinh nghiệm trong ngành, mà bạn còn được tham gia trực tiếp các buổi thực hành tại những nơi có môi trường chuyên nghiệp để tránh bỡ ngỡ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho riêng mình về sau. 

Đặc biệt học phí ở đây cũng rất phải chăng, vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký các khoá học tại Barista Trần Thái Huy ngay cơ chứ, chắc chắn các khoá học bổ ích tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 0901 136 366
  • https://www.facebook.com/BaristaTranThaiHuy

Trung tâm đào tạo pha chế Tiến Phan

Nếu bạn đang có ý định mở một quán nước hoặc muốn tự tay pha chế những ly nước thơm ngon, đẹp mắt thì Trung tâm đào tạo pha chế Tiến Phan là địa chỉ uy tín, chất lượng dành cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo pha chế và chuyên tư vấn, cung cấp dịch vụ Set-up chuyên nghiệp cùng sở hữu kho nguyên vật liệu, máy móc pha chế đầy đủ, Tiến Phan thừa sức đạo tạo ra những học viên chuyên nghiệp về pha chế tổng hợp, pha chế trà trái cây – trà sữa, Bartender, …

Những ưu điểm lớn khi tham gia các khoá học tại đây mà bạn nhận được đó là: Thời gian học rất linh động, học phí cực kỳ ưu đãi, thời lượng thực hành >90%,…

  • Địa chỉ: 157 Nguyễn Hữu Dật, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 090 500 9030
  • Website: tienphandaynghe.com
  • https://www.facebook.com/tienphandaynghe

Liên quan : Top 3 địa chỉ bán Nguyên liệu Pha chế uy tín nhất Sài Gòn

Đào Tạo Pha Chế Đà Nẵng – Bacama Training Center

Đứng cuối trong danh sách này là Bacama Training Center. Nổi tiếng là cái nôi chuyên đào tạo ra rất nhiều các học viên ưu tú, Bacama Training Center có nhiều chương trình đào tạo hấp dẫn chẳng hạn như: Detox – Healthy Drink, Barista, Bartender, Latte Art,… với một lộ trình học tập đầy đủ, hữu ích và chất lượng cao.

Đặc biệt là các lớp học tại Bacama Training Center luôn luôn giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra nên mỗi một học viên ở đây đều được hướng dẫn rất cụ thể và thực hành thật nhiều.

Trong thời gian theo học tại đây, bạn không chỉ học được cách pha chế mà còn được tư vấn miễn phí và có cơ hội nghe những lời chia sẽ cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các bạn học thành công đi trước trong việc setup và vận hành nhà hàng.

Ngoài ra, học phí tại trung tâm cũng rất hợp lý, có nhiều chương trình ưu đãi, giảm học phí để bạn có thể hoàn toàn an tâm tập trung vào học tập, bồi đắp kinh nghiệm và tri thức cho mình.

  • Địa chỉ: 322/9 Hải Phòng, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 078 209 0879
  • https://www.facebook.com/bacamatrainingcenter

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo